Tòa chung cư 443 Greenwich- nơi "lẩn trốn" cánh paparazzi của những ngôi sao Hollywood

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 2-07-2019, 13:41 | Nhà đẹp

Nằm trên khu phố Tribeca (New York, Mỹ), các căn hộ thuộc tòa chung cư 443 Greenwich thu hút nhiều ngôi sao nổi tiếng đặt mua để tránh sự soi xét của paparazzi. Mức giá penthouse lên tới 55 triệu USD/căn, trong khi các căn hộ khác dao động trong khoảng 3,9-14,5 triệu USD.
Các ngôi sao nổi tiếng sống trong các căn hộ thuộc tòa nhà này phải kể đến ACcs Harry Styles, Justin Timberlake, Jake Gyllenhaal, Ryan Reynolds, Jennifer Lawrence.
Năm 1882, chung cư 443 Greenwich được xây dựng với chức năng là một nhà máy đóng sách. Sau nhiều cải tạo, hiện tòa nhà có 8 căn penthouse và 53 căn hộ thông thường
Để đảm bảo tối đa tính riêng tư, bãi đậu xe ở tầng hầm được thiết kế với nhiều cổng sắt, tránh sự xâm nhập từ bên ngoài.
Không gian tiền sảnh rộng thoáng, hướng nhìn ra sân vườn xanh mát phía trước chung cư tạo cảm giác thoáng mát và hiện đại.
Ngoài ra, khuôn viên chung cư còn được bố trí thêm khu vườn thoáng mát giữa trung tâm mang lại cho cư dân không gian thư giãn yên bình, gần gũi với thiên nhiên. 
Trung tâm thể thao hiện đại và bể bơi dài gần 23m cũng được thiết kế nhằm phục vụ cuộc sống của dân cư cũng như các ngôi sao thế giới.
Thậm chí, một số căn penthouse trong chung cư này có cả sân thượng riêng.
Căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích rộng rãi dao động trong khoảng 185-465m2, trong khi các căn penthouse rộng từ 325-882m2.
Tòa chung cư 443 Greenwich- nơi "lẩn trốn" cánh paparazzi của những ngôi sao Hollywood
Đặc biệt, gỗ thông vàng Carolina 150 năm tuổi vẫn được giữ lạiđể làm hệ thống dầm nhà tạo cảm giác mộc mạc, thân thuộc.
Những ô cửa sổ kính hình vòm cùng dầm nhà gỗ thông vàng tạo điểm nhấn kiến trúc khá ấn tượng cho căn hộ, ngoài ra, việc sử dụng cửa kính cũng làm không gian trong căn hộ sáng hơn và thoáng đãng hơn.
Tất cả các khu vực chức năng trong căn hộ đều được lát gồ sồi màu trắng ngoại trừ phòng tắm mang lại cảm giác hiện đại trong từng góc của căn hộ.
Để phục vụ cuộc sống của các ngôi sao hollywood, phòng bếp được trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại gồm lò nướng, lò vi sóng, máy pha cafe, máy rửa bát, tủ rượu, tủ lạnh...
Bàn đá cẩm thạch Calacatta sang trọng, nổi bật trong phòng bếp sử dụng chất liệu gỗ sồi chủ đạo. Nơi đây được coi là căn hộ đáng sống bởi sự tiện nghi và hiện đại.
Phòng tắm chính được ốp lát hoàn toàn bằng chất liệu đá cảm thạch.
Không gian riêng dành cho trẻ được trang trí với những tông màu trẻ trung, tươi sáng hơn. Giấy dán tường họa tiết thỏ hài hòa với thảm trải sàn màu tím giúp không gian trở nên thơ mộng và tươi mới.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm