Chia sẻ 4+ Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 400 triệu đẹp nhất 2021

| 27-12-2021, 17:56 | Nhà đẹp

Nhà cấp 4 gác lửng 400 triệu là lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình ngày nay. Mẫu nhà này mang phong cách trẻ trung, hiện đại, hợp thẩm mỹ. Đặc biệt, chi phí xây dựng nhà thấp, phù hợp với người có tài chính hạn hẹp. Dưới đây là một số mẫu nhà cấp 4 gác lửng 400 triệu đẹp nhất phù hợp với các gia đình ở khu vực nông thôn và thành thị.


1 của 13 [/i] [/i]
Chia sẻ 4+ Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 400 triệu đẹp nhất 2021
Phối cảnh nội thất ngôi nhà có nội thất gỗ.

Mẫu nhà có thiết kế theo phong cách Nhật Bản.

Phối cảnh ngoại thất của ngôi nhà gác lửng có sân vườn.

Nội thất căn nhà có gian thờ ở tầng gác lửng.

Thiết kế nội thất ngôi nhà.

Mẫu nhà có thiết kế ngoại thất theo phong cách tân cổ điển.

Ngoại thất ngôi nhà.

Nội thất bên trong căn nhà gác lửng phong cách hiện đại.

Ngoại thất ngôi nhà.

Mẫu nhà có thiết kế sang trọng.

Nội thất căn nhà có gian thờ ở tầng gác lửng.

Một mẫu nhà hiện đại.

Ngoại thất ngôi nhà gác lửng.

1. Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 400 triệu có sân vườn hoặc gara ô tô đẹp

Nhà cấp 4 có gác lửng 400 triệu tổng hợp được nhiều ưu điểm tiện dụng cho sinh hoạt của một gia đình có ít thành viên. Chi phí xây dựng phụ thuộc vào vật liệu xây dựng và yêu cầu phong cách của chủ nhà.

Mẫu nhà có thiết kế theo phong cách Nhật Bản.
Phối cảnh nội thất ngôi nhà có nội thất gỗ.
  • Tầng 1:

Ngôi nhà này phù hợp với gia đình có tài chính tốt. Chủ nhà Mệnh Mộc nên yêu cầu chúng tôi lựa chọn thiết kế nội thất bằng gỗ. Có thể thấy, phòng khách và phòng bếp thông nhau. Điều này tạo nên một không gian mở cho ngôi nhà.

Tại khu vực phòng bếp, thiết kế một đảo bếp nhỏ. Tại đó đặt hệ thống bếp từ âm, có thể vừa nấu ăn vửa trò chuyện với người tại phòng khách. Bàn ăn gỗ có màu sắc sáng, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Tủ bếp cũng được làm bằng gỗ loại tốt. Ngôi nhà sử dụng hệ thống hút mùi đặt tại trần nhà. Phía trên khu vực bếp, giúp khử mùi dầu mỡ khi nấu ăn.

Bao quanh ngôi nhà là hệ thống cửa kính cường lực trong suốt. Sử dụng vật liệu này nhằm chống trộm đập cửa, xâm nhập vào trong nhà. Đồng thời còn tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên vào ban ngày.

Ghế tại phòng khách là sự kết hợp giữa phong cách phương tây và phương đông. Một ghế sofa dài bọc da bò nâu, kết hợp với ghế dài bằng gỗ. Một bàn trà tiếp khách nhỏ được làm hoàn toàn bằng gỗ sồi. Theo đúng yêu cầu thiết kế của chủ nhân căn nhà. Tại phòng khách thiết kế một bàn làm việc nhỏ. Tại đây có thể đặt máy tính xách tay loại nhỏ. Những công việc cần gấp ngoài thời gian làm có thể xử lý ngay lập tức.

Các bạn hãy tham khảo thêm các mẫu thiết kế độc đáo khác tương tự như mẫu này ngay tại mục mẫu nhà đẹp của chúng tôi nhé.

  • Tầng gác lửng

Gồm 2 phòng ngủ, sân phơi đồ, phòng thờ. Trung thành với phong cách thiết kế sử dụng hai chất liệu chính là kinh và gỗ. Chúng tôi sử dụng hệ thống rèm che bằng vải dày, đảm bảo sự riêng tư đối với phòng ngủ. Lan can tầng lửng bằng kính chịu lực, cao 1m đảm bảo an toàn cho người già và trẻ nhỏ.

Phối cảnh ngoại thất căn nhà mái thái có khuôn viên cây xanh.

Có thể thấy, vật liệu gỗ được chúng tôi áp dụng cho ngôi nhà từ bên ngoài vào bên trong. Hệ thống thanh gỗ dạng sọc thẳng đứng tạo thành một bức mành che tiện dụng. Nhằm tránh sự nhòm ngó của người lạ nhìn vào nhà. Đồng thời là nơi thông gió cho toàn bộ ngôi nhà. Chủ nhà mệnh mộc do đó chúng tôi thiết kế một bồn hoa lớn chính giữa ngôi nhà. Tại đây trồng cây bóng mát có kích thước lớn, hợp phong thủy.

Ngoại thất ngôi nhà.

Hiên nhà được thiết kế bên tay trái ngôi nhà, có đặt một bàn trà bằng gỗ. Có thể tiếp khách hoặc phục vụ nhu cầu làm việc tại gia. Khoảng sân rộng trước nhà dùng làm chỗ để xe ô tô, xe máy. Đồng thời tạo không gian mở cho trẻ con vui chơi.

2. Mẫu nhà cấp 4 mái Thái gác lửng 400 triệu sang trọng

Ngôi nhà cấp 4 gác lửng 400 triệu này được lên thiết kế và xây dựng dành cho một cặp vợ chồng mới cưới. Vì vậy, chúng tôi lựa chọn phong cách đơn giản nhưng vẫn hiện đại, sang trọng.

Mẫu nhà hiện đại.
Nội thất bên trong căn nhà gác lửng phong cách hiện đại.
  • Tầng 1

Gồm phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng WC, phòng ngủ. Bước vào căn nhà đầu tiên là phòng khách hiện đại. Đối diện với ghế sofa dài có tông màu xám, trắng là kệ ti vi. Đây là một kệ lớn gồm nhiều ngăn tủ để chứa đồ đạc, giúp không gian ngăn nắp hơn.

Không sử dụng tường ngăn cách làm không gian bị thu hẹp. Chúng tôi sử dụng tủ lạnh như một dấu hiện phân biệt giữa các phòng. Tủ lạnh đặt ngay cạnh khu vực nấu nướng. Một tủ lạnh hai cánh cỡ lớn dành riêng cho người vợ trẻ có đam mê nấu ăn.

Một bàn ăn kích thước nhỏ, cho 4 người ngồi phù hợp với gia đình mới cưới và sắp đón một em bé. Tại khu vực bàn ăn, sử dụng đèn treo trần phía trên. Điều này khiến bàn ăn luôn mang lại không khí đầm ấm. Bước vào ngôi nhà sẽ thấy hệ thống bậc cầu thang dẫn lên khu vực tầng gác lửng của ngôi nhà cấp 4. Bậc cầu thang gỗ chắc chắn cùng tông màu nâu ấm chủ đạo của ngôi nhà.

  • Tầng gác lửng 

Gồm một phòng sinh hoạt chung. Có thể đặt các giá sách, bàn làm việc của bố mẹ tại đây. Phía trong là phòng ngủ cỡ lớn của đôi vợ chồng trẻ. Chúng tôi thiết kế hệ thống các ô vuông có kính làm rào chắn. Đồng thời trở thành các hộc chứa đồ dùng, hoặc để cây cảnh trang trí.

Phối cảnh ngoại thất của ngôi nhà gác lửng có sân vườn.

Đôi vợ chồng trẻ có kinh tế khá nên đã mua được mảnh đất có mặt tiền 7m. Do đó, chúng tôi thiết kế một khoảng sân trước nhà làm nơi để xe máy, trồng cây cảnh. Toàn bộ hệ thống cửa chính, cửa sổ của ngôi nhà sử dụng kính màu ghi xám. Chất liệu kính cản tia cực tím có hại cho sức khỏe của người sử dụng. Ở tầng gác lửng chúng tôi thiết kế một lan can nhỏ đua ra để trồng cây cảnh. Vì vậy, hệ thống cửa kính vuông có thể mở ra để tưới cây mỗi ngày.

Mẫu nhà gác lửng có thiết kế sang trọng.

Ngôi nhà sử dụng phần mái thái đặc trưng theo phong cách Thái Lan. Phần mái thái có tác dụng thoát nước mưa tốt. Nhờ đó bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn về chống ẩm mốc vào mùa mưa. Không những vậy, loại ngói làm mái còn có tác dụng chống nóng cho ngôi nhà vào mùa hè.

3. Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 400 triệu phong cách Châu Âu

Xây nhà cấp 4 có gác lửng ở cả thành thị và nông thôn đều rất phù hợp. Chi phí chỉ từ 400 triệu, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn nhà mang phong cách châu Âu tại Việt Nam. Tham khảo mẫu nhà dưới đây nhé.

Mẫu nhà có thiết kế mái đặc biệt.
Nội thất căn nhà có gian thờ ở tầng gác lửng.
  • Tầng 1

Gồm có phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng WC. Chủ nhân căn nhà lựa chọn tông màu trắng, vàng kim là gam màu chủ đạo của ngôi nhà. Chính vì vậy bộ sofa và kệ ti vi cùng có tông màu giống nhau. Bàn trà bằng chất liệu đá cẩm thạch mang lại sự sang trong cho ngôi nhà.

Ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp là hệ thống cầu thang. Cách bậc cầu thang lát gạch trắng chống trơn trượt. Hệ thống vịn cầu thang được loại bỏ. Thay vào đó là kính chịu lực trong suốt, an toàn cho người sử dụng. Bức tường phía sau kệ ti vi được ốp đá có vân gợn sóng. Đây là loại đá ngọc trai, chiếu đèn vào sẽ trở nên lấp lánh. Đây là kỹ thuật sử dụng màu sắc trong tranh sơn mài của Việt Nam.

  • Tầng lửng

Gồm gác lửng, phòng ngủ, phòng WC khép kín. Gian thờ, nơi linh thiêng nhất của ngôi nhà. Thể hiện lòng hiểu thảo với ông bà, tổ tiên. Phòng ngủ lớn phía trong dành cho bố mẹ vì gồm cả bàn làm việc. Trong phòng ngủ còn có phòng thay đồ riêng.

Ngoại thất ngôi nhà.

Ngôi nhà cấp 4 có gác lửng phong cách châu Âu có ga ra ô tô riêng. Hệ thống sân vườn, tạo cảnh quan xanh cho ngôi nhà. Cửa ra vào chống trộm, sử dụng vân tay thế hệ mới. Phần mái thái giúp thoát nước, tránh nước đọng trên mái gây ẩm mốc.

Một mẫu nhà hiện đại.

Ngôi nhà sử dụng lối thiết kế mái giật cấp tạo điểm nhấn trang trí lạ mắt. Cửa gỗ chính màu nâu đỏ tạo cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà. Phần tường phía trước của ngôi nhà được ốp bằng đá đen có vân đỏ sang trọng, hài hòa với màu sắc của cửa chính ngôi nhà. Thiết kế giật mái theo yêu cầu phong thủy của chủ nhân ngôi nhà.

4. Mẫu nhà cấp 4 gác lửng giá 400 triệu phong cách tân cổ điển

Muốn ngôi nhà cấp 4 gác lửng tiện nghi thì người sử dụng nên tiết chế trang trí ngoài thất mà nên tập trung vào nội thất. Đây sẽ là phần các bạn nên tính toán cẩn thận để khi xây dựng không bị vượt ngân sách đặt ra ban đầu.

Mẫu nhà có thiết kế ngoại thất theo phong cách tân cổ điển.
Thiết kế nội thất ngôi nhà.
  • Tầng 1

Chúng tôi lựa chọn ghế sofa thông minh, kết hợp với giá sách. Điều này vừa thể hiện tinh thần đọc của các thành viên trong gia đình. Đồng thời tiết kiệm không gian, thay vì các kệ sách lớn, tốn diện tích.

Ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp ăn là hệ thống hộc tủ. Có thiết kế dùng để đồ trang trí, ảnh gia đình, rượu, lọ hoa. Nhà vệ sinh đặt ở trong cùng của tầng một. Trước cửa phòng WC đặt một chậu cây cảnh có tính khử mùi, lọc không khí.

  • Gác lửng

Gian thờ với bộ câu đối nhằm răn dạy con cháu. Đồng thời là hai cây bon sai để đối xứng nhau phù hợp phong thủy của chủ nhân ngôi nhà. Phía trong là hai phòng ngủ lớn và nhà vệ sinh. Hai phòng ngủ có diện tích bằng nhau, có khu vực phòng thay đồ.

Bản phối ngoại cảnh ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là màu trắng.

Chủ nhà yêu cầu ngoại thất theo phong cách tân cổ điển. Vì vậy nhà cấp 4 gác lửng giá 400 triệu sử dụng cửa ra vào có lối thiết kế truyền thống bằng vật liệu gỗ. Hệ thống mái thái màu xanh lam giúp thoát nước tốt trong mùa mưa. Thời tiết Việt Nam trong đới khí hậu nhiệt đới gió mùa. Vì vậy thường xuất hiện các cơn mưa lớn kèm giông sét. Hệ thống cột thu lôi được lắp đặt bảo vệ cho ngôi nhà.

Ngoại thất ngôi nhà gác lửng.

Ngôi nhà sử dụng hệ thống cửa kết hợp giữa hai chất liệu gỗ và kính cường lực trong suốt. Thiết kế mái lệch tạo điểm nhấn cho ngoại thất ngôi nhà. Phần sân trước nhà rộng rãi, dùng làm nơi để xe ô tô, trồng cây cảnh tạo không gian sống xanh. Ngôi nhà sử hữu thiết kế mái thái có độ dốc giúp thoát nước tốt vào mùa mưa.

Lựa chọn mẫu nhà cho gia đình trở nên dễ dàng hơn với các mẫu nhà cấp 4 gác lửng 400 triệu đẹp nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã có sự lựa chọn cho mình một ngôi nhà ưng ý phù hợp với phong cách của bản thân nhé.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm