Sự tiện nghi bất ngờ của ngôi nhà 4m ở Brazil

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 2-07-2019, 16:30 | Nhà đẹp

Ngôi nhà được xây dựng trên mảnh đất nhỏ hẹp chỉ với 4m, do đó, chủ đầu tư đã quyết định cải tạo không gian sống, đưa sự hiện đại, tiện nghi vào trong ngôi nhà của mình mặc dù đó là điều được cho là rất khó khăn. Đầu tiên, chủ nhân ngôi nhà lựa chọn loại cầu thang không tay vịn, đồng thời, vách ngăn cũng là tủ chứa đồ để tạo sự gọn gàng, tăng diện tích cho không gian sống.

Sự tiện nghi bất ngờ của ngôi nhà 4m ở Brazil
Mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại. Gia chủ đã sử dụng tông màu trắng sơn tường làm nổi bật cánh cửa gỗ, mang đến sự sang trọng khi nhìn vào ngôi nhà.
Ngoài ra, với diện tích 4m nhưng gia chủ vẫn không quên thiết kế hồ bơi để phù hợp với không khí tại Brazil. Dọc hồ bơi là sàn được làm bằng gỗ chống trơn trượt dẫn vào không gian sinh hoạt chung phía trong nhà vô cùng tiện lợi.
Tường xung quanh hồ bơi được bao phủ bởi cây xanh mang đến cảm giác thư giãn như trong resort
Màu trắng được chọn làm gam màu chủ đạo không chỉ mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà mà còn giúp ngôi nhà trông rộng hơn so với diện tích thực.
Cầu thang được thiết kế gọn vào góc nhà, giúp tận dụng tối đa không gian căn hộ.
Ngoài ra, gia chủ đã sử dụng chiếc thảm hoa văn hình học cùng bức tranh treo tường màu sắc, mang đến cảm giác sống động, giàu sức sống cho ngôi nhà 7m.
Ngôi nhà "ma thuật" có phòng ngủ được thiết kế thoáng đãng mặc dù diện tích không quá lớn nhờ việc mở cửa ra phía hồ nước và đưa cây xanh vào từng góc nhỏ " 
Vách ngăn giữa phòng ngủ với các không gian sinh hoạt khác được tận dụng làm tủ chứa đồ gọn gàng.
Phòng tắm và bồn rửa được thiết kế theo phong cách tối giản với gạch ốp tường hoa văn nhiều màu sắc tạo. 
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm