Homestay "đẹp nức lòng" không thể bỏ qua tại Đà Lạt

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 26-02-2021, 07:31 | Nhà đẹp

Tọa lạc trên con dốc cao và ẩn sâu trong một con hẻm nhỏ, hẹp của Đà Lạt, công trình có hai mặt tiếp giáp với các địa hình khác nhau nên càng thêm thú vị.


Homestay "đẹp nức lòng" không thể bỏ qua tại Đà Lạt

  Công trình sau khi hoàn thành không những nổi bật mà còn khác biệt với mọi thứ xung quanh với tông màu trắng chủ đạo và lối kiến trúc thể hiện đặc trưng của thành phố sương mù này. Bên cạnh đó, giải pháp thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại thể hiện tại mặt tiền bằng cách gia công CNC với các họa tiết thiết kế riêng.    

  Ngoài ra, việc tận dụng chất liệu sơn và xử lý bề mặt phù hợp với thời tiết mưa nhiều và độ ẩm cao của Đà Lạt cũng là yếu tố được nhóm kiến trúc sư quan tâm nhất.    

  Hòa mình vào ánh sáng ban ngày, công trình mang một sắc thái hoàn toàn tương phản khi màn đêm buông xuống, hơn nữa toàn bộ homestay sẽ bừng sáng như một chiếc đèn lồng lại càng thêm gây sự chú ý, tò mò.    

  Không gian bên trong homestay được chia thành 3 tầng và 1 tầng áp mái, cách bố trí các tầng liên thông với cầu thang và kéo dài từ sảnh chính lên khu sinh hoạt chung.    

  Homestay có tổng cộng 9 phòng, bao gồm cả khu vực vệ sinh tập thể và riêng được xây dựng đáp ứng hài hòa với nhu cầu của khách, trong đó khoảng thông tầng là điểm nhấn chính cho khu vực áp mái.    

  Cả homestay vào những ngày nắng đẹp sẽ lắp lánh những tia nắng làm bừng sáng cả thị trấn và bỗng chốc mọi ngóc ngách bên trong không gian như trở thành phim trường lý tưởng cho những ai có niềm đam mê nhiếp ảnh mãnh liệt.

   

  Mặc dù không gian có kích thước không lớn cũng không nhỏ nhưng thiết kế vẫn hướng chú trọng đến sự trải nghiệm của khách, vì vậy việc bố trí bồn tắm sẽ dành cho những ai muốn có cảm giác ngâm mình trong nước nóng giữa thời tiết lạnh giá.

    

  Đây sẽ là một kỉ niệm tuyệt vời khi được tận hưởng không gian đầy chất thơ cũng như được ngắm nhìn những tán lá trải dài trong nắng sớm.

   

  Ngoài ra sự phối hợp hài hòa giữa màu gỗ thông và màu trắng còn tạo nên sự gần gũi nhẹ nhàng, khiến không gian trở thành một điểm du lịch đáng trải nghiệm mà mỗi người không thể bỏ lỡ.

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm