Nhà 1 tầng tại Nhật Bản theo phong cách bungalow Nam Âu với tổng chi phí chỉ khoảng 3,4 tỷ đồng

| 10-03-2021, 02:05 | Nhà đẹp

Sở hữu một căn nhà riêng vốn không phải là một điều dễ dàng đối với các cặp đôi trẻ mới cưới và có con nhỏ. Tại đất nước Nhật Bản, nơi mọi thứ đều đắt đỏ, một ngôi nhà xinh xắn được xây dựng theo phong cách của các bungalow ở Nam Âu. Với chi phí hoàn thiện khoảng 16 triệu yên (3,4 tỷ VNĐ), ngôi nhà đã thỏa mãn mong ước sở hữu tổ ấm riêng và tiện nghi của cặp vợ chồng trẻ.


Ngôi nhà mang đến tất cả những tiện ích dành cho gia đình 3 người có con nhỏ


Bungalow là kiểu nhà một tầng có nguồn gốc từ Ấn Độ tồn tại từ thế kỷ XVII. Những ngôi nhà này được thiết kế với diện tích nhỏ, tách biệt nhau, khá đơn giản về công năng nhưng lại rất cơ động và tiện nghi. Nhà thường có mái hiên rộng, diện tích nhà tùy theo số lượng người ở từ 1 người, 2 người hoặc một gia đình, nhưng rộng nhất thường không vượt quá mức 150m2. Kiểu nhà này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu không quá phức tạp của gia chủ. 


Nhà 1 tầng tại Nhật Bản theo phong cách bungalow Nam Âu với tổng chi phí chỉ khoảng 3,4 tỷ đồng

Những bồn cây, chậu hoa đặt khắp nơi, từ bên ngoài tới lối đi, vào không gian sinh hoạt mang tới cảm giác thư giãn, gần gũi thiên nhiên cho cả gia đình

Ngôi nhà có tổng diện tích khoảng 96m2. Không gian bên ngoài được trải đá tạo ra một sân chơi rộng rãi và thân thiện cho con trẻ. Không gian bên trong được thiết kế khá đơn giản. Khi bước qua cánh cửa nhà, không gian lối vào độc lập hiện ra với ngăn tủ gọn gàng và khung cửa sổ xinh xắn. Không gian sinh hoạt chung nằm ngay sau lối vào. Không gian này được chia thành nhiều khu vực chức năng khác nhau như phòng khách, khu vực bếp – ăn, phòng tắm nắng, phòng chơi trong nhà cho con trẻ và phòng giặt. Các không gian này đều hạn chế sử dụng vách ngăn giúp ngôi nhà trở nên thoáng rộng, các sinh hoạt gia đình cũng trở nên gần gũi và gắn bó hơn.


Không gian phòng khách nền nã, trang nhã và tràn ngập ánh sáng

Góc bếp nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi mang tới những bữa ăn ngon cho gia đình. Không gian bếp núc luôn gọn gàng, ngăn nắp nhờ các hệ tủ và kệ đồ thông minh, linh hoạt

Phòng tắm nắng mở ra không gian sinh hoạt an toàn, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên cho cả gia đình

Ngôi nhà luôn để lại dấu ấn khó quên với bất cứ ai từng ghé qua về một không gian ấm cúng, gần gũi và thân thiện. Ấn tượng này được tạo nên nhờ cách trang trí theo kiến trúc Nam Âu. Toàn bộ ngoại thất được phủ màu be dịu dàng, thanh lịch. Mái ngói và những khung cửa sổ nhỏ mang tới cảm giác ấm áp. Nội thất sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo tôn lên màu nâu trầm của gỗ và các thiết bị nội thất gia đình.


Ánh sáng ấm áp và tràn đầy sức sống luôn tràn ngập mọi không gian căn nhà nhờ những khung cửa sổ nhỏ xinh

Không gian phòng ngủ gọn gàng, linh động có thể dễ dàng thay đổi để phù hợp với sở thích và hoàn cảnh thực tế

Ngôi nhà hoàn toàn đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt của gia đình nhỏ

Bằng cách tối giản trong thiết kế, ngôi nhà đã hiện thực ước muốn sở hữu một tổ ấm riêng cho mình của gia đình nhỏ. Đây là mẫu nhà đẹp và tiện dụng, là gợi ý hay dành cho các gia đình trẻ có hoàn cảnh tương tự.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm