Top 4 mẫu nhà cấp 4 gác lửng hiện đại đẹp và tiện nghi

| 27-12-2021, 18:40 | Nhà đẹp

Nhà cấp 4 gác lửng hiện đại là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi khả năng tích hợp các công năng tiện ích trong một không gian diện tích khiêm tốn. Nhưng vẫn tạo được một công trình nhà ở ấn tượng và quan trọng là tiết kiệm được chi phí tối đa.


1 của 8 [/i] [/i]
Top 4 mẫu nhà cấp 4 gác lửng hiện đại đẹp và tiện nghi
Mẫu nhà cấp 4 hiện đại có gác lửng tạo không gian ấm cúng cho ngôi nhà

Mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại có gác lửng

Chủ nhà có thể thiết kế thêm những góc sân vườn, nơi sinh hoạt chung để tăng tính thẩm mỹ và bố cục hài hòa cho ngôi nhà của mình

Bố trí thảm thực vật ngay trong khuôn viên tạo môi trường sống xanh

Kiến trúc mái thái cùng với đường nét thiết kế hiện đại tạo nên một mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp, thoáng mát

Không gian sống xanh và hòa mình vào thiên nhiên nhờ sắp đặt khoa học các cây cảnh vào mọi ngóc ngách ngôi nhà

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại tạo được một tổng thể hài hòa về bố cục đẹp mắt, cân xứng

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng hiện đại 5x15m

1. Mẫu nhà cấp 4 gác lửng hiện đại 2 phòng ngủ

Diện tích đất gia đình bạn không cho phép xây dựng những căn nhà với nhiều công năng? Đừng lo lắng! Đây là thiết kế không chỉ đáp ứng tiêu chí diện tích, mà còn làm hài lòng về  không gian sống và giá thành lại phải chăng. Sau đây sẽ là các mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại có gác lửng và những công năng đi kèm. 

Mặt bằng tầng 1

Bên ngoài vào là phòng khách đặt tiếp giáp với cửa chính. Tiếp đó là cầu thang dẫn lên tầng lửng được xây dựng ở trong góc tường nhằm tiết kiệm được diện tích và việc di chuyển thêm thuận tiện.

Phòng bếp được đặt phía sau cầu thang. Phòng ngủ được thiết kế cách biệt, đảm bảo được tính riêng tư cho gia chủ. Phòng vệ sinh chung được đặt ở góc cuối ngôi nhà.

Các bạn hãy tham khảo thêm những mẫu thiết kế đẹp và độc đáo được cập nhật thường xuyên tại mục mẫu nhà đẹp của chúng tôi nhé.

Mặt bằng tầng lửng

Phía trên tầng lửng là hệ thống các công năng được bố trí phù hợp. Phòng sinh hoạt chung rộng rãi có thể dùng cho việc vui chơi giải trí hoặc thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Kế tiếp là phòng ngủ đảm bảo được riêng tư. Sau cùng là WC được tích hợp thêm cả phòng thay đồ thuận tiện cho các thành viên trong việc sinh hoạt.

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng hiện đại

Mẫu thiết kế này thể hiện sự giản đơn về kiến trúc, hình khối. Thế nhưng vẫn toát lên dấu ấn riêng biệt. Mang được đặc trưng riêng so với mặt bằng chung những bản thiết kế khác hiện đại khác.

Lối thiết kế này sẽ tạo nên không gian ấm cúng cho tổ ấm của bạn

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại sẽ đáp ứng được tiêu chí tiết kiệm và tận dụng tối ưu mọi không gian diện tích. Bên cạnh đó vẫn đảm bảo được lối thiết kế ấn tượng, độc đáo  và chi phí phải chăng.

2. Nhà cấp 4 gác lửng hiện đại 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế này sẽ là lựa chọn tối ưu cho những gia đình có diện tích đất khiêm tốn nhưng lại yêu cầu nhiều về số lượng phòng ngủ. Song vẫn sẽ đảm bảo được thể thống nhất trong lối không gian của cả căn nhà.

Bản vẽ thiết kế

Thiết kế công năng tầng trệt

Đối với công năng của mẫu nhà cấp 4 gác lửng hiện đại không cầu kì và phức tạp. Bằng cách bố trí phòng khách ở ngay sau lối ra vào ở cửa chính, tiếp theo sau đó là phòng ăn. Ngăn vách được đặt giữa phòng khách và bếp ăn để tách biệt hai không gian phòng vừa mang tính thẩm mỹ vừa tạo được không gian riêng.

Ngay giữa góc nhà là cầu thang dẫn lên gác lửng. Kế bên cầu thang là phòng vệ sinh. Đối diện với lối hành lang là  phòng ngủ riêng biệt được đặt ngay ở góc trong cùng. Ở phòng ngủ có lối dẫn riêng ra phòng vệ sinh sẽ thuận lợi cho việc đi lại.

Thiết kế công năng tầng lửng

Tầng trệt bố trí 2 phòng ngủ liền kề. Kế đó sẽ là phòng sinh hoạt chung thuận lợi cho việc vui chơi giải trí của cả gia đình. WC được đặt ngay bên cạnh. Bàn thờ treo của gia đình được tận dụng từ góc không gian ở phần sảnh thang tầng lửng. Từ đó giúp tận dụng tối đa nhất các khoảng không của gia đình.

Không gian sống xanh – sạch -đẹp

Tổng quan

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại có gác lửng mang hình khối đẹp mắt, đường nét thiết kế lẫn sắc màu hài hòa. Cùng với đó là lối thiết kế cao thoáng kết hợp mái thái khối hình chữ A đẹp mắt. Những đường gờ ở mặt tiền bên ngoài và khối hộp phía hông phụ mang đến sự hài hòa trong từng ánh nhìn.

Các ô cửa kính sẽ tạo cảm giác tinh tế, hòa nhã và giúp không gian ngôi nhà đón nhận ánh sáng từ bên ngoài vào.

Có thể thiết kế thêm những góc sân vườn, nơi sinh hoạt chung để tăng tính thẩm mỹ và bố cục hài hòa cho không gian sống của mình

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại này sẽ tạo điều kiện cho gia chủ tận dụng được hết mọi không gian thừa để làm những nơi sáng tạo riêng. Như trang trí một góc nghệ thuật, chỗ vui chơi giải trí hay đặt phòng thờ,…từ đó tạo được bố cục đầy tính mỹ quan cho cả ngôi nhà.

3.Tối ưu hóa diện tích với mẫu nhà có thêm gara ô tô

Muốn tiết kiệm tối ưu nhất diện tích và tích hợp được không gian sống ngay trong tổ ấm của mình mà không tốn quá nhiều chi phí thì lựa chọn mẫu nhà cấp 4 gác lửng hiện đại có gara ô tô sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Mặt bằng công năng tầng 1 

Mặt bằng công năng tầng 1

Đối với nhà cấp 4 gác lửng có gara bố trí thông minh và mang tính khéo léo. Sau sảnh chính là đến phòng khách. Gara để xe được đặt bên ngoài hành lang dẫn lối hướng ra không gian xanh trong. Điều này sẽ rất có lợi trong việc điều tiết không khí cho ngôi nhà. 

Liền theo sau phòng khách là phòng bếp. Ngăn cách giữa hai căn phòng này là cầu thang dẫn lên tầng lửng. Phần này sẽ tạo được sự phân chia giữa hai căn phòng cũng như mang đến bố cục hài hòa cho không gian sống của bạn.

Phòng ngủ master được đặt ngay trong cùng góc nhà. Hành lang dẫn lối sẽ vuông góc với bàn ăn. Cuối ngôi nhà là WC. Tất cả làm nên một hình khối hợp nhất mang đến không gian sinh hoạt thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng công năng tầng 2

Mặt bằng công năng tầng lửng

Ngôi nhà có cầu thang sẽ dẫn lối đi lên tầng lửng. Không gian trống ở cầu thang đã được tận dụng làm phòng thờ. Phía trong là 2 phòng ngủ cho hai con được sắp xếp liền kề. Nhà vệ sinh được đặt ngay cạnh tạo thuận lợi cho việc sinh hoạt. 

Bố trí thảm thực vật ngay trong khuôn viên tạo môi trường sống xanh

Tổng thể của ngôi nhà được thiết kế theo mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại có gác lửng mang đến cảm giác đẹp mắt với phối cảnh kiến trúc cân xứng. Tất cả đều chinh phục mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Kiến trúc mái thái với đường nét thiết kế hiện đại tạo nên không gian sống thoáng đãng, tinh tế

Ngôi nhà thiết kế theo lối kiến trúc này hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Hình khối đồ sộ và thông thoáng giúp giữ được tuổi thọ của công trình.

Phía trước ngôi nhà là mặt sân rộng lớn. Tạo điều kiện cho việc lưu thông không khí, đón nhận ánh sáng tự nhiên. Từ đó mang đến không gian vui chơi, sinh hoạt xanh – sạch – đẹp cho cả gia đình. 

Kiến trúc mái thái kết hợp với những đường nét hình khối của ngôi nhà. Cùng với đó là sự pha trộn giữa tone màu trắng xen lẫn nâu sáng.

Những sự kết hợp trên sẽ toát nên vẻ tinh tế, hài hòa, sang trọng cho ngôi nhà. Trước bậu cửa có thể đặt thêm các khối tượng để tạo cảm giác của sự bề thế, nâng tầm không gian sống.

4. Mẫu nhà cấp 4 gác lửng hiện đại mái bằng

Với những chủ nhà mong muốn mang hơi thở của sự tươi mới vào không gian sống của gia đình thì lựa chọn phong cách thiết kế này là vô cùng tối ưu.

Đây là mô hình sẽ tận dụng được hết mọi không gian vừa đảm bảo thể thống nhất cho bố cục ngôi nhà của bạn. Tất cả sẽ góp phần mang lại sự hài lòng và ưng ý.

Mặt bằng công năng tầng trệt

Mặt bằng công năng tầng trệt

Tầng trệt được bố trí một cách khoa học. Thể hiện qua việc đặt mặt sân thoáng đãng ở phía trước. Theo sau là con đường dẫn lối vào phòng khách. Tiếp đó là phòng bếp với bàn ăn đặt ngay cạnh. WC và sân phơi đồ được sắp xếp ở góc sau cùng của căn nhà. 

Mặt bằng công năng tầng lửng

Mặt bằng công năng tầng lửng

Tầng lửng được thiết kế bao gồm phòng thờ, phòng làm việc, phòng ngủ và nhà vệ sinh chung. 

Không gian sống xanh nhờ sắp đặt khoa học các cây cảnh vào mọi ngóc ngách ngôi nhà

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại có gác lửng đáp ứng đủ tiêu chí xanh – sạch – đẹp. Đây là lối kết hợp mang được thiên nhiên trong lành vào ngôi nhà của bạn. Từ đó đạt được giá trị thẩm mỹ cao và sự hài lòng trong việc tận hưởng cuộc sống.

Mẫu nhà tạo được tổng thể hài hòa về bố cục đẹp mắt, cân xứng

Xu hướng thiết kế nhà hiện nay chính là có tầng lửng giúp tiết kiệm, tận dụng được diện tích. Đồng thời mang đến không gian sống thoáng đãng, lối kiến trúc ấn tượng, độc đáo.  Điều cốt yếu là không để chi phí bị leo thang, tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát.

Trên đây là các mẫu nhà cấp 4 gác lửng hiện đại phù hợp với giá thành, công năng. Mong rằng bài chia sẻ này sẽ giúp bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn những thiết kế như ý muốn, mang lại một trải nghiệm đáng sống và ý nghĩa.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm