Ngôi nhà 70 năm tuổi gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 28-06-2019, 16:09 | Nhà đẹp

Ngôi nhà nằm trong khu vực West Hills (Portland, Oregon), gần trụ sở chính của Nike ở Beaverton - nơi cả hai vợ chồng đang làm việc. Yếu tố đầu tiên khiến họ quyết định mua căn nhà này chính bởi sự cuốn hút của cảnh quan thiên nhiên bao quanh.

Ngôi nhà 70 năm tuổi gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi  khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp
Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp được kết hợp bởi sự mộc mạc, thuần khiết nhưng vẫn rất cuốn hút. Kelsey - nữ chủ nhân chia sẻ rằng: "Cuộc sống nơi đây thanh thản và yên bình giống như mình đang ở trong vùng ngoại ô trong lành vậy".
Để gần gũi hơn với không gian xanh mướt bên ngoài, kiến trúc sư đã thiết kế tường kính trong suốt ở phòng ngủ, gia chủ vừa có thể ngắm vẻ đẹp xuất sắc của tự nhiên, vừa giúp gia tăng tính hiện đại cho căn phòng. Cùng với đó, phòng ngủ được trang bị chiếc giường thuộc dòng Matera (Sean Yoo) thiết kế cho Design Within Reach.


Sân sau của ngôi nhà 70 năm tuổi được lát gỗ tự nhiên tông màu xám tạo sự gần gũi và hài hòa với cảnh quan bao quanh. Ngoài ra, ghế ngồi Lollygagger được thiết kế bởi hãng Loll Designs làm nổi bật vẻ sang trọng và tinh tế.
Ngôi nhà gỗ được ví như "một quả cầu tuyệt diệu" với sự bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên "đẹp xuất sắc"
Không gian tiếp khách có diện tích khá rộng và được bài trí theo phong cách cổ điển với tông màu trầm chủ đạo. Ngoài ra, căn hộ được trang bị lò sưởi cỡ lớn giúp ngôi nhà luôn ấm áp vào mùa đông.
Với diện tích khoảng 3.700m2, căn hộ gồm 4 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển.
Cặp vợ chồng trẻ chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình với không gian riêng dành cho trẻ sơ sinh được thiết kế xinh xắn, sạch sẽ.
Những tấm kính trong suốt cung cấp tầm nhìn thoáng đẹp cho phòng làm việc tại gia, đồng thời cho phép ánh sáng tự nhiên len lỏi vào từng góc căn hộ.
Nội thất của căn hộ được lựa chọn kĩ lưỡng với chất liệu gỗ màu sáng tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc cho không gian ngôi nhà.
Sự hiện diện của một vài bức tranh treo tường nghệ thuật tạo điểm nhấn trang trí hút mắt cho không gian ngôi nhà 70 năm tuổi
Lò sưởi lớn ở phòng khách đảm nhiệm thêm chức năng vách ngăn phân chia không gian một cách linh hoạt.
Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất ngôi nhà 70 năm tuổi
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm