Chiêm ngưỡng sự lung linh của căn hộ chung cư Hà Nội đẹp đến "nao lòng"

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 12-10-2020, 03:14 | Nhà đẹp

Hoàn thành chỉ trong vòng 1 tháng, cặp vợ chồng trẻ tại Hà Nội đã biến căn hộ chung cư 100m2 của mình trở nên lung linh, hiện đại, tiện ích và thoáng đãng vô cùng.    

Chiêm ngưỡng sự lung linh của căn hộ chung cư Hà Nội đẹp đến "nao lòng"

  Điểm nhấn phòng khách là kệ tủ sách phía sau bộ sofa, vừa tiện tích lại là một cách trang trí thông minh cho ngôi nhà thêm nổi bật. Việc chọn nội thất là gỗ tự nhiên sẽ mang đến cảm giác sang trọng, ấm cúng và tinh tế cho gian phòng.    

  Bàn làm việc và kệ đặt gần cửa sổ giúp hạn chế đồ đạc và nội thất nhưng vẫn đảm bảo về sự thông thoáng, tiện ích cho không gian phòng.    

  Mỗi một góc trong căn nhà đều được trang trí những vật dụng đơn giản nhưng tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho người ở.    

  Phòng bếp lựa chọn nội thất các chất liệu gỗ như tủ đựng đồ, sàn, bàn ghế ăn... mang đường nét đơn giản cùng với cách lựa chọn ánh sáng vàng nhẹ nhàng giúp không gian bếp luôn ấm cúng, gần gũi.    

  Phòng khách được thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại và luôn thể hiện được sự đơn giản trong cách trang trí lẫn kiểu dáng nội thất, giúp không gian phòng rộng rãi, thoáng mát và gọn gàng hơn.    

  Phòng ngủ sử dụng không quá nhiều đồ đạc nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiện nghi cần thiết. Những món đồ trang trí nội thất với tông màu trắng, xám sẽ tạo nên hiệu ứng thư giãn cho người ngủ.    

  Sự tối giản về nội thất và cách chọn kiểu giường trệt là điểm nhấn trong phòng ngủ, các sản phẩm làm bằng vải, gỗ, thuỷ tinh được trang trí hài hoà tạo không gian thoáng mát, thư thái.    

  Trong nhà được bài trí thêm nhiều chậu cây xanh, mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên, tạo sự thoáng mát.    

  Toàn bộ ý tưởng cho từng chi tiết nội thất đều trong căn hộ đều do cặp vợ chồng cùng nhau thực hiện.    

  Tổng chi phí thực hiện căn nhà khoảng 700 triệu đồng bao gồm nội thất. Thời gian hoàn thiện chỉ trong vòng một tháng.    

  Căn hộ có diện tích 100m2, mang phong cách hiện đại gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 2 phòng vệ sinh.    

  Phòng tắm với gam màu nâu vàng tạo cảm giác ấm áp, việc đặt thêm chậu cây xanh trong phòng tắm mang đến sự gần gủi với thiên nhiên.   T

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm