Gợi ý những mẫu Sofa đẹp nhất cho phòng khách

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 8-07-2019, 23:19 | Nhà đẹp

1. Các loại ghế sofa phòng khách giá rẻ theo số chỗ ngồi

1.1. Ghế sofa đơn

1.1.1. Sofa đơn cổ điển

Bàn ghế sofa cho phòng khách góc chữ L sẽ giúp căn phòng trở nên thoáng đãng, ngăn nắp và hiện đại hơn, đặc biệt với không gian góc mà khách hàng đang bị lãng quên, giúp mởi rộng không gian và gia chủ sẽ cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu trong chính căn nhà chật chội này. Mẫu sofa này có kích thước 1955mm được thiết kế tạo nên cảm giác vững chãi, chắc chắn.


Sofa có giá: 2.051.444 VNĐ
Gợi ý những mẫu Sofa đẹp nhất cho phòng khách

1.1.2. Ghế nghỉ Orphan

Ghế nghỉ Orphan được thiết kế đặc biệt với chân gỗ thanh mảnh, kiểu dáng nhỏ gọn, phần lưng tựa và tay vịn linh hoạt và có độ đàn hồi tốt.

Với chất liệu từ gỗ sồi, nêm bọc vải nỉ cùng phần lưng tựa có độ ngả về phía sau hợp lý, mặt ngồi rộng rãi, êm ái khiến ghế sofa phòng khách Orphan luôn mang đến sự thoải mái và thư giãn cho người sử dụng. Ghế nghỉ Orphan có bảng màu độc đáo, trong đó màu xanh được lựa chọn nhiều nhất bởi sự tươi tắn, phù hợp với mọi không gian.

Kích thước của sản phẩm W775xD785xH695xSH380

1.1.3. Sofa đơn vải da Tailor

Chiếc sofa phòng khách Tailor có 4 gam màu gồm nâu, be, xám được thiết kế từ vải da lộn siêu mỏng mang lại vẻ ngoài gọn gàng, mượt mà và thanh lịch đến từng chi tiết. Vị trí sắp xếp hợp lí khiến không gian như được mở rộng ra, còn màu sắc của mẫu sofa lại khiến cả căn phòng trở nên ấm cúng, thân thuộc vô cùng.

Ngoài ra, sofa có kích thước 914 với phần khung viền mỏng nhưng đệm ngồi rất dày và êm ái. Sofa đơn vải da Tailor được thiết kế với những đường cong đặc biệt mang đến sự thư giãn và cảm nhận tốt nhất cho người ngồi.

Giá của sofa là 2.547.841 VNĐ

1.1.4. Sofa đơn Versanora Divano

Một mẫu sofa nhỏ nhắn, vô cùng êm ái là nơi bạn có thể tranh thủ vừa xem ti vi vừa nằm nghỉ ngơi thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Ghế sofa Versanora Divano sẽ mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian sống của bạn, nó sẽ tạo ra không gian giúp gia chủ có thể thư giãn uống cafe hoặc đọc sách. Với kích thước 750 x 730 x 840, sofa đơn Versanora Divano là phiên bản “lai” giữa một chiếc ghế bành và một chiếc ghế sofa mạnh mẽ, ấm cúng, sản phẩm gồm 4 màu gồm Nâu già, Xanh lục, Xanh lục nhạt phù hợp với mọi không gian.

Giá của sofa là 4.650.565 VNĐ

1.2. Ghế sofa đôi

1.2.1. Sofa Clay Alder

Với chất liệu gỗ sồi, đệm bọc vải nỉ, Clay Alder là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống hiện đại của gia đình bạn. Chiếc sofa có kích thước 812H x 1803W x 863D tương đối nhỏ gọn giúp tận dụng tối đa không gian căn phòng. Màu kem, đen thanh lịch giúp chiếc sofa trở thành tâm điểm cho không gian thêm sang trọng.

Giá của sofa là 6.800.000đ

1.2.2. Ghế sofa đôi Skyline

Đúng như cái tên của mình – Skyline, chiếc ghế sofa phòng khách này có thiết kế đặc biệt cùng kích thước 1879W x 685D x 838H được ví như đường chân trời rộng mở và thoáng đãng.

Chiếc sofa có 5 màu chủ đạo gồm trắng, xanh dương, xám hoặc nâu. Đặt chiếc sofa này trong phòng khách hoặc phòng ngủ sẽ mang đến một không gian cổ điển, sang trọng. Ghế được bọc bằng vải mềm và đim khuy tinh tế tạo nên vẻ ngoài hiện đại cho sản phẩm.

Giá sản phẩm là 11.947.627 VNĐ

1.2.3. Ghế sofa đôi  Palm Canyon

Sofa xanh dương hoặc vàng cùng thảm xám, sự kết hợp hài hòa của các tone màu tươi sáng sẽ khiến cho căn nhà bạn trở nên tinh tế hơn rất nhiều. Bạn có thể tận hưởng sự thoải mái sang trọng và nét quyến rũ lạ mắt với chiếc ghế sofa Palm Canyon. Với kích thước 812H x 1816W x 863D cùng thiết kế đẹp mắt, chân gỗ thon gọn, chất liệu vải mềm mại và sang trọng đảm bảo sự thoải mái và êm ái nhất cho bạn.

Với thiết kế tách rời, nệm sofa có thể dễ dàng điều chỉnh để hai người tận hưởng sự thoải mái khi sử dụng.

Giá sản phẩm là 9.491.412 VNĐ


1.2.4. Sofa kết hợp giường nghỉ

Với thiết kế thông minh, sofa tích hợp cùng lúc 2 chức năng, vừa làm ghế ngồi vừa kết hợp làm giường ngủ. Một khung gỗ chắc chắn có thể được nâng lên để tạo thành một hoặc hai tay ghế sofa, hoặc mở phẳng như một chiếc giường êm ái. Kích thước 651H x 1530W x 770D giúp tận dụng tối đa không gian phòng khách, ngoài ra, sofa có các tông màu tươi tắn như xanh dương, vàng sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên thu hút hơn.

Giá sofa là 10.395.703 VNĐ

2. Các loại ghế sofa phòng khách giá rẻ theo chất liệu ghế

2.1. Ghế sofa chất liệu da

2.1.1. Sofa da cổ điển

Với chất liệu da cao cấp và êm ái, chiếc sofa phòng khách này không chỉ mang lại sự sang trọng mà còn rất thoải mái. Các điểm nhấn như thiết kế tay cuộn, trang trí bằng khuy tạo cảm giác thanh lịch, cổ điển. Kích thước 495H x 1194W x  590D khá rộng, bạn có thể kết hợp chiếc sofa này với bàn cocktail, kệ sách hoặc bàn trà gỗ.

Giá của sofa là 25.918.405 VNĐ

2.1.2. Sofa da hiện đại

Chất liệu da bóng luôn là một lựa chọn tối ưu vì nó tiện lợi cho quá trình vệ sinh, chỉ với một chiếc khăn mềm là bạn có thể làm mới ngay mẫu sofa này. Với kích thước 793H x 1619W x 742D, bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái với chiếc ghế êm ái này. Chưa kể phần nệm với những đường may tinh tế, tỉ mỉ cũng giúp chiếc sofa trở thành điểm nhấn của cả căn phòng.

Giá của sản phẩm là 9.123.213 VNĐ

2.2. Ghế sofa bọc nỉ

2.2.1. Sofa Otto

Mẫu thiết kế sofa Otto dạng chữ U thích hợp đặt trong những không gian rộng lớn, lấp đầy những khoảng trống đơn điệu trong căn nhà của bạn Sofa được lấy cảm hứng từ hình dáng cánh buồm sáng tạo và phá cách. Khung gỗ thanh mảnh nhưng đảm bảo độ bền và độ vững chắc. Khung gỗ sồi màu sáng tạo điểm nhấn sắc nét cho hình dáng của sofa cùng với đó là phần đệm dày êm ái mang màu xanh navy dịu mắt và thu hút. Kích thước của mẫu sofa là W1950xD870xH740.

Giá sản phẩm: 19.990.000 VNĐ

2.2.2. Ghế Pelagonia

Phong cách sang trọng, thiết kế tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết sẽ mang đến sự hài lòng cho những vị khách khó tính nhất. Ghế sofa và đôn ghế Pelagonia là cặp đôi hoàn hảo, cung cấp cho phòng khách nhà bạn vẻ tinh tế, hiện đại và độc đáo. Với chất liệu gỗ sồi tự nhiên cùng đệm bọc vải nỉ êm ái có lớp xốp chống thấm cao, sản phẩm đảm bảo chất lượng và sự thoải mái khi sử dụng. Kích thước sản phẩm là W720xL840xH980 và tông màu chủ đạo navy, ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi vải bọc theo bảng màu có sẵn.

Giá sản phẩm là 14.265.000 VNĐ

2.3. Ghế sofa bọc vải giá rẻ

2.3.1. Sofa Handy

Một mẫu Sofa rất độc đáo kết hợp giữa việc chọn lựa chất liệu gỗ truyền thống nhưng lại sử dụng phong cách và màu sắc tươi sáng, hiện đại để thiết kế. Đây là một sự lựa chọn phù hợp với nhiều không gian nội thất và diện tích căn hộ. Kích thước sofa là W1700xD880xH785 cùng thiết kế chân chữ I mảnh, có tay vịn vừa tầm, tạo điểm nhấn đặc biệt khiến nhiều người yêu thích.

Giá của sofa là 12.876.825 VNĐ

2.3.2. Sofa 3 chỗ Larissa

Ghế sofa phòng khách giá rẻ này là lựa chọn lý tưởng để tạo ra một góc ấm cúng và thu hút trong không gian sống của bạn. Những gam màu sáng của sofa 3 chỗ sẽ luôn là lựa chọn số một đối với mọi không gian nhất là những không gian nhỏ hẹp, chúng tạo cảm giác rộng rãi về mặt thị giác. 

Ngoài ra, đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật thủ công xưa cũ và tính thẩm mỹ hiện đại. Với kích thước: 768H x 1783W x 752D, khung gỗ được thiết kế thông thoáng, ghế sofa 3 chỗ ngồi bằng gỗ Larissa là sự bổ sung tuyệt vời cho không gian phòng khách.

Giá sản phẩm là 12.661.760 VNĐ

2.3.3. Sofa Loveseat hiện đại

Sử dụng chất liệu vải nhung mềm mại, thoải mái, Sofa Loveseat tạo cảm giác thích thú đáng kể đối với người sử dụng. Kích cỡ nhỏ cùng gam màu nâu nhạt và tay vịn thanh mảnh khiến chiếc sofa trở nên hài hòa và phù hợp với những gian phòng nhỏ.

Ngoài ra, những đường cong tinh tế của tay vịn sẽ giúp chiếc sofa trông gọn và đẹp mắt hơn. Sofa có kích thước 750H x 1270W x 840D cùng khung chân ghế cao tạo cảm giác thanh thoát hơn so với sofa khối dạng kín chân.

Giá của sofa là  9.200.000 VNĐ

Ghế sofa đóng một vai trò quan trọng trong việc làm đẹp thêm cho không gian phòng khách đồng thời thể hiện cá tính sáng tạo cũng như thẩm mỹ của chủ nhân. Hi vọng với bài viết trên, gia chủ có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một bộ Sofa đẹp về hình thức, đảm bảo về chất lượng.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm