4 mẹo bố trí nội thất cho căn hộ nhỏ khiến ngôi nhà của bạn rộng hơn gấp 10 lần

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 28-11-2020, 06:42 | Nhà đẹp

Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc trước vấn đề trang trí nội thất khi mua nhà, nhất là đối với những căn hộ có diện tích nhỏ. Các gia đình không chỉ muốn làm cho không gian rộng hơn, mà còn muốn làm tăng không gian lưu trữ của ngôi nhà nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp.  

Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra 4 mẹo và sử dụng nó một cách hợp lý. Nó có thể mở rộng ngôi nhà của bạn lên gấp mười lần. Nếu nhà bạn là một căn hộ nhỏ, bạn nên tham khảo, nếu bạn không thể nhớ, hãy thu thập và lưu lại. Lợi ích của bạn là ở đây!  

1. Thay bức tường nền TV bằng tủ đựng đồ  

Lý do nên sử dụng tủ lưu trữ thay vì một mặt có thể nâng cao hiệu quả lưu trữ của không gian, để không gian nhỏ này cũng có thể giải phóng nhiều năng lượng, và sau khi thiết kế ô mở vừa phải, nó cũng có thể được sử dụng để trưng bày. Tất cả các loại đồ vật nghệ thuật trang trí, cho dù đó là gốm sứ, tác phẩm điêu khắc, tranh vẽ hay cây xanh, đều có thể thể hiện sở thích sống độc đáo của mỗi người và thể hiện thái độ sống sâu sắc! Ngược lại, nếu bạn muốn lắp tường nền tivi thì sẽ xuất hiện hiện tượng mất thẩm mỹ, chi phí cũng không hề thấp!    

4 mẹo bố trí nội thất cho căn hộ nhỏ khiến ngôi nhà của bạn rộng hơn gấp 10 lần

  2. Thay thế đồ nội thất lớn bằng đồ nội thất nhỏ  

Căn phòng có diện tích nhỏ, nếu sử dụng đồ nội thất lớn, nó sẽ tự nhiên chiếm một lãnh thổ rộng lớn, khi ở trong đó sẽ cảm thấy vô cùng chật chội, ngược lại, nếu chọn đồ nội thất nhỏ, bạn đương nhiên có thể tiết kiệm rất nhiều diện tích sàn. Nó cũng sẽ mở rộng cảm giác về thị giác không gian của ngôi nhà, điều đáng nói nữa là tác dụng của đồ nội thất nhỏ sẽ rõ ràng hơn, đừng chọn đồ nội thất quá cồng kềnh, thân của nó tốt nhất là nhẹ!    

  3. Không có nơi nào để sử dụng  

Đối với căn hộ nhỏ thì sẽ có nhiều ngóc ngách dù lớn hay nhỏ nhưng muốn đặt bớt đồ đạc thì quả là khó, lúc này chúng ta có thể khoét những lỗ thích hợp trên tường. Nó có thể được sử dụng như một ngăn kéo để nó có thể chứa một số đồ vật? Không gian lưu trữ đầy đủ! Hoặc chúng ta cũng có thể làm nội thất âm tường, hoàn toàn không tốn diện tích mà còn tăng thêm không gian lưu trữ, tại sao không?    

  4. Làm sáng màu tường  

Màu sắc của tường cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thị giác của chúng ta, nếu bạn chọn những gam màu sáng thì không gian sẽ tự nhiên trông sáng sủa và cảm giác không gian cũng được mở rộng ra, nếu bạn chọn những gam màu tối thì sẽ vô cùng trật không gian. Đối với những căn hộ nhỏ, nếu bạn muốn không gian trông rộng hơn thì gam màu sáng là lựa chọn hàng đầu!  

  Trên đây là 4 mẹo trang trí mà chúng tôi chia sẻ, không thể bỏ qua cho căn hộ nhỏ! Không biết bạn đã ghi nhớ những điểm chính chưa? Vách nền TV thực sự không nên dùng cho tất cả mọi nhà, vừa tốn tiền lại không thiết thực, tủ đựng đồ rất khác, bền và rất thiết thực. Bạn nghĩ sao?  

Nguồn: Sưu tầm

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm