Sáng ra thấy dấu hiệu này là thần Tài đang chờ sẵn để 'thổi lộc' vào nhà, chuẩn bị may túi đựng tiền

| 4-03-2020, 14:22 | Phong thuỷ

Bướm bay vào nhà

Người ta tin rằng khi bướm bay vào nhà có nghĩa là bạn đang chuẩn bị nhận được tin tốt lành, nhất là trong công việc, có thể là một khách hàng quan trọng. Nếu con bướm có màu sắc tươi sáng thì là tin tốt liên quan đến tình cảm, nhân duyên. Còn nếu là bướm màu xám, đen thì người đó sẽ mang đến tin vui trong công việc hoặc nghề nghiệp.


Sáng ra thấy dấu hiệu này là thần Tài đang chờ sẵn để 'thổi lộc' vào nhà, chuẩn bị may túi đựng tiền

Ảnh minh họa

Bạn cũng đừng nỡ xua đuổi con bướm hoặc bắt hay vô tình giết nó, điều đó sẽ làm giảm vận may của bạn.

Cây cối đâm chồi nảy lộc

Màu xanh của lá cây tượng trưng cho sự sống, vẻ đẹp muôn màu cùng những năng lượng tích cực mang đến cho loài người. Chính vì vậy, hình ảnh những chậu cây trở nên tươi tốt, đâm chồi nảy lộc chính là một điềm lành cho gia đình bạn. Những điều tốt đẹp, sức khỏe và sự giàu có sẽ cùng tìm đến.

Gặp rắn

Nếu bạn vô tình gặp loài bò sát này thì hãy chờ đón những điềm may sắp đến với mình nhé. Khi gặp rắn, bạn có thể sẽ gặp được quý nhân phù trợ và những điều tuyệt vời khác. Dù tín ngưỡng hay không, thì rắn vẫn là con vật mà nhiều người không dám giết hại bởi nó gắn liền với các niềm tin về tâm linh.

Loài vật này sẽ không hại người và bỏ đi nếu nó ý thức được sự có mặt của con người. Đặc biệt, rắn không tấn công người nếu không cảm thấy bị đe dọa.

Có chó lạc vào nhà

Theo phong thủy, loài chó tượng trưng cho sự vượng tài, đặc biệt là khi có chó lạ vào nhà nhất định không chịu rời đi chính là điềm báo bạn sắp gặp may mắn, tiền bạc chảy vào như nước, sự nghiệp hanh thông phất lên như diều gặp gió. Đừng bao giờ cố đuổi chó đi nhé!

Có dơi làm tổ trong nhà

Nhiều người cho rằng dơi là điềm gở mang đến chuyện chẳng lành nhưng theo quan niệm của người xưa, loài vật này mang đến sự giàu có, thịnh vượng. Cảm nhận của dơi rất nhạy bén, chúng có thể “ngửi” ra những nơi có vận khí tốt lành. Vì thế, khi có dơi làm tổ trong nhà thì chứng tỏ bạn sắp được đón nhận rất nhiều vận may về chuyện tiền bạc.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm