20 đồ trang trí cho căn hộ tạo điểm nhấn ấn tượng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 8-07-2019, 17:54 | Nhà đẹp

1. Đồ trang trí phòng khách

Phòng khách là nơi tất cả mọi người khi đến nhà bạn đều chú ý vào và nó sẽ là niềm tự hào hãnh diện của bạn, những sản phẩm sau đây sẽ khiến không gian phòng khách trở nên thu hút và tạo ấn tượng mạnh.


1.1 Tranh

Tranh treo tường tạo một khoảng không khác biệt trong nhà. Một bức tranh treo tường đẹp sẽ thêm phần tô điểm cho phòng khách của bạn trở nên lung linh và thu hút ánh nhìn.


Có thể tùy thuộc vào chủ đề bạn muốn lựa chọn hoặc phong cách cho ngôi nhà mà lựa chọn dòng tranh treo tường phù hợp. Chỉ cần một chút điểm nhấn trên phần trống của bức tường sẽ khiến căn phòng khách của bạn thêm lộng lẫy và đầy cá tính, theo đó, bạn có thể lựa chọn một số mẫu tranh treo tường như tranh nghệ thuật, tranh họa tiết thổ cẩm....
20 đồ trang trí  cho căn hộ tạo điểm nhấn ấn tượng

1.2 Đồng hồ treo tường

Một vật dụng hiển nhiên phải có trong mỗi ngôi nhà là đồng hồ treo tường. Ngoài việc để xem giờ thì đồng hồ treo tường cũng là một đồ vật trang trí gây ấn tượng cho phòng khách. Kiểu dáng và màu sắc đa dạng của đồng hồ sẽ tô điểm cho căn phòng hút mắt hơn. 

Các dòng đồng hồ treo tường đẹp để bạn trang trí phòng khách như:


- Đồng hồ treo tường Vintage.


- Đồng hồ treo tường nghệ thuật.


- Đồng hồ treo tường sang trọng hình con công, đồng hồ treo tường hình chim, đồng hồ treo tường kèm ảnh gia đình, đồng hồ treo tường chữ Home...

1.3 Chậu cây cảnh

Việc trang trí phòng khách bằng chậu cây cảnh không còn mới lạ với các gia chủ. Những chậu cây cảnh thủy canh, xương rồng hoặc bình hoa để bàn xinh xăn chắc chắn sẽ làm không gian phòng khách của bạn thêm phần tươi mới và rạng rỡ. Một số loại cây còn mang lại hiệu quả khá cao trong việc thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe của gia đình cũng như tạo sự phù hợp với phong thủy của gia chủ.

1.4 Tượng

Nếu bạn không thích cổ điển vintage và muốn ngôi nhà của mình thật phong cách, cá tính và đặc sắc thì các bức tượng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể đặt chúng ở trên kệ cạnh tivi, kệ sách hoặc tủ trên tường phòng khách. Những bức tượng này không những để trang trí mà còn thể hiện được một phần tính cách riêng biệt của chủ nhà, một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo như bức tượng cô gái múa lụa, gia đình heo, người im lặng…

1.5 Bình hoa

Những bình hoa với hình dạng độc đáo thường được dùng làm món đồ trang trí hết sắc bắt mắt trên những kệ tivi hay kệ trong phòng khách đồng thời thể hiện tính cách, gu thẩm mĩ của gia chủ. Đây sẽ điểm nhấn cho gian phòng khách hiện đại và bắt mắt hơn.

1.6 Đèn phòng khách

Hiện nay, các bộ đèn dùng để trang trí phòng khách được thiết kế hết sức tỉ mỉ, tinh xảo. Bộ đèn với nhiều kiểu dáng độc đáo, mới lạ vừa có tác dụng soi sáng vừa tô điểm cho không gian thêm sang trọng, lạ mắt. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bộ đèn trong phòng khách hoặc trong phòng ngủ để tăng sự sang chảnh, hiện đại cho căn hộ.



1.7 Bộ gối sofa

Nếu bạn có một bộ sofa cùng những chiếc gối sofa thì tại sao bạn không nghĩ đến việc tận dụng chúng để trang trí cho phòng khách của mình? Chỉ cần thay đổi một chút bộ gối sofa nhàm chán ngày ngày nằm ở góc phòng chắc chắn sẽ mang đến sự thay đổi lớn cho cả căn phòng của bạn đó.




2. Đồ trang trí phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi bạn có thể cảm thấy thoải mái, thảnh thơi và bình yên nhất, hãy tạo nên những điểm nhấn đặc biệt bằng một số đồ trang trí để căn phòng của bạn thêm độc đáo, mới mẻ.

2.1 Đèn ngủ

Những chiếc đèn ngủ là vật dụng không thể thiếu trong căn phòng của bạn. Bộ đèn ngủ có hình dáng bắt mắt, rất thích hợp làm vật trang trí tô điểm cho căn phòng thêm đẹp và cuốn hút hơn. Thiết kế đơn giản mà tinh tế, đèn ngủ có thể đặt trong nhiều không gian khác nhau từ hiện đại, sang trọng đến vintage, cổ điển. Ngoài ra, bạn có thể tự làm đèn ngủ bằng các vật liệu đơn giản như chai thủy tinh, chiếc vỏ cupcake....

2.2 Tủ quần áo

Tủ quần áo cũng sẽ trở thành một điểm nhấn đặc biệt cho gian phòng nếu bạn biết cách lựa chọn phù hợp. Bạn cũng có thể lựa chọn những loại tủ âm tường để tiết kiệm không gian nếu phòng của bạn có diện tích nhỏ.

2.3 Nến thơm

Những loại nến thơm vừa mang đến cho căn phòng của bạn cảm giác ấm áp và giúp tinh thần của bạn thư thái và đồng thời nó có thể làm đồ trang trí phòng ngủ. Nến trang trí có nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng như nến cốc, nến hình hoa, nền nổi… mang đến bầu không khí lãng mạn và giấc ngủ êm ái.

2.4 Rèm cửa sổ

Rèm cửa sổ cũng là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn làm mới không gian trong căn phòng của mình. Một chút thay đổi nhỏ về kiểu dáng, hoa văn hay màu sắc sẽ làm căn phòng trở nên tươi mới và lôi cuốn hơn.

2.5 Thảm trải sàn

Với những tấm thảm trải sàn làm bằng chất liệu êm ái và màu sắc phù hợp với không gian căn phòng sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu ngay từ khi bước chân vào thế giới riêng của mình.

2.6 Khung ảnh

Những bức ảnh vừa có thể làm tác phẩm nghệ thuật trang trí cho phòng ngủ thêm sinh động, vừa có giá trị tinh thần cao. Thay vì sắp xếp các khung ảnh theo chiều ngang thông thường, bạn có thể biến tấu các vị trí đặt khung ảnh sao cho độc đáo nhưng vẫn hài hòa về mặt không gian. Những bức ảnh kỷ niệm, ảnh thiên nhiên hay ảnh nghệ thuật sẽ những gợi ý thú vị cho phòng ngủ của bạn.

2.7 Kệ sách

Kệ sách nhỏ trong phòng ngủ vừa là nơi lưu trữ sách báo vừa tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng. Kệ sách treo tường hình cây hay một hình nghệ thuật độc đáo sẽ làm căn phòng trở nên sống động, mới mẻ và hiện đại. Với thiết kế tinh tế, đơn giản mà gọn nhẹ kệ sách này sẽ tạo nên điểm nhấn cho bức tường phòng ngủ không còn đơn điệu, nhàm chán. Kệ thường được đặt ở đầu giường giúp bạn có thể dễ dàng lấy và cất sách để đọc trước khi đi ngủ.

2.8 Gương

Thay vì sử dụng chiếc gương kiểu truyền thống đơn điệu, bạn hãy chọn những chiếc gương trang trí với điểm nhấn là bộ khung cách điệu, được lồng ghép hay thiết kế thêm những chi tiết mới lạ. Đặc biệt, nếu căn phòng ngủ của bạn có diện tích hơi khiêm tốn thì chiếc gương sẽ khiến cho bạn cảm thấy căn phòng của mình như rộng hơn rất nhiều.

3. Đồ trang trí phòng ăn

3.1 Bộ giá đỡ nến

Bữa ăn dưới ánh nến lãng mạn và ấm áp hẳn sẽ thú vị hơn với sự xuất hiện của bộ giá đỡ nến có hình dáng độc đáo. Hiện nay, những bộ giá đỡ nến được làm hết sức tỉ mỉ và công phu không hề thua kém một tác phẩm nghệ thuật nào. Chắc chắn nó sẽ tạo thành một nét chấm phá trong căn phòng ăn của gia đình bạn.

3.2 Hộp khăn giấy

Thay vì sử dụng những hộp khăn giấy cũ với hình dáng không mấy đẹp mắt, bạn hãy thử “nâng cấp” cho nó thành một đồ vật trang trí đáng yêu cho phòng ăn với những chiếc hộp thiết kế dễ thương hay có màu sắc, họa tiết đẹp mắt.

3.3 Tủ đựng rượu

Tủ đựng rượu mang phong cách đơn giản, sang trọng sẽ khiến không gian phòng ăn trở nên cuốn hút và hiện đại hơn. Một chiếc tủ nhỏ vừa vặn trong không gian bếp không chỉ giúp bạn cất giữ những chai rượu quý mà còn trang trí cho gian phòng thêm sinh động.

3.4 Tủ bát đĩa

Với thiết kế tinh tế, hiện đại, tủ bát đĩa kiểu mới này giúp cho gian bếp trở nên xinh xắn, gọn gàng và thoáng mát hơn. Chiếc tủ thích hợp cho những căn bếp nhỏ, phù hợp với nội thất ở các căn hộ, chung cư cao cấp.

3.5 Khăn trải bàn

Căn bếp của bạn chắc chắn sẽ không còn tẻ nhạt với những chiếc khăn trải bàn đơn điệu nếu có sự xuất hiện của những chiếc khăn đáng yêu. Nếu bạn thích sự nhã nhặn và sang trọng, hãy chọn những loại khăn trải bàn có in hoa văn nổi trắng hoặc vàng, nếu bạn yêu sự tươi vui, màu sắc thì cũng có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm