Phong cách kiến trúc nước Nga độc đáo thời tổng thống Putin

| 18-07-2019, 17:53 | Nhà đẹp

Người ta nói rằng: Một luồng liền mạch với nhau về phong cách, bất động sản ở vùng nông thôn Nga đại diện cho cả quá khứ và hiện tại, một cách hoàn toàn thanh lịch và triệt để về phía kiến trúc châu Âu để tạo nên một phong cách kiến trúc mang phong cách nước Nga thời Putin. Giống như cuộc cách mạng Nga, những ý tưởng thiết kế được thử thách và tiếp cận cải cách nhờ những nội tôn vinh chủ nghĩa tân cổ điển dưới ánh sáng đương đại. Cả hai yếu tố này thực sự quan trọng trong việc định hình ngôi nhà hào phóng này.
Phong cách kiến trúc nước Nga độc đáo thời tổng thống Putin
Nét cổ điển được xây dựng trên nền tảng các chi tiết truyền thống bao gồm tường ốp, lò sưởi trang trí công phu, cửa sổ vòm cong và sàn gỗ sồi Pháp - tất cả đều tạo cho ngôi nhà một tinh thần hoành tráng.


Ánh sáng đương đại được biểu hiện thông qua những thiết kế về ánh sáng và cách bố trí các thiết bị nghệ thuật đặc trưng trong ngôi nhà. Hỗn hợp nhưng đẹp mắt, hạn chế như chủ nghĩa tối giản châu Âu. 




Toàn bộ khu vực sinh hoạt chung được thiết kế hoàn toàn ở tầng trệt, bao gồm một nhà bếp rộng rãi. Ở trung tâm của ngôi nhà, là phần bếp mở, mang phong cách mộc mạc của Bỉ.




Các phòng ngủ và khu vực sinh hoạt chung tinh tế và không có cảm giác lộn xộn. Lối trang trí tối giản có thể khiến đôi mắt của bạn nán lại lâu hơn trên các tác phẩm nghệ thuật, điêu khắc, ánh sáng và tất nhiên là những khung cảnh đẹp như tranh vẽ bên ngoài.


Một bảng tông màu của các loại gỗ, xám, đen, trắng và nhiều ánh sáng tự nhiên tạo nên cảm giác về lưu lượng không gian và hơi thở thể hiện tinh thần của một lâu đài châu Âu trong một thiết kế bao trùm bối cảnh và phong cảnh độc đáo. Xa hoa và hoàn toàn phù hợp với một Sa hoàng hiện đại. 




Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm