A Goodwood House: Không gian ấm cúng dành cho gia đình 4 người với khoảng sân "đắt giá"

| 18-05-2021, 15:11 | Nhà đẹp

A Goodwood House là không gian sống của 4 người gồm bố mẹ và 2 cậu con trai đang tuổi ăn tuổi tinh nghịch. Bởi vậy, gia chủ mong muốn có nhiều không gian trống, đặc biệt là sân vườn rộng để các con cùng bố mẹ có những khoảng vui chơi. Nhóm KTS đã giúp gia đình tạo nên một ngôi nhà thoáng đãng, xanh mát đúng như mong đợi.


A Goodwood House được xây dựng thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, tập trung hướng đến sự thoải mái và đầy đủ công năng. Thiết kế mặt tiền của A Goodwood House không quá đặc sắc, nhưng ẩn sau đó là cả một không gian sang – xịn –  mịn với chất lượng không hề thua kém resort 5 sao.


A Goodwood House: Không gian ấm cúng dành cho gia đình 4 người với khoảng sân "đắt giá"

A Goodwood House có vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn hòa hợp với không gian xung quanh


Nhưng bên trong là một không gian sống lý tưởng dành cho gia đình 4 người

Gia chủ thích đường cong của bức tường nhà hát Capri nên đã bày tỏ yêu cầu với nhóm KTS để lồng ghép vào ngôi nhà của mình. Không chỉ đáp ứng mong muốn của gia chủ, nhóm KTS còn tạo ra một diện mạo khác lạ cho A Goodwood House. Những bức tường gạch trắng được bố trí xen kẽ với những bức tường ốp ván gỗ. Cả phần mái nhà cũng được tạo nên bởi sự kết hợp giữa gạch và tấm ván gỗ khiến cho vẻ ngoài trở nên bắt mắt. 


Đường cong mà gia chủ yêu thích được áp dụng cho phần nhà phía trước


Khoảng sân thư giãn nhẹ nhàng ngoài trời của gia đình


Sảnh nghỉ được kết nối với khu vực phòng khách tạo ra một chuỗi không gian nghỉ ngơi liền mạch 

Nội thất bên trong nhà ngoài việc đáp ứng theo phong cách thiết kế tối giản hiện đại của tổng thể còn mang lại không khí vui tươi, thoải mái hàng ngày cho gia chủ. Những khung cửa kính lớn được lắp bao quanh, hướng ra khu vực sân vườn để tăng sự kết nối trong nhà – ngoài nhà, tăng sự gần gũi giữa con người và thiên nhiên. Kết hợp cùng với ánh sáng tự nhiên, màu trắng chủ đạo khiến ngôi nhà thêm bừng sáng, nhấn nhá bằng màu xám, màu xanh và màu gỗ để A Goodwood House thêm phần sinh động.  


Ngôi nhà ngập ánh sáng tự nhiên


Những chi tiết nội thất gỗ kết hợp với nền gạch mặt đá tạo vẻ đẹp gần gũi, hài hòa thiên nhiên


Từ trong nhà, gia chủ có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh quan xanh mát ngoài sân


Gia chủ dành hẳn một căn phòng làm phòng đọc sách cho gia đình giúp tăng sự gắn kết thành viên


Phòng ngủ được thiết kế trang nhã, sáng sủa


Phòng tắm hiện đại có phần thú vị bởi 2 chiếc gương vát xéo lạ mắt


Các bản vẽ của ngôi nhà

Có thể thấy không gian ngoài trời như một phần rất quan trọng của A Goodwood House, mọi phòng công năng đều được bố trí bao quanh và hướng về khu vực này. Bản vẽ thiết kế này rất đúng ý gia chủ và các thành viên vì họ đều là những người yêu thích hoạt động ngoài trời. Thay vì phải chen chúc tới những khu vui chơi đông đúc cuối tuần, gia chủ hoàn toàn có thể cắm trại, chơi đá bóng và tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng các con. Đây thực sự là một không gian sống năng động, hiện đại và đa năng phù hợp với lối sống nhanh – gọn – tiện của thời đại tiên tiến.

Thông tin công trình:

Tên công trình: A Goodwood House

Đơn vị thiết kế thi công: RAD-Studio

Địa điểm: Úc

Năm hoàn thành: 2020

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm