Top 10+ mẫu mẫu nhà container giá 200 triệu đẹp & hiện đại

| 27-12-2021, 16:31 | Nhà đẹp

Nhà container 200 triệu là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn trong thời điểm hiện nay. Mẫu nhà này đáp ứng tốt các tiêu chí nhà ở bao gồm: giá thành vừa tầm, công năng tiện nghi, phong cách ấn tượng. Rất đáng để mọi người lưu tâm và lựa chọn cho phong cách tổ ấm của mình.


1 của 23 [/i] [/i]
Top 10+ mẫu mẫu nhà container giá 200 triệu đẹp & hiện đại
Thiết kế mang nét cá tính và phá cách

Mẫu nhà container 20 feet giản đơn nhưng công năng tiện nghi đầy đủ

Thiết kế nhỏ gọn nhưng không vì thế mà mất đi sự tiện nghi

Cầu thang dẫn lên tầng 2 được đặt ở ngoài giúp tận dụng thêm diện tích

Phối cảnh nhà container 40 feet đẹp, hiện đại

Lối thiết kế độc đáo và phá cách của mẫu nhà container 1 tầng

Màu xanh trang nhã, khỏe khoắn của mẫu nhà container lắp ghép

Tổng thể nhà ở được thiết kế với đường nét khá phức tạp, cá tính

Những mẫu nhà container homestay được sắp xếp liền kề trong không gian núi rừng tự nhiên

Dạng mẫu nhà container homestay phổ biến ở những khu nghỉ dưỡng

Bố cục công năng nhà container 200 triệu được sắp xếp cân xứng

Sự phân bổ các tone màu thông minh làm nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt

Thiết kế hiện đại và tiện nghi của mẫu nhà container 1 tầng

Sắc xanh của vỏ kết hợp cùng gam đèn vàng ấm cúng mang đến tổng thể hài hòa

Lối thiết kế hòa mình vào thiên nhiên xanh trong

Bố trí cửa kính tạo cảm giác thông thoáng, hòa mình ra thiên nhiên

Sắc màu tươi mới mang đến tổng thể trẻ trung, năng động

Việc kết hợp sắc màu rất quan trọng, nó chi phối tính thẩm mỹ của cả ngôi nhà

Một lối sống hòa mình vào thiên nhiên trong lành, thoáng đãng

Màu đỏ rượu vang kết hợp cùng viền đen bí ẩn mang tới tổng thể ấn tượng

Nhà container cấp 4 một tầng mang sắc màu của sự giản đơn, thân thiện

Phong cách tối giản nhưng không tầm thường của nhà container đẹp 1 tầng

Nét ấm cúng và hiện đại của nhà container 2 tầng 200 triệu

1. Mẫu thiết kế nhà container đẹp 1 tầng độc đáo

Xây nhà container 1 tầng đẹp sẽ hướng đến phong cách sống tối giản nhưng vẫn giữ được cá tính, phong cách. Bạn sẽ thắc mắc tính khả thi khi một không gian với đầy đủ công năng tiện ích lại được thiết kế trong ngôi nhà container 1 tầng. Nhưng nó đích thực là một thiết kế có thực và vô cùng hữu ích. 

Lối thiết kế độc đáo và phá cách của mẫu nhà container 1 tầng

Thay vì xây móng nhà thì công trình này sử dụng các cột trụ ở mỗi góc lấy cảm hứng từ nhà sàn của người vùng cao. Ánh đèn vàng ấm cúng kết hợp cùng gam màu gạch chủ đạo tạo nên không gian sống tươi mới, khỏe khoắn và năng động. Việc sử dụng những ô cửa kính trong suốt sẽ tạo sự thông thoáng cho không gian.

Thiết kế hiện đại và tiện nghi của mẫu nhà container 1 tầng

Sàn gỗ lót ở hiên nhà cùng với tiểu cảnh trồng thêm cây xanh giúp cho không gian thư giãn được mát mẻ, trong lành vừa là điểm nhấn tăng tính thẩm mỹ. Thay vì dùng vách ngăn bít kín tường nhà thì ở đây dùng cửa kính trong suốt sẽ tạo cảm giác rộng rãi hơn cho công trình.

Nếu các bạn ấn tượng với mẫu thiết kế này, thì các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham khảo thêm các mẫu thiết kế đẹp khác, bằng các truy cập vào mục mẫu nhà đẹp của chúng tôi hàng ngày nhé.

2. Mẫu nhà container đẹp 2 tầng chỉ 200 triệu 

Lựa chọn xây nhà container 2 tầng là sự thể hiện nét cá tính, dấu ấn riêng biệt không lẫn vào đâu. Hình khối, đường nét và sắc màu của công trình này sẽ giúp đoán biết được nét tính cách của gia chủ. Có đa dạng mẫu nhà container 2 tầng đẹp cho bạn thoải mái lựa chọn mà giá thành lại vừa tầm.

Nét ấm cúng và hiện đại của nhà container 2 tầng 200 triệu

Việc lựa chọn ánh đèn vàng sẽ tạo nên sự ấm cúng cho không gian sống của bạn. Thiết kế theo lối mở hướng ra tự nhiên giúp công trình luôn thoáng đãng và mát mẻ, đón nhận được hết mọi biến chuyển của thiên nhiên bên ngoài. Các cánh cửa kính góp phần tạo cảm giác mở rộng cho khong gian. Hiên nhà rộng rãi được đặt thêm bộ bàn ghế nhỏ, mang gia chủ đến những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Thiết kế mang nét cá tính và phá cách

Mẫu nhà container 2 tầng này khoác lên mình một sắc vàng tươi tắn thể hiện được sự năng động và tươi trẻ. Ưu điểm của nó là không cần tốn chi phí xây móng, khỏi mất tiền cho chi trả mặt bằng. Việc vận chuyển thuận lợi, hạn chế thời gian thi công. Tính thẩm mỹ cao, thoải mái trang trí theo cá tính riêng.

3. Mẫu nhà container 20 feet đơn giản mà đẹp

Đích thực là một sự lựa chọn tối ưu cho tổ ấm nhà bạn với mẫu nhà container 20 Feet. Chỉ với chi phí nằm trong tầm với nhưng lại đáp ứng không gian sinh hoạt hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Mẫu nhà container 20 feet được rất nhiều khách hàng chọn lựa.

Mẫu nhà container 20 feet giản đơn nhưng công năng tiện nghi đầy đủ

Những người lựa chọn lối sống độc thân nhưng vẫn mong muốn có cho mình tổ ấm riêng thì mẫu nhà này sinh ra là dành cho bạn. Bởi lẽ mức giá của nhà container 20 feet này rất phải chăng. Chỉ tầm 35 triệu đến 50 triệu mà thôi. Nhưng không vì giá thành vừa tầm như thế mà công năng bị hạn chế đâu nhé. 

Thiết kế nhỏ gọn nhưng không vì thế mà mất đi sự tiện nghi

Sắp xếp nội thất cho căn nhà phải ton sur ton với gam màu chủ đạo. Nếu làm tốt được điều đó bạn sẽ có một không gian sống tinh tế, hiện đại. Nhưng không vì thế mà lạm dụng quá các món đồ nội thất. Bởi lẽ chúng sẽ khiến không gian trở nên gò bó và tù túng. Mẫu nhà này có khả năng tái sử dụng tốt, tha hồ lắp đặt trên nhiều dạng địa hình, đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu sử dụng. 

4. Mẫu nhà container 40 feet tối đa không gian

Cầu thang dẫn lên tầng 2 được đặt ở ngoài giúp tận dụng thêm diện tích

Mẫu nhà container 2 tầng đẹp này được dựng bằng sự kết nối giữa container 40 feet và một ngôi nhà được xây dựng ở dưới. Lối thiết kế tối giản nhưng toát lên được vẻ bụi bặm, cá tính. Điều đó là nhờ một phần ở việc lựa chọn sắc đen tuyền huyền bí. Cửa kính viền đen trong suốt mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện. 


Phối cảnh nhà container 40 feet đẹp, hiện đại

Bố trí không gian sống ở hai bên và chừa khu vực giải trí, thư giãn cũng như lối đi ở giữa là một sự sáng tạo trong lối thiết kế. Việc ốp gỗ toàn bộ bề mặt công trình không chỉ tạo sự sang trọng, thẩm mỹ mà còn giúp mát mẻ vào mùa hè và ấm vào mùa đông. 

5. Mẫu nhà container lắp ghép khoảng 200 triệu

Đây là mẫu nhà đáp ứng cho nhiều dạng nhu cầu của cuộc sống. Tính tiện ích trong việc dễ dàng tháo lắp và giá thành phải chăng của nó được nhiều người lựa chọn. Mẫu nhà container lắp ghép này thường được trưng dụng cho văn phòng, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi,… 

Màu xanh trang nhã, khỏe khoắn của mẫu nhà container lắp ghép

Bằng cách lắp ghép nhiều khối container khác nhau, kiến trúc sư đã tạo nên một tổ hợp container văn phòng độc đáo. Các ô cửa kính trong suốt được bố trí bên vách một cách gọn gàng tạo nên sự phong cách cho công trình. 

Dù được thiết kế mang tính đặc trưng của nhà container nhưng tính thẩm mỹ của công trình này không hề bị mất đi. Sắc xanh được phủ lên toàn bộ công trình giúp tạo được sự trang nhã và dễ chịu thoải mái lúc nhìn. Ngoài ra nó còn thân thiện với môi trường sống xung quanh.

Tổng thể nhà ở được thiết kế với đường nét khá phức tạp, cá tính

Vốn đã mang sắc màu của sự cá tính, nay lại càng thể hiện đậm nét hơn nhờ sắc đen huyền bí. Sử dụng đèn vàng sẽ tăng độ ấm cúng cho ngôi nhà trong nền chung của vẻ hiện đại. Tất cả làm nên một không gian nhà tinh tế không lẫn vào đâu được.

6. Mẫu nhà container homestay đẹp, đẳng cấp 

Lựa chọn phong cách nghỉ dưỡng độc đáo theo kiểu nhà container homestay đang là xu hướng của giới trẻ. Đây là kiểu trải nghiệm trên nền kiến trúc mang nét mới lạ, chi phí bỏ ra cũng vừa tầm.

Những mẫu nhà container homestay được sắp xếp liền kề trong không gian núi rừng tự nhiên

Sắc đỏ nổi bật của lớp vỏ ngoài mẫu nhà container homestay hòa vào nền xanh chung của tự nhiên mang đến tổng thể ấn tượng. Bao quanh không gian sống là sắc màu tự nhiên xanh tươi, không khí trong lành, hoa lá tươi tốt…

Cầu thang gỗ dẫn từ mặt đất đến lên sàn nhà lấy cảm hứng theo kiểu nhà sàn của bà con miền núi. Đây là tính chất vừa truyền thống vừa hiện đại kết hợp hài hòa vào nhau. Tất cả tạo nên một nơi nghỉ dưỡng được lòng khách hàng.

Dạng mẫu nhà container homestay phổ biến ở những khu nghỉ dưỡng

Dạng homestay này được dựng nên từ một mẩu container và chế tác lại. Dùng chất liệu kính trong suốt giúp hướng ra tự nhiên trong lành, xanh trong. Điều này sẽ mang đến cảm giác được sống ngay trong lòng tự nhiên thư thái tuyệt vời. Du khách đến đây nghỉ lại chắc chắn sẽ có một ấn tượng trải nghiệm hài lòng.

7. Mẫu nhà container 2 phòng ngủ đầy tiện nghi

Đây là mẫu nhà rất thích hợp cho tổ ấm 4 thành viên. Dù chỉ được dựng nên trên yếu tố diện tích không cho phép lắm. Nhưng bằng sự khéo léo của mình thì kiến trúc sư đã tạo nên được một công trình nhà container 2 phòng ngủ vừa chất lượng, vừa thẩm mỹ lại vừa tiện nghi.

Dạng nhà container 2 phòng ngủ có nhiều ưu điểm rất đáng để lựa chọn. So với những mẫu nhà bình thường thì dạng nhà này chỉ tốn thời gian thi công bằng 1/10. Dễ dàng di chuyển, tháo lắp. Chi phí để sở hữu được ngôi nhà này rất vừa tầm. Chưa kể tuổi thọ trung bình lại cao, khả năng chịu tác động vật lý rất tốt.

Bố cục công năng nhà container 200 triệu được sắp xếp cân xứng
Sự phân bổ các tone màu thông minh làm nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt

Lựa chọn những khung cửa sổ với chất liệu kính trong suốt đi kèm khung viền trắng tăng độ thanh lịch của ngôi nhà. Bên cạnh đó yếu tố lựa chọn và sắp xếp nội thất cũng quyết định rất lớn đến tính thẩm mỹ của công trình. Không gian ngôi nhà có thông thoáng hay không quyết định rất nhiều từ việc bạn lựa chọn nội thất. 

Với top 7 mẫu nhà container 200 triệu đẹp mà chúng tôi giới thiệu ở trên, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một lối thiết kế thích hợp. Trải nghiệm sống trong những mẫu công trình nhà container độc đáo, phá cách chắc chắn sẽ mang đến sự thích thú và hài lòng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm