Hé lộ hình ảnh biệt thự xa hoa gần 15 triệu USD của CEO Netflix

| 14-04-2021, 09:32 | Nhà đẹp

Ted Sarandos – giám đốc điều hành của Netflix hiện đang rao bán một căn biệt thự tọa lạc tại tiểu bang California, Mỹ với giá 14,9 triệu USD (hơn 344 tỷ VNĐ).

Tính đến tháng 7 năm 2020, Ted Sarandos cùng Reed Hastings là 2 nhân vật tài ba cùng giữ vị trí Giám đốc điều hành (CEO) tại dịch vụ phát phim trực tuyến Netflix. Trong đó, Ted đã giữ chức vụ Giám đốc nội dung (CCO) của Netflix từ năm 2000. Dưới sự lãnh đạo của Ted, dịch vụ phát trực tuyến bắt đầu cung cấp nội dung gốc, Netflix Originals, từ năm 2012. Trong những năm làm CCO, Ted được hưởng lợi rất nhiều từ thành công của Netflix, và cũng sử dụng một phần tài sản thu được để lấp đầy danh mục đầu tư bất động sản của mình.


Bất động sản tọa lạc bên bờ biển La Costa của thành phố du lịch Malibu, được CEO Netflix rao bán vào khoảng cuối tháng 3/2021

Được xây dựng vào năm 1996 theo phong cách Địa Trung Hải đương đại và tọa lạc trên khu đất rộng 1.000m2, tầm nhìn hướng ra biển Thái Bình Dương, biệt thự trên bãi biển La Costa của CEO Netflix có không gian sống rộng hơn 350m2, 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, và mới được cải tạo gần đây.

Căn biệt thự hướng biển này cực kỳ rộng rãi, với lò sưởi và khu vực ăn uống, phòng khách là căn phòng có tầm nhìn ngoạn mục nhất của ngôi nhà, nơi được thiết kế hệ cửa kính trong suốt, ngăn cách nó với ban công hướng ra biển.


Căn biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải đương đại, được hoàn thiện vào năm 1996, có diện tích hơn 1.000 m2 với 4 phòng ngủ và 4 phòng tắm


Sân trong nhỏ nhắn được lát gạch, nổi bật với hồ bơi, tượng Phật, và cây hoa giấy


Phòng khách sang trọng, thoáng đãng với những bộ cửa kiểu Pháp, hướng tầm nhìn ra cảnh sắc đại dương


Quầy bar tinh tế nằm sát hiên nhà cũng là một địa điểm thú vị để tiếp đón khách khứa, bạn bè


Phòng gia đình gọn gàng, tạo cảm giác gần gũi. Chiếc lò sưởi mang phong cách cổ điển khiến không gian này ấm cúng hơn


Nhà bếp rộng lớn, trang nhã, mang phong cách Bắc Âu, được trang hoàng với đầy đủ thiết bị nấu nướng hiện đại


Không gian ăn uống trang trọng, cởi mở, được bài trí hài hoà với những khu vực xung quanh

Căn biệt thự sở hữu giếng trời hình bát giác, là nơi chứa cầu thang nối các tầng. Sàn gỗ cứng ở tầng trệt cũng nằm trong không gian căn hộ chính, bao gồm phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm và ban công nhìn ra đại dương.

Được biết, cặp vợ chồng CEO Netflix Ted Saranson và Nicole Avant đã mua bất động sản này với giá 8,8 triệu USD vào năm 2013 từ nam diễn viên David Spade, người đã chấp nhận lời đề nghị mua nhà của họ, mặc dù ban đầu nam diễn viên này đã yêu cầu bán căn biệt thự với giá 16 triệu USD.


Phòng ngủ chính rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, được tích hợp với ban công, phòng tắm, khu vực làm việc, và khu vực tiếp khách


Căn biệt thự sở hữu tầm nhìn hướng biển ngoạn mục


Mọi không gian trong căn biệt thự đều toát lên vẻ sang trọng, xa hoa

Một số hình ảnh khác về công trình:


Thông tin công trình

Địa điểm: Bãi biển La Costa, Malibu

Diện tích: 1.000m2

Ảnh: Realtor.com

Nguồn: Forbes

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm