Ngôi nhà hai tầng cùng lối thiết kế hiện đại "đáng mơ ước" khiến bất cứ ai cũng đều "trầm trồ"

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 26-10-2020, 08:36 | Nhà đẹp

Ngôi nhà hai tầng được thiết kế lấy cảm hứng từ gác xép theo lối hiện tại, đầy tiện nghi khi sử dụng. Không gian sống được thiết kế sao cho cảm giác về sự phân chia giới hạn ở mức thấp nhất. Chính điều đó tạo ảo giác không gian mở rộng hơn rất nhiều so với diện tích thật sự của nó.    

Ngôi nhà hai tầng cùng lối thiết kế hiện đại "đáng mơ ước" khiến bất cứ ai cũng đều "trầm trồ"

  Phòng khách được bài trí đơn giản với bộ ghế sofa chữ L.  

Tầng 1 được thiết kế dành cho không gian phòng khách, nhà bếp và khu vực ăn uống. Điều dễ dàng có thể nhận thấy trong thiết kế của ngôi nhà là sử dụng chất liệu để đem đến phong cách công nghiệp hiện đại với sự xuất hiện của khung kim loại, thép không gỉ và ánh sáng tràn ngập không gian.  

Ánh sáng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong ngôi nhà. Nó giúp điều hòa cảm giác lạnh lẽo mà chất liệu kim loại thường đem lại, đồng thời giữ không gian sống luôn thoáng đãng, đủ sáng.    

  Toàn bộ không gian được thiết kế theo phong cách mở giúp cho ngôi nhà thêm rộng rãi và thoáng mát.    

   

  Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng trong hầu hết nội thất của ngôi nhà.  

Chất liệu gỗ tự nhiên cũng là một lựa chọn thông minh để đem lại sự ấm áp cho khu vực sinh hoạt như nhà bếp, khu ăn uống hay phòng ngủ.   Cũng chính bởi sự kết hợp táo bạo giữa chất liệu gỗ truyền thống với kim loại hiện đại đã đem lại căn hộ sức hút kì lạ, đầy ấn tượng.    

  Đèn chùm thả size lớn ở bàn ăn đem lại điểm nhấn cho phòng bếp.  

Không gian tầng 2 của ngôi nhà bao gồm hai phòng ngủ và nhà tắm. Sự kết hợp ăn ý giữa truyền thống và hiện đại vẫn tạo ra được hiệu quả nhất định.  

Chất liệu kim loại được sử dụng cho khung cửa và một số thiết bị nội thất. Trong khi đó, chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng rộng rãi cho sàn nhà, ốp tường, và kệ nhà tắm.  

Cách xử lý khéo léo ánh sáng tự nhiên từ những khung cửa sổ cỡ lớn với sắc trắng chủ đạo đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho phòng ngủ.    

  Phòng ngủ thứ nhất với khung cửa gỗ làm điển nhấn - ngăn cách không gian với bên ngoài.    

  Phòng ngủ thứ hai với điểm nhấn là hệ kệ gỗ ốp đầu giường.  

Nhà tắm được thiết kế hết sức ngăn nắp, tiện dụng. Đá được ốp bao quanh phòng tắm là lý do khiến bạn cảm giác được độ sạch sẽ, dễ lau chùi khi sử dụng. Đồng thời việc lựa chọn sắc xanh da trời nhẹ nhàng cũng phát huy hiệu quả, mang lại cảm giác dịu nhẹ, thư thái.  

  Đá màu xanh được ốp trong phòng tắm gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác.    

  Vẻ đẹp ấn tượng của ngôi nhà khi nhìn từ ngoài vào.    

  Đơn giản nhưng lại ấn tượng - đó là thành công của các KTS khi thiết kế ngôi nhà này.  

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm