Căn hộ đẹp cuốn hút với sắc thu dịu dàng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 9-01-2021, 03:19 | Nhà đẹp

Những sắc màu "gợi" lên vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn của cảnh sắc và bầu trời mùa thu được lưu lại một cách khéo léo để giúp từng góc nhỏ thêm ấn tượng.  


Mỗi một không gian dù có diện tích nhỏ hẹp hay rộng rãi đều có thể ghi lại dấu ấn đặc biệt dành cho những thành viên trong gia đình khi thực sự tâm huyết trang trí, thiết kế.  


Căn hộ này có diện tích vừa phải, các khu vực không có quá nhiều điểm đặc biệt. Tất cả các ý tưởng trang trí đều được thể hiện đơn giản, nhẹ nhàng. Bởi thế, khi bước vào căn nhà, mọi tiện nghi đều được bố trí đầy đủ. Toàn bộ không gian đẹp như một bức tranh, ấm cúng và thân thiện khiến mọi người như trút bỏ được những muộn phiền, lo toan của cuộc sống để tận hưởng từng giây từng phút vui vẻ bên nhau.    


Căn hộ đẹp cuốn hút với sắc thu dịu dàng

Những sắc màu dịu dàng của bảng màu trung tính được lựa chọn khéo léo, đặt đúng chỗ và kết hợp đúng tông để tăng thêm nét đẹp xinh yêu bất ngờ cho căn phòng tiếp khách.  


Khu vực sinh hoạt chung với những ô cửa kính trong suốt dễ dàng đón nắng gió từ bên ngoài vào. Rèm cửa đóng vai trò làm mềm không gian. Căn phòng với nét đẹp dung dị của sắc màu nhưng vẫn đủ ấm áp và tiện ích, thêm điểm nhấn từ những chậu cây giúp thiên nhiên len lỏi vào từng góc nhỏ. Những bức tường của căn hộ đều được sử dụng màu nâu nhạt giúp những chi tiết siêu nhỏ vẫn trở nên duyên dáng và sắc nét. Hệ tường ngay cạnh khung cửa sổ nhiều nắng được bố trí kệ treo. Những đợt trên kệ đủ để đặt được những vật dụng nhỏ xinh.  


Không gian ấm cúng và đẹp đẽ hơn khi mỗi ngày, các thành viên trong gia đình ngồi ở góc bàn ghế nhỏ này để đọc sách hay lê la ở khu vực kệ, lựa chọn cho mình chiếc cốc thật xinh, loại trà thật ưng để tận hưởng hương vị của thiên nhiên trong khi ngắm nhìn chuyển động của cuộc sống bên ngoài khung cửa.    


  Góc nhỏ đặt bộ bàn ghế nhỏ xinh vẫn có thể mang đến cảm giác ấm cúng, đầy đủ, tiện nghi.


Chiếc bàn nhỏ gọn được đặt xung quanh là những chiếc ghế. Cây xanh, máy pha cà phê, những chiếc cốc hay bát sứ... đều góp mặt giúp góc thư giãn thêm ấn tượng. Hệ tủ với sắc màu cùng tông với kệ treo tường. Không gian nhỏ được bố trí tủ linh hoạt theo hình dạng của tường. Ánh sáng ngập tràn giúp không gian dịu dàng, tiện ích.    


Hệ tủ vừa đóng vai trò lưu trữ đồ đạc, đặt máy pha cà phê mà còn tạo thêm góc chức năng bao gồm bếp nấu và lò nướng tiện dụng.  


Không gian nghỉ ngơi có lẽ là một trong những căn phòng được mọi người yêu thích. Từ khung cửa màu trắng bước vào là góc đặt kệ kim loại. Căn phòng có diện tích khiêm tốn nên kiến trúc sư tính đến giải pháp bố trí hệ kệ treo phía ngoài với cách thiết kế sáng tạo và linh hoạt.

   

Bước từ cửa vào phòng ngủ, không gian nghỉ ngơi khiến nhiều người có cảm giác như muốn được tận hưởng cuộc sống êm đềm, yên ả. Một góc ngay cạnh cửa được bố trí hệ kệ, tủ kim loại. Phía trong cùng vẫn là giường nhỏ phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi của chủ nhà.

   

  Có lẽ một trong những điều mang đến cảm giác thú vị cho mọi người trong gia đình chính là sàn lát xương cá. Thêm vào đó là góc ghế nghỉ ngơi. Giường vẫn tạm thời bố trí ở vị trí cũ.

   

  Không gian ăn uống hàng ngày được bố trí linh hoạt với những chiếc ghế thân thiện với môi trường, có bàn ăn nhỏ xinh và bàn tay đảm đang của người vợ.  


  Khu vực giường ngủ được chủ nhân của căn hộ lên ý tưởng thiết kế, trang trí.


Không gian với khung giường bằng tre, và người lên ý tưởng thiết kế hợp lý để dễ dàng tạo vẻ đẹp nổi bật nhờ những sắc màu ấm cúng. Ánh sáng từ các khung cửa mang theo nắng gió vào từng góc nhỏ. Không gian chẳng cần thêm bất kỳ hạng mục nào nhưng đều vẫn ấn tượng từ cách phối màu đến đặt nội thất.    


  Không gian ngập tràn ánh sáng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm