Top 3 mẫu nhà tiền chế 1 trệt 1 lầu đẹp và chi phí siêu rẻ

| 27-12-2021, 16:48 | Nhà đẹp

Nhà tiền chế 1 trệt 1 lầu là mẫu nhà được làm hoàn toàn bằng thép. Kết cấu của ngôi nhà được sản xuất đồng bộ tại xưởng sản xuất. Ở công trình nhà tiền chế, thợ xây dựng chỉ cần tiến hành lắp ghép trong một thời gian ngắn. Ngoài ra chi phí xây dựng nhà tiền chế cũng rất tiết kiệm, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Hiện nay có 4 loại nhà tiền chế phổ biến gồm: nhà tiền chế dân dụng, nhà tiền chế công nghiệp, nhà tiền chế thương mại, nhà tiền chế quân sự. Một ngôi nhà tiền chế phải trải qua 3 giai đoạn thi công. Đó là thiết kế, gia công vật liệu và lắp đặt. Thời gian xây dựng được rút ngắn tối đa, phù hợp xây kho, xưởng, bệnh viện dã chiến. Dưới đây là top 3 mẫu nhà tiền chế 1 trệt 1 lầu đẹp cho bạn tham khảo.


1 của 6 [/i] [/i]
Top 3 mẫu nhà tiền chế 1 trệt 1 lầu đẹp và chi phí siêu rẻ
Mẫu nhà tiền chế đã được chúng tôi hoàn thiện.

Mẫu nhà tiền chế khối hộp 1 lầu 1 trệt.

Nhà tiền chế mái thái lạ mắt.

Mẫu nhà đặc trưng.

Ngoại thất ngôi nhà.

Mẫu nhà có thiết kế đặc biệt.

1. Mẫu nhà tiền chế 1 trệt 1 lầu khung thép kết hợp kính

Nhà tiền chế khung thép là sự lựa chọn tối ưu của nhiều hộ gia đình. Đặc biệt với chi phí rẻ, phù hợp với túi tiền của người có thu nhập trung bình. Như đã nói ở trên, nhà tiền chế có chi phí xây dựng thấp, thời gian thi công ngắn. Những điều này, trở thành ưu điểm tuyệt đối của loại nhà giá rẻ.

Mẫu nhà tiền chế 1 trệt 1 lầu.

Nhà tiền chế 1 trệt 1 lầu khung thép sử dụng kính được nhiều người trẻ đặt hàng. Chủ nhân căn nhà năm nay 35 tuổi, là một kỹ sư công nghệ. Do đó, anh yêu cầu ngôi nhà phải tối giản, nhưng vẫn phải hiện đại. Các phòng trong nhà phải có tính ừng dụng cao.

Ngôi nhà trên sử dụng 100% thép chống gỉ phù hợp với thời tiết mưa ẩm nhiều tại Việt Nam. Ngôi nhà tiền chế 1 trệt 1 lầu này là có phần sàn nhà đặc biệt. Sàn nhà cách mặt đất 40-50cm, bảo vệ chất liệu thép không tiếp xúc với về mặt đất ẩm ướt.

Nếu mẫu thiết kế này mang lại cho các bạn những ấn tượng tốt, thì các bạn hãy nhanh chóng tham khảo ngay các thông tin mới nhất về các mẫu nhà đẹp tại đây nhé.

Mẫu nhà đặc trưng.

Điểm đặc biệt của nhà này là có một ban công cỡ lớn. Phía trên có mái che mưa nắng. Có thể dùng làm sân phơi đồ, trồng cây cảnh. Góc này có thể thành một góc làm việc tại nhà lý tưởng. Nhà sử dụng cửa kính trong suốt cỡ lớn có khung viền là thép trắng. Nổi bật trên nền của ngôi nhà màu có tông màu chủ đạo là ghi xám. Mang lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho ngôi nhà.

Chi phí xây dựng nhà tiền chế giá rẻ: Dao động từ 350 triệu tới 500 triệu đồng.

2. Mẫu nhà tiền chế 1 trệt 1 lầu khối hộp hiện đại

Nhà tiền chế được đánh giá là có tình công nghiệp hóa cao, công trình có độ bền theo thời gian. Chính vì vậy, nhà tiền chế một trệt một lầu khối hộp được các gia đình đam mê “xê dịch” lựa chọn.

Mẫu nhà hiện đại.

Ngôi nhà có kết cấu khối hộp, nhiều gia đình xây nhà tiền chế tại các vùng ngoại ô để nghỉ dưỡng cuối tuần. Chỉ cần một mảnh đất nhỏ và chi phí không quá 500tr đã có một nơi để dừng chân. Nhìn qua khó ai có thể cho rằng đây là một ngôi nhà tiền chế. Bởi kết cấu xây dựng rất giống một ngôi nhà làm bằng gạch vữa, xi măng, cốt thép thông thường.

Ngôi nhà 1 trệt 1 lầu tiền chế có màu trắng sữa nhã nhặn. Cánh cửa gỗ sồi, màu nâu nhã nhặn điểm nhấn hút mắt. Toàn bộ cửa sổ đều bằng kính trong suốt giúp tận dụng triệt để ánh sánh tự nhiên. Ngoài ra lớp kính này còn làm bằng vật liệu cách nhiệt hạn chế nóng vào hè, lạnh vào đông.

Ngoại thất ngôi nhà.

Chúng tôi còn thiết kế một khoảng đất trống để trồng rau ngắn ngày, cây cảnh. Thông qua đó bố mẹ có thể dạy các bạn nhỏ hiểu được quá trình để có rau xanh ăn mỗi ngày. Từ đó thêm trân trọng thức ăn, không lãng phí đồ ăn.

Không xây dựng gara ô tô riêng mà thay vào đó là một khoảng đất bên phải được bỏ trống. Tại đó có mái hiên che mưa, che nắng và hệ thống chiếu sáng. Chỗ này có thể thay đổi công năng thành khu vực nướng BBQ cho gia đình và bạn bè vào cuối tuần. Đèn chiếu sáng trong nhà 1 lầu 1 trệt khối hộp có màu vàng mang tới sự thư thái cho người sử dụng. Ánh đèn vàng vừa tốt cho mắt vừa giúp không khí trong ngôi nhà luôn ấm cúng.

Chi phí xây dựng: Dao động từ 500 triệu tới 600 triệu đồng.

3. Mẫu nhà tiền chế mái Thái 1 lầu 1 trệt kiến trúc độc đáo

Việt Nam nằm trong đới khí hậu nhiệt đới gió mùa, có mưa nhiều. Chính vì vậy nhà có thiết kế mái thái rất phù hợp với thời tiết tại nước ta. Mái nhà có độ dốc lớn, từng lớp ngói xếp lên nhau ngăn cản nước tích đọng gây ẩm, thấp.

Mẫu nhà có thiết kế đặc biệt.

Mặt bằng để kinh doanh theo yêu cầu tạo ra một ngôi nhà tiền chế 1 lầu 1 trệt có thiết kế siêu thực. Quả là một câu hỏi khó từ chủ nhà mà chúng tôi cần phải tìm ra đáp án đúng nhất. Không chỉ đòi hỏi thiết kế lạ mắt, ngôi nhà còn được dự định dùng để kinh doanh. Một ngôi nhà không đơn thuần để ở, sinh hoạt cho gia đình.

Vậy chúng tôi đã làm cách nào. Chúng tôi thiết kế ngôi nhà giống một căn gác áp mái, nhưng lại có diện tích siêu lớn. Toàn bộ hai mặt trước và sau của ngôi nhà làm bằng chất liệu kính trong suốt, cường lực chống trộm xâm nhập từ bên ngoài. Ban này ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp căn nhà. Còn khi màn đêm buông xuống, ánh đèn trong ngôi nhà được bật lên.

Ngôi nhà sẽ như một ngôi sao phát sáng lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn. Ngôi nhà tiền chế 1 lầu 1 trệt này sẽ được sử dụng làm một quán cà phê. Chính vì vậy mặt bằng các tầng được để trống. Tạo điều kiện cho chủ nhà thỏa sức trang trí sáng tạo với phong cách thẩm mỹ riêng.

Phần mái đặc biệt.

Phần mái thái đặc biệt, phần thân nhà chúng tôi chỉ để cao 1m làm nổi bật phần mái nhà. Vì là mái thái nên mái nhà sẽ chịu áp lực trực tiếp từ nước mưa, do đó từng lớp ngói được xếp chồng lên nhau. Mái to và có độ dốc từ 15% đến 17% theo đúng thiết kế đặc trưng của xứ sở chùa Vàng.

Cửa ra vào của quán cà phê này là cửa kính khung nhôm. Phía trong được treo một chiếc chuông nhỏ, báo hiệu có khách ra vào. Nhìn từ ngoài vào có thể nhận ra ngay đây là một quán cà phê mà không cần bất kỳ biển hiệu nào.

Yếu tố kỹ thuật, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, yếu tố kỹ thuật cũng được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Nhà tiền chế có ưu điểm là kín, chống thấm nước cao do làm từ các vật liệu đúc sẵn. Vì vậy, chủ nhân căn nhà hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nội thất bên trong bằng gỗ. Điều này giúp thời gian sử dụng của đồ gỗ được kéo dài.

Chi phí xây dựng nhà tiền chế 1 trệt 1 lầu mái thái: Dao động từ 700 triệu tới 900 triệu đồng.

Trên đây là 3 mẫu nhà tiền chế 1 trệt 1 lầu đẹp, hiện đại, nhiều công năng sử dụng hiện đại nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã lựa chọn cho mình một mẫu nhà ưng ý, phù hợp với phong cách của riêng bản thân mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm