"Lọc không khí " - khả năng đặc biệt của căn biệt thự ở Mỹ

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 1-07-2019, 17:38 | Nhà đẹp

"Lọc không khí " - khả năng đặc biệt của căn biệt thự ở Mỹ
Hình ảnh toàn cảnh căn biệt thự có khả năng lọc không khí nhìn từ mặt tiền.
Tọa lạc ở khu vực Vịnh San Francisco (Mỹ), biệt thự cao 5 tầng gồm 7,5 phòng tắm và 4 phòng ngủ. Căn biệt thự này có giá niêm yết lên tới 34 triệu USD (792 tỷ đồng)
Ngoài ra, khuôn viên nhà còn có phòng rượu, quầy bar, sân vườn bên trong và bên ngoài giúp căn biệt thự trở nên hiện đại, nó được coi như một không gian sống lí tưởng trong thời đại công nghệ số...Công trình được giới kiến trúc sư đánh giá có khả năng tiết kiệm năng lượng cao,tiện ích và bền vững.
Nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ tiếp xúc với trường điện tử, hệ thống dây cáp được che chắn an toàn tại mọi khu vực đặc biệt là phòng ngủ.
Phòng bếp được thiết kế theo phong cách mở với trần cao cùng tường kính mở ra khu vực sân thượng giúp căn phòng trở nên thoáng đãng và sạch sẽ.
Phòng ăn là nơi gia đình tụ tập, quây quần. Khu vực này được thiết kế liền kề với không gian tiếp khách cùng bàn ăn hình tròn đủ chỗ cho 8 người cùng lúc tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng.
Hơn thế, biệt thự còn có phòng spa, mát-xa, phòng tập thể dục, xông hơi. Cạnh khu vực này là sàn gỗ cứng có chức năng như một phòng yoga mang lại những tiện ích tốt nhất cho gia chủ.
Không gian gara để xe ô tô trong biệt thự rộng rãi và tiện nghi.
Không gian thư giãn lý tưởng trên sân thượng biệt thự, đem lại cái nhìn tuyệt đẹp khi hướng ra Vịnh San Francisco.
Ngôi biệt thự có khả năng lọc khí với không gian sân vườn ngoài trời thoáng rộng, xanh mát, là nơi tổ chức các bữa tiệc thú vị cùng người thân và bạn bè.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm