Top 10 mẫu bàn làm việc màu đen được yêu thích nhất tại Hà Nội

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 30-07-2019, 17:49 | Nhà đẹp

1. Bàn làm việc gỗ màu đen

1.1. Bàn làm việc màu đen chân chữ A

Đây là một chiếc bàn làm việc được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng thẩm mỹ, đẹp mắt. Mặt bàn là gỗ công nghiệp có màu đen sang trọng, tạo nên sự gọn gàng, dễ chịu. Thêm vào đó, chân bàn sơn tĩnh điện hình chữ A khá vững vàng nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo về độ chắc chắn của nó.


Top 10 mẫu bàn làm việc màu đen được yêu thích nhất tại Hà Nội
Thông số sản phẩm: 


- Kích thước của chiếc bàn: W600 x L1200 x H720.


- Sản phẩm có giá: 1.490.000 VNĐ.


1.2. Bàn làm việc chân chữ X

Với thiết kế chân hình chữ X đơn giản nhưng cũng không kém phần chắc chắn, chiếc bàn làm việc có bề mặt bằng gỗ màu đen này hứa hẹn sẽ biến không gian làm việc của bạn trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện tinh xảo, không có chi tiết cầu kỳ, giúp bạn ngồi thoải mái hơn. Bạn sẽ không cần lo lắng về không gian vì với kích thước và trọng lượng vừa phải, việc di chuyển hay tích hợp chiếc bàn trong phòng làm việc tại nhà hay văn phòng đều rất dễ dàng.


Thông số sản phẩm:


- Kích thước: W600 x L1200 x H720


- Giá sản phẩm: 1.399.000 VNĐ



Xem thêm: Top 25 mẫu bàn làm việc giá rẻ được yêu thích nhất 2019


2. Bàn làm việc màu đen kiểu dáng nhỏ gọn

2.1. Bàn làm việc có kệ gắn liền

Nếu bạn muốn có một chiếc bàn làm việc nhỏ gọn màu đen nhưng vẫn đủ không gian để các vật dụng cần thiết thì nên xem qua mẫu bàn này. Bàn có kích thước khá nhỏ gọn, tiện lợi đặt trong không gian hẹp và phía dưới có tấm gỗ lót màu đen có thể đặt thêm đồ dưới chân như cây máy tính, sách vở… Ngoài ra, bàn được sơn màu đen cá tính sẽ càng làm nổi bật hơn phong cách của bạn và giúp căn phòng thêm rộng rãi.


Thông số sản phẩm:


- Kích thước: W7684 x H127 x D4796


- Giá sản phẩm: 1.550.000 VNĐ


2.2. Bàn làm việc nhỏ gọn có ngăn kéo

Thêm một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, mẫu bàn này sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Bàn có ngăn chứa bàn phím máy tính riêng biệt. Không chỉ thuận tiện thao tác khi làm việc mà nó còn giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, tiện lợi. Bạn hoàn toàn có thể đặt chiếc bàn ở bất cứ góc nào của căn phòng vì nó nhỏ nhắn, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng làm việc.


Thông số sản phẩm: 


- Kích thước: 736H x 787W x 457D


- Giá sản phẩm: 3.250.000 VNĐ.


3. Bàn làm việc gấp gọn màu đen

3.1. Bàn làm việc gấp gọn thông minh

Đây là thiết kế bàn làm việc thông minh, gấp gọn dễ dàng giúp cho không gian của căn phòng bạn trở nên thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó, màu đen còn trông khá cá tính, giúp bạn định hình phong cách ngay từ ngoài nhìn vào. Bàn có thể tích hợp nhiều chức năng như giá đỡ chứa đồ bên trên và mặt bàn bên dưới nên bạn có thể đa dạng thao tác mà không cần di chuyển xa. Kích thước bàn vừa phải nên không chiếm nhiều diện tích của căn phòng và có thể di chuyển dễ dàng trong phạm vi mà bạn mong muốn một cách nhanh chóng.


Thông số sản phẩm:


- Kích thước: 835D x 445W x 925H


- Giá sản phẩm: 890.000 VNĐ


3.2. Bàn làm việc gấp gọn chân cao

Chỉ với một vài động tác là bạn có thể gấp gọn chiếc bàn làm việc của mình vào và không hề tạo nên chướng ngại vật nào cả. Thiết kế mặt bàn màu đen có thể gấp lại khi cần thiết sẽ giúp cho không gian căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Đây là mẫu bàn làm việc màu đen có thể gấp gọn được nhiều người ưa thích hiện nay. Kích thước bàn rộng rãi nhưng có thể gấp gọn nên không chiếm nhiều diện tích của căn phòng sẽ khiến bạn thoải mái hơn.


Thông số sản phẩm:


- Kích thước: 558W x 152L x 812H


- Giá sản phẩm: 8.100.000 VNĐ


4. Bàn làm việc thông minh

4.1. Bàn làm việc nhỏ nhắn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn tiết kiệm không gian và tiện dụng thì có thể xem qua mẫu bàn làm việc màu đen tiện lợi này. Kích thước khá vừa vặn cho việc sử dụng khi ngồi sofa, ngồi trên giường… bạn vẫn có thể thao tác làm việc và cực kỳ thuận tiện trong việc di chuyển. Bánh xe linh hoạt cùng với chất liệu gỗ cứng cáp là một điểm cộng của chiếc bàn này. Kích thước không quá lớn nhưng vẫn thoải mái khi sử dụng và thuận tiện khi muốn di chuyển trong nhà.


Thông số sản phẩm:


- Kích thước: 400W x 800L x 900H


- Giá sản phẩm: 750.000 VNĐ



Đừng quên: Cách chọn bàn làm việc cá nhân nhỏ gọn, tiết kiệm


4.2. Bàn làm việc kèm giá sách

Chiếc bàn có thiết kế hình hộp khá đơn giản nhưng mang nhiều tiện ích với giá sách và hộc tủ đi kèm. Ngoài ra, bàn có thiết kế tối giản đặc biệt phần gầm bàn rộng rãi, giúp bạn để chân thoải mái. Giá sách và hộc tủ có thể tháo rời dễ dàng đặt 2 bên bàn hoặc trong gầm bàn để tiết kiệm diện tích.


Thông số sản phẩm:


- Kích thước: 600W x 1400L x 750H


- Giá sản phẩm: 6.000.000 VNĐ


5. Bàn làm việc hiện đại

5.1. Bàn làm việc hiện đại theo phong cách tối giản

Được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, chiếc bàn rất dễ sử dụng trong mọi không gian của căn phòng. Bàn có phong cách hiện đại, màu sắc trang nhã của chiếc bàn cũng khiến bạn cảm thấy thư giãn ngay cả khi đang làm việc. Diện tích mặt bàn rộng rãi, dễ dàng sử dụng khi làm việc và chân bàn bằng sắt rất chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.


Thông số sản phẩm:


- Kích thước: 400W x 800L x 760H


- Giá sản phẩm: 850.000 VNĐ


5.2. Bàn làm việc hiện đại rộng rãi

Không gian mặt bàn lớn, có ngăn tủ để bạn có thể chứa hồ sơ, giấy tờ quan trọng mà không lo thất lạc. Thiết kế hiện đại màu đen bắt mắt sẽ khiến căn phòng trở nên nổi bật hơn, tạo được điểm nhấn cho cả không gian của căn phòng. Kích thước bàn lớn nên có thể chứa được nhiều đồ dùng như máy tính, đèn bàn, giấy tờ, sổ sách… Ngoài ra, chất liệu kính cường lực bền chắc sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng và giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn.


Thông số sản phẩm:


- Kích thước: 600W x 1400L x 750H


- Giá sản phẩm: 1.500.000 VNĐ


6. Cách phối hợp bàn làm việc màu đen

Đối với một chiếc bàn làm việc màu đen thì bạn có thể dùng sơn tường sáng màu như màu trắng hoặc vàng nhạt cho không gian thêm phần nổi bật. Bên cạnh đó, nên chọn những đồ nội thất có cùng tông màu với chiếc bàn của mình hoặc màu sậm tối để trung hòa màu sắc trong căn phòng.

Ngoài ra, bạn có thể dùng một mảng tường trắng để sơn vẽ những hình ảnh xanh mát nhằm giúp không gian trở nên hài hòa hơn và tạo được cảm giác thoải mái cho tâm trạng cũng như giúp đầu óc trở nên thư thái và thổi bừng sáng tạo.

Trên đây là 10 mẫu bàn làm việc màu đen sang trọng và độc đáo. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ tìm cho mình được một mẫu bàn phù hợp với không gian, tạo cảm hứng làm việc và mang lại hiệu quả cao.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm