Thiết kế thông minh trong căn hộ 80m2

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 5-07-2019, 15:55 | Nhà đẹp

Phòng khách căn hộ có diện tích vừa phải, điểm nhấn tại căn phòng chính là sự kết hợp ăn ý giữa những mảng màu tươi mới mà không tạo cảm giác rối mắt. Cùng với đó là thảm trải sàn màu xám đen giúp phân tách không gian này với các khu vực chức năng khác.
Toàn bộ sàn căn hộ hiện đại đều được lát gỗ với tông màu sáng chủ đạo, đảm bảo không gian an toàn cho trẻ vận động, vui đùa.
Thiết kế thông minh trong căn hộ 80m2
Ngoài ra, khu bếp ăn được thiết kế liên thông với phòng khách nhằm tạo mặt sàn rộng rãi, thoáng đãng cho bé vui chơi.
Hệ tủ âm tường màu trắng với thiết kế cánh phẳng cung cấp không gian lưu trữ thoải mái, vừa thuận tiện, vừa kín đáo và tận dụng tối đa diện tích không gian căn phòng.
Ngoài ra, căn hộ sử dụng móc treo quần áo tông màu pastel tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, tinh tế xua tan vẻ đơn điệu của những bức tường trắng.
Chủ nhân khéo léo sử dụng rèm cửa hai lớp nhằm điều chỉnh linh hoạt ánh sáng, giúp không gian trong nhà luôn thoáng đãng, mát mẻ.
Phòng bếp căn hộ 80m2 được thiết kế toát lên vẻ ấm cúng và gần gũi với bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên tông màu trầm hơn so với phông nền chung tạo nên cảm giác hài hòa.
Gam màu trắng chủ đạo tạo cảm giác sạch sẽ và rộng thoáng hơn cho không gian nấu nướng, nơi tụ tập quây quần của cả gia đình. Kệ treo và tủ kín đảm bảo an toàn tối đa đối với trẻ nhỏ.
Để tiết kiệm tối đa diện tích căn hộ, gia chủ đã lựa chọn kiểu tủ bếp hình chữ L hiện đại.
Bức tường đầu giường ngủ nửa ốp gỗ, nửa sơn màu ngọc lam tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho người dùng.
Đèn tường màu đen nhỏ xinh phục vụ sở thích đọc sách trước khi ngủ của chủ nhân.
Nội thất phòng của trẻ được thiết kế đơn giản với những gam màu tươi sáng, dễ dàng thay đổi khi bé lớn hơn.
Phòng tắm trong căn hộ 80m2 sử dụng hai tông màu xanh - trắng chủ đạo nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán, ngược lại còn mang đến vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm