Tuyệt chiêu mời gọi Thần Tài vào nhà dịp cuối năm

| 13-01-2020, 12:12 | Phong thuỷ

> Một số lưu ý phong thủy khi bài trí cây thông Noel


> Trang trí nhà mùa đông chuẩn theo phong thủy

Trồng hoa, cây xanh ở lối đi phía trước hoặc hiên nhà

Sự hiện diện của hoa tươi và cây xanh ở lối đi phía trước hoặc hiên nhà không chỉ giúp gia tăng giá trị thẩm mỹ cho tổng thể không gian sống mà còn thu hút nguồn năng lượng tốt lành, mang đến may mắn, tiền tài cho gia chủ.

Trang trí cửa vào nhà thật bắt mắt

Trước hết, bạn có thể bổ sung hoặc lắp mới những chiếc đèn có công suất lớn hơn, sáng hơn thông thường. Kế đến là vệ sinh cửa trước, đảm bảo thảm lau chân luôn sạch và mới. Để xua tan những năng lượng cũ mang tính tiêu cực, thu hút năng lượng tốt, bạn có thể sơn mới cửa vào nhà.

Treo chuông gió ngoài cửa

Theo phong thủy nhà ở, âm thanh của chuông gió được xem là nguồn năng lượng vô hình rất tốt cho ngôi nhà. Âm thanh từ chuông gió sẽ thu hút sự chú ý, mang đến may mắn, tốt lành cho cho gia đình bạn.

Tuyệt chiêu mời gọi Thần Tài vào nhà dịp cuối năm
Cửa ra vào nhà là nơi thu hút may mắn, tài lộc nên gia chủ nên thường xuyên dọn dẹp, giữ cho khu vực này luôn sạch sẽ, thoáng đẹp. (Ảnh minh họa)

Lau sạch số nhà hoặc bảng tên

Bảng tên hoặc số nhà sạch sẽ, sáng đẹp như mới, được trang trí thêm bóng dải đèn LED nhấp nháy vừa bắt mắt, vừa góp phần thu hút Thần Tài mang may mắn tới ngôi nhà của bạn.

Giữ cho khu vực trước cửa nhà luôn thoáng sạch

Theo quan điểm phong thủy, cửa ra vào nhà là vị trí vô cùng quan trọng, là nơi thu hút may mắn, tài lộc vào nhà. Vậy nên, gia chủ cần dọn dẹp khu vực trước cửa nhà sạch sẽ, thoáng đãng, không để vật che chắn.

Trước cửa nhà không nên để giày dép lộn xộn, dụng cụ thể thao, quần áo, phụ liện bừa bộn... Để làm mới không gian này, bạn có thể đặt một vài chậu cây, hoa trang trí hoặc thay thảm chùi chân mới màu ấm nóng.

Thường xuyên mở cửa trước

Phong thủy học cho rằng, cửa trước được mở thường xuyên đồng nghĩa với việc mời gọi, thu hút những luồng năng lượng tích cực vào nhà, mang tới nhiều tài lộc. Vậy nên, gia chủ nên giữ thói quen mở cửa ít nhất 1 lần/ngày để chào đón năng lượng tốt vào nhà.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm