Tổ ấm nhỏ bình yên, thư thái 27m2 của vợ chông người Thái

| 7-04-2021, 05:05 | Nhà đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm không gian bình yên, thư thái cho một kỳ nghỉ ngắn ngày, hay thậm chí làm nơi sinh hoạt thường xuyên cho gia đình của mình thì ngôi nhà nhỏ này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 


Tổ ấm nhỏ bình yên, thư thái 27m2 của vợ chông người Thái

Toàn cảnh căn nhà tí hon của cặp vợ chồng tại Thái Lan

Sân trước được trồng cỏ tạo cảm giác xanh mát, thoải mái cho toàn bộ khuôn viên ngôi nhà. Mặt tiền không quá phức tạp với phần tường được sơn trắng kết hợp cùng cùng hệ thống của gỗ đơn giản tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng cho nơi ở của gia đình. 


Khoảng sân trước ngăn giữa nơi ở của gia đình và đường phố công cộng, giúp không gian sống trở nên thoải mái và bình yên


Lối đi nhỏ dẫn vào ngôi nhà được lát gạch cẩn thận, vừa đẹp mắt, sạch sẽ, vừa ổn định và bền bỉ sau thời gian dài sử dụng


Dù sở hữu diện tích nhỏ, lại chỉ có 1 tầng ở, ngôi nhà vẫn có đầy đủ những phòng ở cần thiết mà một gia đình cần có. Cụ thể, không gian tại đây được chia thành 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 nhà kho và 2 phòng ngủ.


Sơ đồ bố trí các phòng ở trong nhà

Phòng khách đơn giản mà hiện đại với điểm nhấn là những khung cửa gỗ đẹp mắt, nổi bật trên nền tường trắng tinh khôi. Tại đây, các KTS cũng khéo léo bố trí nhiều cửa kính kết nối với sân vườn phía ngoài đưa ánh sáng và không khí tự nhiên lan tỏa, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho cả căn phòng. 


Nội thất được thiết kế đơn giản, đẹp mắt giúp căn phòng dù nhỏ nhưng không hề chật chội, bí bách


Sàn gỗ cùng nhiều đồ dụng được gia công tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp, sự tinh tế cho nội thất ngôi nhà

Bếp nấu được thiết kế dạng hình chữ L, ôm sát theo tường nhà nhằm tối ưu hoá không gian, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho gia chủ trong quá trình sử dụng. Tủ chạn được gắn liền với tường và đặt nằm ngay phía trên bàn bếp giúp tăng khả năng cất giữ đồ đạc mà vẫn không làm mất đi tính thẩm mỹ, sự gọn gàng, ngăn nắp của căn phòng. 


Không gian thoáng đãng nhờ được mở thông với sân vườn trước nhà qua một cửa kính lớn


Tủ chạn được chia thành nhiều ngăn nhỏ phù hợp với nhu cầu của gia đình


Tường bếp được ốp gạch men cao cấp, vừa đẹp mắt, vừa sạch sẽ trong suốt quá trình sử dụng

Nhà vệ sinh khép kín nằm gọn tại một góc nhà. Dù có diện tích vô cùng khiêm tốn, nhưng bằng sự nỗ lực và cố gắng của đội ngũ thi công trong quá trình thiết kế và lựa chọn đồ dùng, căn phòng nhỏ vẫn được trang bị đầy đủ mọi thiết bị cần thiết cho quá trình sử dụng của gia chủ. 


Cửa phòng được thiết kế hợp lý, khi đóng kín như trở thành một phần gắn liền với bức tường ngôi nhà


Đồ dùng vệ sinh được bố trí gọn gàng, hợp lý giúp không gian trở nên gọn gàng, thoáng đãng


Sự kết hợp hài hoà và hợp lý về màu sắc giúp căn phòng trở nên đẹp mắt và sinh động

Ngôi nhà dù chỉ sở hữu diện tích khiêm tốn 27m2 nhưng dưới bàn tay khéo léo, tài tình của các KTS, mọi không gian sống của gia chủ vẫn được thiết kế và bố trí một cách vô cùng hợp lý, tiện nghi. Với giá thành xây dựng khá hợp lý, đây thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở tiện nghi, thoải mái mà không quá dư giả về tài chính. 

Thông tin công trình

Tên công trình: Small House Beautiful

Diện tích: 27m2

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm