Không gian sống mát mẻ của căn hộ "bất chấp nắng nóng mùa hè oi bức"

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 28-06-2019, 15:33 | Nhà đẹp

Trong phòng khách hiện đại, ghế sofa màu xanh ngọc được đặt hài hòa với bức tường cây, trở thành điểm nhấn màu sắc nổi bật và giúp không gian sống gần gũi với thiên nhiên.
Những chậu cảnh xanh tươi được gia chủ bài trí ở các góc có thể tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, khiến căn hộ luôn thoáng mát.
Gia chủ đã sử dụng mẫu bàn trà từ gỗ nguyên cây kết hợp với thảm trải sàn cùng tông màu tạo cảm giác thân thiện và hiện đại.
Đặc biệt, kiến trúc sư đã thiết kế cửa sổ kính bên trong căn hộ. Điều này vừa mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng vừa giúp ánh sáng tự nhiên có thể len lỏi đến từng ngóc ngách trong căn nhà.
Hệ kệ tam giác xếp tầng là nơi bài trí tranh ảnh, sách báo cũng được điểm tô thêm những chậu cây thân leo mang đến vẻ đẹp mềm mại, duyên sáng cho căn nhà.
Kiến trúc sư đã sử dụng bộ bốn đèn thả mặt dây chuyền phủ chụp vàng đồng sáng bóng tạo điểm nhấn ấn tượng cho khu vực ăn uống với tông màu xám chủ đạo.
Ngoài ra, sự kết hợp giữa màu xanh ngọc của tường bếp cùng màu trắng tinh khôi của hệ tủ lưu trữ càng làm nổi bật sự tươi mát trong căn phòng.
Tại ban công căn hộ hiện đại, gia chủ đã bài trí kệ ngồi đọc sách êm ái cùng bàn trà tròn nhỏ xinh, tranh treo tường nghệ thuật để thư giãn.
Căn hộ luôn ngập tràn "sắc xanh" bởi mọi góc nhỏ trong nhà đều được trang trí bởi cây cảnh, điều này khiến không khí trong căn hộ luôn mát mẻ, tránh được sức nóng của mùa hè oi ả.
Không gian ngủ nghỉ có diện tích khá khiêm tốn, vừa vặn với giường đôi. Vì vậy, gia chủ đã đặt tranh trang trí đầu giường giúp gia tăng chiều sâu cho căn phòng.
Ngoài ra, phòng ngủ được thiết kế phân tách với khu vực sinh hoạt chung bằng vách ngăn gỗ thông thoáng tạo không gian yên tĩnh và thoáng mát.
Hệ kệ tivi và bàn làm việc tại gia được thiết kế đối diện với giường ngủ tạo sự thuận tiện cho gia chủ.
Phòng cho trẻ được bài trí với những tông màu tươi sáng cùng hệ kệ lưu trữ thoải mái.
Thiết kế giường tầng độc đáo kiêm góc vui chơi cho trẻ. Không gian phòng được trang trí theo phong cách biển cả xanh mát.
Màu xanh ngọc được sử dụng một cách tinh tế trong phòng ngủ của trẻ nhỏ.
Với khu vực phòng tắm và nhà vệ sinh, màu xanh ngọc tiếp tục là 1 điểm nhấn, xua tan vẻ đơn điệu của sắc trung tính. Ngoài ra, bồn tắm và khu vực vệ sinh bên ngoài được ngăn cách bởi lớp kính trong suốt, tạo không gian riêng biệt và tăng tính hiện đại. 
Đặc biệt, khi đến với phòng tắm, người ở sẽ được hưởng cảm giác sang trọng như trong Spa bởi thiết kế tinh tế cùng cách bài trí khá cầu kì với bình hoa, chậu cảnh, đèn thả trần...
Gia chủ sử dụng gương treo tường hình tròn tạo cảm giác hài hòa và thoáng đãng hơn cho không gian phòng tắm. Khoảng trống dưới bồn rửa được sử dụng làm tủ kệ lưu trữ vật dụng cá nhân vừa tiện lợi vừa tận dụng tối đa diện tích phòng tắm.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm