Tuổi 1989 hợp với hướng nhà nào?

| 26-12-2019, 15:20 | Phong thuỷ

Hỏi: Hai vợ chồng tôi đang tìm thuê nhà và đã ưng được một căn hướng Tây Nam, ghé về phía Nam nhiều hơn. Xin hỏi, chồng tôi sinh năm 1989, tôi sinh năm 1994 liệu có hợp với hướng nhà này không?


Cửa chính của ngôi nhà đối diện với 2 cột trụ cổng, liệu có ảnh hưởng xấu đến yếu tố phong thủy của tổng thể ngôi nhà hay không? Nếu có thì nên hóa giải như thế nào?

Rất mong nhận được sự tư vấn từ chuyên gia phong thủy. Chân thành cảm ơn!

Chuyên gia phong thủy tư vấn:

Chồng bạn sinh năm 1989, âm lịch là Kỷ Tỵ, quẻ mệnh: Khôn (thổ) thuộc Tây tứ mệnh.

Theo thông tin bạn cung cấp như trên, ngôi nhà mà vợ chồng bạn định thuê thuộc hướng Tây Nam, trong khi chồng bạn thuộc mệnh Khôn (thổ) thì về cơ bản là hợp hướng.

Tuy nhiên, việc hợp hướng với việc hướng đó có tốt hay không lại hoàn toàn không tương đồng với nhau. Bởi, để biết được hướng nhà đó có tốt hay không, gia chủ cần phải đo được chính xác về số độ của ngôi nhà.

Tuổi 1989 hợp với hướng nhà nào?
Sử dụng vòng bát quái hình tròn để xác định hướng nhà tốt xấu.

Hướng Tây Nam theo sơ đồ bát quái được chia thành 3 sơn: Mùi, Khôn, Thân. Hướng nhà của bạn có nhiều khả năng thuộc sơn Mùi hoặc Khôn vì ghé Nam nhiều hơn.

Trường hợp hướng nhà của các bạn thuộc sơn Mùi thì xét theo huyền không phi tinh vận 8 (từ năm 2004-2023) là tọa Sửu hướng Mùi, được xem là vượng sơn vượng hướng, rất tốt cho vấn đề tài lộc của chủ nhân. Do đó, các bạn nên chọn ngôi nhà có hướng này để mua hoặc thuê ở.

Trường hợp hướng nhà thuộc sơn Khôn có nghĩa là tọa Cấn hướng Khôn, tương đương với cách cục thượng sơn hạ thủy, không thuận cho đường tài lộc. Vậy nên, các bạn không nên thuê hoặc mua để ở trong ngôi nhà có hướng này.

Còn về việc cửa chính ngôi nhà đối diện với 2 trụ cổng, cần phải biết được khoảng cách giữa chúng là bao nhiêu thì mới biết được sự tốt xấu của vấn đề. Nếu giữa 2 vật này cách nhau dưới 7m sẽ rất dễ gây nên những ảnh hưởng xấu cho gia chủ như: luôn cảm thấy bứt rứt khó chịu, luôn sống trong sự áp lực. Trường hợp khoảng cách giữa chúng lớn hơn 7m thì sẽ giảm bớt sự ảnh hưởng xấu đến chủ nhân. Nói chung, ảnh hưởng của trụ cột đến phong thủy ngôi nhà sẽ yếu dần khi khoảng cách càng xa.

Cách hóa giải: Sử dụng gương cầu lồi treo ngoài cửa nhà hướng về phía các trụ cột.


(Theo ThanhnienViet)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm