Ngắm nhìn căn hộ bên bờ biển tuyệt đẹp ở Cape Town ai cũng ao ước

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 15-07-2019, 17:01 | Nhà đẹp

Với tầm nhìn ra tượng Mười hai sứ đồ xinh đẹp ở phía sau và Đại Tây Dương cách đó không xa, khu căn hộ bên bờ biển tuyệt vời này được xây dựng bởi các kiến trúc sư tại SAOTA. Để có được một hình dung tốt hơn về những điều đặc biệt ở dự án này, chúng ta phải xem ở bên trong. Đây là một trong những căn hộ, được thiết kế bởi OKHA.
Ngắm nhìn căn hộ bên bờ biển tuyệt đẹp ở Cape Town ai cũng ao ước


Căn hộ đặt tại Cape Town, Nam phi.


Đó là một căn hộ bên bờ biển với hai phòng ngủ, khu vực sinh hoạt rộng rãi và sân thượng lớn, tận dụng tối đa tầm nhìn. Các nhà thiết kế đã sử dụng một loạt các vật liệu như đá granit, gỗ, đá và kim loại tạo ra sự rung cảm về vẻ đẹp thô sơ nhưng được cân bằng bởi các loại vải mềm và màu sắc trung tính tạo ra một trang trí nội thất hài hòa với nhiều đặc điểm.




Sự kết hợp của các vật liệu đặc trưng trong toàn căn hộ được cân bằng tuyệt vời.


Sân thượng nhìn ra Đại Tây Dương, cho tầm nhìn toàn cảnh và đón nhiều ánh sáng mặt trời.
Các nhà thiết kế đã cho ra một cái nhìn hiện đại cho thấy sự sang trọng, yên tĩnh, muốn mang lại cho căn hộ một thẩm mỹ tinh tế mà không quá táo bạo với sự hoàn thiện, màu sắc hoặc trang trí bên lề. Các tác phẩm nghệ thuật đặc trưng trong toàn căn hộ bên bờ biển đẹp này được thực hiện bởi các nghệ sĩ địa phương, thêm một sự rung cảm mang tính dân tộc để trang trí. Tất nhiên, tiêu điểm thực sự của toàn bộ căn hộ là tầm nhìn toàn cảnh và các nhà thiết kế đảm bảo không áp đảo chúng bằng bất kỳ cách nào mà thay vào đó để đóng khung và nâng cao chúng.






Cửa kính trượt phân chia không gian trong nhà và ngoài trời nhưng vẫn duy trì kết nối trực quan giữa chúng.


Phòng khách có bảng màu trung tính được lấy cảm hứng từ cảnh quan xung quanh.


Thiết kế nội thất của căn hộ tập trung mạnh vào kết cấu và vật liệu được sử dụng.


Khung cảnh đại dương hấp dẫn cũng là một phần quan trọng của hai phòng ngủ.


>
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm