Tham khảo mẫu biệt thự mini 2 tầng có gara tại Yên Bái

| 20-04-2021, 11:12 | Nhà đẹp

Mẫu biệt thự mini 2 tầng có gara sở hữu lối kiến trúc hiện đại, thời thượng. Đi cùng là những yếu tố như phân bổ công năng khoa học, nhà đẹp chuẩn phong thủy. Căn nhà không chỉ thuận tiện trong quá trình nghỉ ngơi sinh hoạt mà còn mang ý nghĩa tinh thần và tạo vượng khí.

Nếu bạn đang có dự định xây nhà, không thích sự cầu kỳ của phong cách tân cổ điển thì mẫu biệt thự dưới đây là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Cùng WEDO khám phá qua bài viết này nhé!


Tham khảo mẫu biệt thự mini 2 tầng có gara tại Yên Bái

Thông tin công trình biệt thự mini 2 tầng có gara

Chủ đầu tư: Mr. Việt

Địa điểm: thành phố Yên Bái

Năm thiết kế: 2020

Diện tích thiết kế: 90m2

Phong cách: kiến trúc hiện đại

Kinh phí đầu tư: 2 tỷ

Công năng: 4 phòng ngủ, phòng thờ, phòng khách, phòng bếp, phòng sinh hoạt chung, các khu chức năng khác.

Ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự mini đẹp 2 tầng

Anh Việt hiện đang sinh sống cùng gia đình mình ở thành phố Yên Bái. Năm 2021 anh được tuổi xây nhà nên anh đã dành thời gian tìm hiểu trước những mẫu thiết kế nhà để chuẩn bị tốt cho kế hoạch thi công.

Mẫu thiết kế mà vợ chồng anh yêu thích là biệt thự mini 2 tầng có gara. Diện tích lô đất không đủ lớn để thi công mẫu biệt thự 2 tầng hoành tráng. Tuy nhiên, với gu thẩm mỹ thời thượng, anh mong muốn kiến trúc sư của chúng tôi giúp anh sở hữu không gian sống hiện đại nhưng vẫn không kém phần sang trọng, khẳng định được vị thế của chủ nhân.

Khu đất rất vuông vắn, gần đường quốc lộ nên kiến trúc sư có thể dựng phối cảnh mặt tiền thoáng. Bên cạnh đó, phải chú trọng đưa không gian xanh vào nhà, tạo sự trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Anh rất yêu thích kiến trúc hiện đại, mẫu thiết kế biệt thự anh mong muốn phải mang nét thời thượng, nổi bật hơn so với những thiết kế cùng mẫu. Công năng cơ bản anh yêu cầu gồm có 4 phòng ngủ, 1 gara để xe, thiết kế phòng khách chung, phòng bếp ăn rộng, phòng thờ thông thoáng và thiết kế 1 phòng sinh hoạt chung nhỏ.

Ngay khi tiếp nhận yêu cầu của gia đình anh Việt, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã tiến thành thảo luận cùng nhau và khai thác sâu hơn mong muốn của gia chủ. Từ đó, các kiến trúc sư đã đề xuất được giải pháp tối ưu nhất. 

Chiêm ngưỡng kiến trúc hiện đại của mẫu biệt thự mini 2 tầng có gara

Gia đình anh Việt muốn có một thiết kế biệt thự mini 2 tầng có gara theo phong cách hiện đại, sang trọng. Do đó, phần mặt tiền sẽ được đầu tư nhiều nhất. Tận dụng ưu điểm của phần mặt tiền khá rộng, các kiến trúc sư đã thiết kế mái bằng giật cấp giúp cho căn hộ trông cao và đẹp hơn. Hình khối công trình thiết kế đơn giản, trụ cột vuông thể hiện sự vững chãi. Khối ban công được thiết kế mở cùng với phần lam gỗ trang trí; có giàn cây tiểu cảnh, vừa có tác dụng tăng hiệu ứng thẩm mĩ chung, làm nơi che nắng che mưa, đây còn là nơi để chủ nhân có thể tận dụng view nhà để thư giản và giải toả tinh thần.

Không chỉ vậy, mặt tiền của biệt thự 2 tầng còn được tô điểm với gạch lát thủ công tinh tế, mang đến vẻ đẹp sang trọng mà trang nhã. Ngoại thất sơn màu trầm vừa bắt mắt, vừa sang trọng lại rất phù hợp với xu thế hiện nay. 

Một trong những yêu cầu anh chị quan tâm nữa, chính là thiết kế gara để ô tô ở tầng 1. Với sự kết hợp hài hòa của các yếu tố và bố trí không gian chức năng thông minh, mẫu biệt thự mini 2 tầng có gara tạo những cảm quan tích cực và dễ dàng chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Mặt bằng công năng khoa học của mẫu biệt thự mini

Với diện tích biệt thự khoảng 90m2 thì tầng 1 sẽ được dành cho phòng khách, 1 phòng ngủ của vợ chồng anh Việt, phòng bếp nối liền phòng ăn và gara để xe. Tiếp giáp với phòng khách được ngăn cách bằng bức tường bê tông là phòng ăn. Bố trí như thế này đảm bảo không gian trong nhà luôn thông thoáng; đặc biệt phòng ăn còn sát với sảnh phụ, đảm bảo trong nhà không bị ám mùi thức ăn và luôn sáng sủa nhờ tận dụng ánh sáng tự nhiên. Phía trong cùng của sàn tầng 1 là phòng ngủ của anh chị, thiết kế khá riêng biệt và yên tĩnh, thoải mái cho quá trình sinh hoạt. 


Diện tích tầng 2 sẽ dành cho 3 phòng ngủ còn lại, trong đó có 1 phòng ngủ dành cho khách. Thiết kế biệt thự mini 2 tầng có gara này phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ đồng thời mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhất. Trong đó, phòng sinh hoạt chung được đặt ở trung tâm của tầng lầu. Phòng ngủ của 2 con và phòng ngủ của khách ở xung quanh. Phòng thờ được thiết kế trang nha ở ngay trước ban công hướng ra phía tiền đường.

Một số mẫu biệt thự mini 2 tầng có gara đẹp

Biệt thự mini 2 tầng có gara đang là xu hướng của gia đình trẻ 


Kiến trúc hiện đại tiết kiệm chi phí mà gia đình bạn vẫn có thể sở hữu không gian sống tiện nghi


Biệt thự mini 2 tầng với mặt tiền rộng


Một mẫu biệt thự đẹp với sân vườn rộng

Biệt thự mini 2 tầng có gara không chỉ mang đến không gian sống tuyệt vời cho cả gia đình mà còn là cách gia chủ để hiện cá tính và đẳng cấp của bản thân. Hãy tham khảo những mẫu biệt thự sang trọng và hiện đại của WEDO để lựa chọn phong cách biệt thự bạn yêu thích nhé.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm