Căn hộ Hà Nội thiết kế lấy cảm hứng từ phim truyền hình Mỹ

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 4-08-2020, 02:13 | Nhà đẹp

Căn hộ chung cư 120 m2 tại Hà Nội được chỉnh sửa theo phong cách phim Modern Farmhouse do vợ chồng chủ nhà cùng mê phim truyền hình Mỹ.    
Căn hộ Hà Nội thiết kế lấy cảm hứng từ phim truyền hình Mỹ
  Căn hộ có diện tích 120 m2 thuộc khu chung cư Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội được thiết kế lại dành cho gia đình 2 vợ chồng cùng 1 con nhỏ.    
  Do yêu thích phong cách Modern Farmhouse qua những bộ phim truyền hình Mỹ nên gia chủ cũng định hướng căn hộ của mình theo nó. Tuy nhiên, do đặc điểm của phong cách này là dành cho nhà đất nên 2 vợ chồng đã phải điều chỉnh lại kích thước đồ đạc sao cho phù hợp với căn hộ.    
  Gam màu pastel được lựa chọn sử dụng cho toàn bộ căn nhà với điểm nhấn từ màu da bò của sofa, màu đen của bàn ghế, bàn console.    
  Phần lưng tường được ốp một mảng pano gỗ theo đúng phong cách Farmhouse chứ không ốp phao chỉ toàn bộ nhà như phong cách tân cổ điển.    
  Với đặc thù dạng Family design nên phòng khách được bố trí lò sưởi và kệ trang trí. Các không gian đều được thiết kế hệ tủ có cánh và ngăn kéo phục vụ nhu cầu chứa đồ, từ đó giúp căn hộ luôn gọn gàng.    
  Căn bếp và khu vực ăn được bố trí liền kề tạo nên một không gian ấm cúng nhưng hiện đại, tiết kiệm diện tích đối với căn hộ chung cư.    
  Phòng ngủ master là đồ đạc cũ được chủ nhà thiết kế lại theo hơi hướng Mid Century pha lẫn Tropical từ ga trải giường.    
  Phòng ngủ cho bé cũng theo tông màu chính của ngôi nhà là pastel nhưng có bố trí thêm giấy dán tường con vật của các châu lục, không chỉ để trang trí mà còn giúp vợ chồng dạy con học. Giường ngủ cũng có ngăn kéo đựng đồ chơi cùng thảm cói để bố mẹ và con có thể ngồi học hoặc cùng chơi.   Theo Giadinh.net.vn
Ý kiến bạn đọc (0)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm