Ngôi nhà 50m2 tối ưu không gian tại TP.HCM

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-07-2020, 02:54 | Nhà đẹp

Do không có diện tích lớn, việc tối ưu công năng cho ngôi nhà là yếu tố được đặt lên hàng đầu nhưng vẫn mang nét hiện đại và tinh tế.    
Ngôi nhà 50m2 tối ưu không gian tại TP.HCM
  Ngôi nhà tại quận Thủ Đức, TP.HCM có diện tích hơn 50 m2 với chi phí khoảng 1,5 tỷ đồng chưa bao gồm các thiết bị điện tử.    
  Nhận thức được mảnh đất có diện tích nhỏ nhưng chiều ngang lớn, chủ nhà đã ưu tiên yếu tố công năng, giảm bớt chi tiết không cần thiết.    
  Tầng trệt được bố trí chỗ để xe máy, phòng khách, bàn ăn và bếp cùng màu sơn chủ đạo là trắng kết hợp các vật dụng tông nâu, đen.    
  Khu vực bếp cũng được thiết kế với tông màu trầm, đá ốp là loại đắt tiền.    
  Sinh sống trong nhà là gia đình 4 người với 2 vợ chồng cùng 2 con nhỏ nên không gian sinh hoạt chung với chiếc ghế sofa cùng những mảng xanh trong nhà luôn được chú ý.    
  Gạch lát tường hình lục giác với gam màu chủ đạo mang đến cảm giác mới lạ và hiện đại cho căn nhà.    
  Tương tự như bếp, phòng ngủ chính của căn nhà cũng có công năng phù hợp với gia chủ. Tủ quần áo lớn với nhiều cây treo đồ hạn chế việc phải gấp gọn. Giường ngủ cũng được đóng 4 hộc kéo lớn xung quanh để ga, gối.    
  Phía sau nhà còn thừa một khoảng đất nhỏ được tận dụng trồng cây cũng như có thể mở cửa sổ tạo cảm giác thoáng mát.    
  Ánh sáng cùng các mảng cây xanh là yếu tố xuất hiện xuyên suốt trong căn nhà để tạo sự mềm mại khi không gian đã được tối ưu từng centimet để bố trí đồ đạc.    
  Nhà vệ sinh được bố trí các hộc đựng đồ dùng. Phía sau bồn cầu còn có bệ để đồ như điện thoại, chìa khoá khi cần. Toàn bộ nhà vệ sinh được làm từ gạch và đá do chủ nhà không muốn sử dụng gỗ, tránh ẩm ướt.   Theo Giadinh.net.vn
Ý kiến bạn đọc (0)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm