Ngôi nhà với bức tường màu trắng ở Milan khiến bất cứ ai cũng đều "mê mẩn"

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 30-10-2020, 02:20 | Nhà đẹp

Ngôi nhà với những bức tường màu trắng ở Milan này được trang trí theo phong cách Scandinavian và những món đồ mang phong cách mid-century hiện đại.  
Ngôi nhà rộng 260m2 này có hai tầng và một hiên nhà. Bạn sẽ rất ngạc nhiên với phong cách giản dị nhưng tinh tế và thoáng đãng mà ngôi nhà này mang lại.   

Ngôi nhà được sử dụng toàn màu trắng đã xuất hiện được một thời gian nhưng cách chủ sở hữu Laura đã kết hợp nhiều loại cây, xương rồng và một số đồ cổ điển khiến nơi này có cảm giác bình dị và thư giãn.  

Chủ nhân của ngôi nhà - Laura - cho biết: Sân vườn là một trong những điểm thu hút chính của cô và cô đã cố gắng tạo ra một khu rừng tuyệt vời ở đó có thể được chiêm ngưỡng từ khu vực bếp chính. Laura còn tận dụng lại chiếc bàn làm việc cũ để sơn lại và dùng để trưng bày một số món đồ quý giá.    

  Phòng khách đặc trưng với những gì cổ điển của phong cách Scandinavian với tất cả đều mang gam màu trắng, cùng những món đồ đậm chất rustic như kết cấu vải bố cho ghế sofa, chiếc bàn mang phong cách mid century hiện đại và lò sưởi giả theo phong cách tối giản. Những chiếc đèn treo công nghiệp đơn giản được gắn xung quanh rầm trần nhà tạo thành điểm bắt mắt cho căn phòng.    

  Ngoài ra, còn có rất nhiều không gian xanh trong ngôi nhà, nó mang lại cảm giác như đang sống ở một vùng đồng quê vậy.    

  Xen kẽ hai gam màu trắng đen tạo nên kết cấu và giúp ngôi nhà trông đẹp hơn.    

  Phòng ngủ đôi sạch sẽ, thanh thoát và gọn gàng. Cũng với gam màu trắng chủ đạo, giường được thiết kế theo kiểu giường canopy mang lại cảm giác sang trọng, những chiếc đèn tường và chiếc bàn tối màu đặt bên đầu giường đậm chất mid century hiện đại. Kết cấu đen và trắng tạo sự tương phản nhiều hơn cho căn phòng.    

  Một chiếc ghế phong cách boho bằng gỗ trông rất nổi bật trên nền gạch kính màu trắng.    

  Bên hông giá sách là một chiếc bàn phấn, chiếc bàn này sẽ kích thích sự sáng tạo và mang đến niềm vui cho bọn trẻ.    

  Đây là không gian làm việc của chủ nhà với chiếc bàn phong cách shabby chic màu trắng.    

Ngôi nhà với bức tường màu trắng ở Milan khiến bất cứ ai cũng đều "mê mẩn"

  Phòng bếp này giống như một chiếc hộp màu trắng với các kết cấu đa dạng, đồ nội thất vintage và những bề mặt bóng mượt hiện đại cùng vài chiếc đèn treo phía trên. Toàn bộ phòng bếp đều là màu trắng, kết hợp thêm với rất nhiều ánh sáng nhờ những cửa sổ có chiều cao gấp đôi thông thường.    

  Khu vực ăn cũng được bố trí ngay trong phòng bếp, ngay cạnh những ô cửa sổ lớn để có thể có được quang cảnh tuyệt vời nhìn ra ngoài hiên nhà.    

  Sàn phòng bếp được lát bằng gạch đen giúp phòng bếp luôn sạch sẽ, đồng thời tạo được sự tương phản với không gian còn lại của căn phòng.    

  Hiên nhà này trông giống như một góc nhỏ của một khu rừng già với những cây cọ và nhiều loại hoa khác lạ.    

  Các loại cây bụi rậm gốc Địa Trung Hải leo lên trên tạo thành một mái xanh để thư giãn. Đồ nội thất bằng gỗ phong cách do Patricia Urquiola sản xuất.    

  Hiên nhà tách biệt ngôi nhà và thành phố xung quanh tạo cảm giác đang sống ở một vùng quê yên ả.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm