Mẫu thiết kế nhà 50m2 đẹp cho vợ chồng mới cưới ở Hàn Quốc đáng tham khảo

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 24-07-2019, 10:46 | Nhà đẹp

Đối với những cặp vợ chồng trẻ, hầu hết trong số họ khó sở hữu một mặt bằng nhà diện tích lớn cho những ngôi nhà đầu tiên. Các loại hình nhà tiêu chuẩn và giá nhà quá cao giới hạn tham số lựa chọn trong việc lựa chọn một ngôi nhà cho một cặp vợ chồng trẻ.


Trong khi nhu cầu về nhà cửa vẫn phải hiện đại, tiện nghi đủ dùng cùng điều kiện tài chính và quỹ đất ít ỏi, bài toán đặt ra là cần một thiết kế nhà tối ưu diện tích nhỏ. Là một trong những đáp án đúng cho bài toán đó, bài viết sẽ giới thiệu một mẫu thiết kế nhà 50m2 đẹp ở Hàn Quốc cho nhiều cặp vợ chồng trẻ tham khảo.



Xem thêm : Chia sẻ kinh nghiệm: Ngôi nhà 50m2 với thiết kế độc đáo



Mẫu thiết kế nhà 50m2 đẹp cho vợ chồng mới cưới ở Hàn Quốc đáng tham khảo>Mẫu thiết kế nhà 50m2 đẹp ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc này do kiến trúc sư OBBA thiết kế. Khách hàng là một cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn và yêu cầu của họ là một mẫu thiết kế nhà 50m2 đẹp dựa trên những thắc mắc cơ bản về cách bắt đầu một cuộc sống mới cùng nhau, đáp ứng các yếu tố cơ bản. Họ muốn một cuộc sống khiêm tốn nhưng vẫn phải đầy đủ và phong phú trong mẫu thiết kế nhà 50m2 đẹp này. Dự án nổi lên từ việc tìm ra một giải pháp thực tế cho các cặp vợ chồng mới cưới chuyển đến nơi ở khác, ngoài việc lựa chọn một tòa nhà chung cư hoặc nhà trọ.>Các bức tường của thị trấn tồi tàn này được trang trí bằng những bức tranh với nỗ lực tôn tạo khu vực, và điều này làm toát lên một bầu không khí bí ẩn. Hai con đường liền kề, rộng 8m ở phía đông bắc và rộng 3 m ở phía tây bắc, gặp nhau ở một góc, và phía tây nam và đông nam của địa điểm là những con hẻm hẹp chỉ dành cho người đi bộ. Địa điểm có độ dốc lớn, mức chênh lệch là 4m.>Mẫu thiết kế nhà 50m2 đẹp tập trung vào ba mối quan tâm chính. Một là tìm cách hiểu và tiếp cận tình trạng quỹ đất ít ỏi có thể mua của khách hàng trong ngân sách hạn chế. Hai là để tích hợp ngôi nhà vào cảnh quan của những bức tranh tường đầy màu sắc tương phản với thị trấn tồi tàn đơn điệu hiện có. Cuối cùng, vấn đề là gợi lên một không gian nhỏ nhưng dồi dào trong số tiền ngân sách xây dựng khiêm tốn.>>Khi địa điểm được bao quanh bởi những con đường dốc lên về phía bắc, kiến trúc sư thiết kế nhà 50m2 đẹp này đã thiết kế lối vào của tòa nhà ở giữa tầng một và tầng hai. Để chuyển động hiệu quả và sắp xếp bố cục mẫu thiết kế nhà 50m2 đẹp hợp lý, kiến trúc sư đặt phòng khách và bếp ở tầng hai, để có đủ ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn tuyệt vời, vì cặp vợ chồng dành phần lớn thời gian trong những không gian này. Một số phòng riêng và phòng tắm ở tầng trệt.>Mẫu thiết kế nhà 50m2 đẹp tuy nhỏ nhưng mọi ngóc ngách của không gian đều được sử dụng một cách hiệu quả. Trên gác mái của ngôi nhà là một phòng nghiên cứu hoặc được sử dụng như một phòng chiếu phim, và cầu thang dẫn đến các chức năng gác mái như giá sách. Có một sự khác biệt về cấp độ giữa phòng khách và nhà bếp để bàn nấu được mở rộng thành bàn ăn trong phòng khách.



Đừng bỏ qua: 4 mẫu thiết kế căn hộ chung cư dưới 50m2 hiện đại và tiện nghi nhất



>












Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm