Khám phá căn biệt thự của ông của ông bầu Simon Cowell

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 5-07-2019, 10:57 | Nhà đẹp

Tọa lạc gần hẻm núi Puerco, thuộc khu phố nhà giàu Malibu (California, Mỹ), biệt thự của ông bầu Simon Cowell được thiết kế vô cùng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Dinh thự này có diện tích rộng xấp xỉ 930m2, được xây dựng trên mảnh đất 6.600m2.
Vào năm 2017, "vị giám khảo nổi tiếng" đã mua biệt thự với giá 25 triệu USD, gấp gần 4 lần mức giá mà chủ trước bỏ ra năm 2003 (6,95 triệu). Lối dẫn vào biệt thự nổi bật bởi các loài cây cảnh nhiệt đới cùng hàng cọ cao lớn trồng dọc hai bên tạo bóng mát và mang đến bầu không khí trong lành.
Bức tường sử dụng chất liệu thạch cao mang đến sự sang trọng, cùng với đó là sự kết hợp hài hòa của sàn đá Beaumaniere và sàn gỗ cứng tạo cảm giác vừa ấm áp vừa thanh lịch.
Dinh thự gồm 1 phòng khách lớn và 7 phòng tắm, 7 phòng ngủ đảm bảo đáp ứng đầy đủ những tiện nghi cho cuộc sống hiện đại của gia chủ. Ngoài ra, căn biệt thự còn được trang bị khu vực riêng dành cho spa, đây là nơi thư giãn và nghỉ ngơi mỗi khi căng thẳng.
Căn biệt thự được trang bị hệ cửa sổ kính lớn cùng giếng trời giúp gia chủ có thể ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên xung quanh bất cứ lúc nào, đồng thời nó mang lại không gian thoáng đãng và tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên.
Cửa kính trượt dẫn lối ban công cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh quan thiên nhiên bên ngoài.
Khám phá căn biệt thự của ông của ông bầu Simon Cowell
Phòng ngủ được trang bị gương soi lớn, lò sưởi, sàn gỗ... tạo cảm giác thoáng rộng và ấm. Ngoài ra, với mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm riêng được thiết kế khép kín mang lại sự riêng tư cũng như sự thoải mái cho gia chủ.
Phòng ăn có diện tích lớn cung cấp không gian thoải mái cho các thành viên và phục vụ các bữa tiệc trong gia đình. Căn phòng có sàn lát đá cùng nội thất gỗ tự nhiên mang lại sự hiện đại và sang trọng.
Hầu hết các bức tường bên trong ngôi nhà được làm từ thạch cao Venetian màu trắng thuần khiết khiến không gian như bừng sáng và tràn đầy sức sống.
Đặc biệt, với thiết kế độc đáo, hiên nhà luôn tràn ngập nắng gió và không khí trong lành, đây là nơi thư giãn của các thành viên trong gia đình bởi nó hướng nhìn ra đại dương xanh mát và tươi sáng.
Ngoài ra, dinh thự còn có nhiều khu vực khác như khu nghỉ ngơi, ăn uống dành cho nhân viên, nhà xe rộng thoáng và hệ thống an ninh hiện đại.
Không thể thiếu trong biệt thự của ông bầu Simon Cowell chính là sân tennis. Nơi được thiết kế rộng rãi, hiện đại, là nơi giải trí của gia chủ sau những giờ làm việc căng thẳng.
Dinh thự dành riêng một khu vực rộng cho bể bơi, nó được bao quanh bởi hàng cây xanh mát cùng hàng ghế tắm nắng trải dọc hồ. Nơi đây được ví như một resort thu nhỏ bởi độ tiện nghi và hiện đại của nó.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm