Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mê ly với phong cách tối giản và không gian xanh mát

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 20-07-2019, 10:23 | Nhà đẹp

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp này được thực hiện trên mảnh đất có diện tích 207m2 với 3 tầng, 4 phòng ngủ và các phòng chức năng khác như gara, phòng khách, phòng ăn, bếp... Tổng diện tích sàn của của mẫu thiết kế nhà phố đẹp được đề cập ở đây là 560m2. Trong quá trình thực hiện dự án thi công và thiết kế nhà phố đẹp này, các kiến trúc sư được tự do lựa chọn và sáng tạo phong cách kiến trúc và nội thất của ngôi nhà dựa trên những nhu cầu và yêu cầu cơ bản chủ nhà đặt ra.Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mê ly với phong cách tối giản và không gian xanh mát>Thông tin công trình:


Tên công trình: Nhà D9


Đơn vị thiết kế: Group A Architects


Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam


Hạng mục: Nhà ở


KTS trưởng: Lê Thanh Phong



Xem thêm : 4 mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp dưới 100m2 với nội thất hiện đại, tối giản



Theo các KTS chịu trách nhiệm cho mẫu thiết kế nhà phố đẹp này, toàn bộ tầng một là không gian sinh hoạt chung của gia đình với các phòng chức năng là: phòng khách, bếp, bàn ăn. Đây cũng là nơi được khai thác linh hoạt với mục đích thường xuyên tiệc tùng và tụ tập bạn bè. Nhà để xe được thiết kế sáng tạo, kết hợp với các khu vực khác bên trong nhà để mở rộng không gian sống. >Tầng thứ hai của thiết kế nhà phố đẹp này bao gồm 3 phòng ngủ, tất cả đều có không gian mở với tầm nhìn tự nhiên ra bên ngoài tùy thuộc vào vị trí của từng phòng. Khu vực phụ ngay ở cầu thang đóng vai trò như một không gian chung của cả gia đình.Phòng ngủ còn lại ở tầng 3 với diện tích khác nhưng cũng theo tinh thần phong cách tối giản như tầng trệt, màu sắc của vật liệu trong mẫu thiết kế nhà phố đẹp này cũng rất hài hòa, tự nhiên.>Nếu bức tường chính được làm bằng vật liệu đá tự nhiên mang lại cảm giác hơi lạnh thì ánh sáng là yếu tố cân bằng và mang lại cảm giác ấm áp cần thiết cho không gian. Kiến trúc sư cung cấp thêm cho thiết kế nhà phố đẹp những khu vực cây xanh, cùng với một hồ nước ngọt để nghỉ ngơi và thư giãn cho chủ nhà. Các bức tường được thay thế bằng cửa kính đẩy, giúp ngôi nhà luôn thông thoáng, không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên có thể len lỏi vào tất cả các phòng.>Khu vườn phía sau với dây leo trên tường không chỉ mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho không gian sinh hoạt chung ở tầng trệt mà còn tạo ra một khung cảnh xanh mát cho các phòng ngủ ở tầng trên. Ngôi nhà D9 được xây dựng và thiết kế theo tinh thần tối giản với nội thất vừa phải, với những đường nét rõ ràng, gọn gàng, ít chi tiết.



Bạn sẽ quan tâm : Top 6 mẫu nhà phố tầng 2 đẹp thu hút 2019


>Nếu toàn bộ tầng trệt của thiết kế nhà phố đẹp D9 là dành cho các hoạt động và tiếp khách của gia đình, thì các tầng còn lại là không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Không gian "xanh" mát mẻ vừa là điểm nhấn để tăng vẻ đẹp của ngôi nhà vừa là nơi để gia chủ thư giãn và tận hưởng cuộc sống.



















Nguồn: Archdaily
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm