Thăm quan nhà vườn 230m2 của "bố" Sơn trong phim "Về nhà đi con"

| 27-06-2019, 17:21 | Nhà đẹp

Căn nhà của ông Sơn trong phim "Về nhà đi con" thoạt nhìn trông rất đơn sơ nhưng địa thế cũng như giá trị của nó không hề nhỏ.
Căn nhà cấp 4 với diện tích 230m2 của 4 bố con ông Sơn tọa lạc tại quận Ba Đình (Hà Nội).
Với phong cách thiết kế của những năm 1990, ngôi nhà có kiến trúc xưa cũ cùng với sân vườn rộng rãi, thoáng mát, trồng nhiều cây xanh.
Toàn bộ nội thất trong nhà đều được bài trí một cách đơn giản, mộc mạc nhưng rất gọn gàng và sạch sẽ. Bộ ghế mây tông màu vàng chanh làm phòng khách trở nên nổi bật hơn.
Với diện tích 230m2 lại nằm trong khu vực có giá nhà đất đắt đỏ nhất Thủ đô, nhà của "bố" Sơn hẳn có giá trị hàng chục tỷ đồng.
Thăm quan nhà vườn 230m2 của "bố"  Sơn trong phim "Về nhà đi con"
Sau khi ông Sơn "khoe" ngôi nhà của mình, cô con gái út Ánh Dương đăng trên trang cá nhân: "Nhà to thế mà bố Sơn nhất quyết không xây bể bơi cho Dương".
Không ít cư dân mạng xuýt xoa bởi sự giàu có của bố con ông Sơn trong phim "Về nhà đi con": "Có đất 30 tỷ bảo sao ông Sơn vẫn chơi thân được với nhà Vũ, dù "nghèo". Nhớ không nhầm ông Sơn còn có cả đất ở dưới quê chưa bán thì phải".
Một cư dân mạng bình luận: "Nhà vừa đẹp, vừa rộng thế này còn nằm ngay quận Ba Đình là cực có giá nhé, bố Sơn không nghèo đâu mấy đứa à, chỉ là bố không thích khoe mẽ thôi".
Một comment khác: "Ghê thiệt, nhìn qua tưởng thường thường mà căn nhà khủng thiệt chứ".


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm