Những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở nhiều người chưa biết

| 26-10-2019, 15:25 | Phong thuỷ

Tin rằng ý kiến từ các chuyên gia phong thủy có nhiều năm kinh nghiệm sẽ không lãng phí thời gian của bạn một cách vô ích!

Những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở nhiều người chưa biết
phong thuỷ nhà ở

Tầm quan trọng của phong thủy nhà ở nên nắm rõ!

Ngoài yếu tố thẩm mĩ và sự phù hợp, các bài trí khoa học thì phong thủy nhà ở đặc biệt quan trọng. Hạng mục này mang tới sự may mắn, vượng khí và tránh những điều họa hại cho gia chủ. Chính vì thế, bạn nên cẩn trọng cân nhắc và nghiên cứu thật kỹ trước khi xây cất nhà ở.


Sống trong ngôi nhà ở hợp phong thủy sẽ mang lại sự ổn định, bình yên, tránh được các xung đột, cãi cọ không đáng có. Đồng thời với đó, những yếu tố vô hình còn có thể bổ trợ cho bạn thêm may mắn, dự định gì cũng dễ thành.

Vậy xây nhà theo phong thủy như thế nào mới đúng? Nên tránh gì và cần làm những gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, thực tế trên mạng hiện nay có nhiều luồng thông tin rất hỗn loạn. Vì thế quý vị cần cẩn trọng cân nhắc để mang về cho bản thân mình những kiến thức quý giá, chuẩn xác.

Sẽ là sai lầm lớn nếu bạn chưa nghiên cứu kỹ đã thực hiện xây cất nhà cửa. Điều này có thể gây phản tác dụng và khiến các hoạt động sinh hoạt, công việc trở nên rối loạn khi gia chủ về nhà mới. Tuy nhiên, chúng tôi cũng xin nhấn mạnh rằng, bạn nên thật tỉnh táo trước các thông tin, tài liệu.

Bởi lẽ không phải chỉ dựa vào yếu tố phong thủy đẹp hợp thì gia chủ sẽ có cuộc sống thịnh vượng. Đây chỉ là một trong những yếu tố tương hỗ giúp bạn có thêm sự may mắn nếu như kết hợp với sự kiên trì và những hạng mục tương tự.

Còn ngay sau đây, không để quý vị mất thêm thời gian, chúng tôi xin phép đi vào trình bày chi tiết các thông tin về phong thủy nhà ở. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này.

Tin rằng ý kiến từ nhiều chuyên gia phong thủy có kinh nghiệm mà chúng tôi đang có sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

phong thuỷ nhà ở

Những tối kỵ cần biết trong phong thủy nhà ở

Tránh để nền phòng bếp cao hơn phòng khách

Tối kỵ đầu tiên khi xây nhà theo phong thủy được nhiều chuyên gia nói tới chính là yếu tố nền nhà/sàn nhà. Người ta đặc biệt kỵ việc bếp ăn có nền nhà cao hơn các phòng khác, đặc biệt là phòng khách.

Thiết kế này một mặt không thuận mắt, thiếu tính thẩm mĩ. Đồng thời, điều kể trên có thể làm gia đình bạn tán lộc, mất nhiều tiền của mà không được việc. Nói nôm na có thể hiếu của cải bị trôi hết ra ngoài mà không tụ lộc vào bên trong.

phong thuỷ nhà ở

Phòng bếp nên tránh xa tường màu đen và xanh

Bếp ăn là nơi Hỏa thần ngự trị. Trong khi đó gam màu xanh dương và đen lại đại diện cho hành Thủy. Như chúng ta đã biết Họa đại kỵ với Thủy nên gây ra rất nhiều phiền nhiễu. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc thật kỹ để tránh xa hai màu xanh dương và đen khi trang trí tường hoặc trần phòng bếp.

Mặt khác, hai gam màu tối và trầm này cũng không tạo sự hứng khởi cho các thành viên. Vì thế, gia đình khó có cảm giác ngon miệng và sự vui vẻ mỗi khi vào bàn ăn.


Ở không gian này, bạn nên chọn màu vàng đất, cam nhạt hoặc màu xanh non sẽ phù hợp hơn cả.
phong thuỷ nhà ở

Không được thiết kế nhà vệ sinh đối diện phòng thờ, phòng bếp

Tối kỵ thứ ba khi xây dựng nhà ở theo phong thủy phải kể tới việc không được thiết kế bếp ăn đối diện với nhà vệ sinh. Người ta cho rằng uế khí ở khu vực này sẽ làm Hỏa thần nổi giận.

Hơn thế nữa, mùi khó chịu từ nhà vệ sinh có thể ảnh hưởng đến chất lượng món ăn hoặc để vi khuẩn xâm nhập nên không tốt cho sức khỏe. Nếu đã lỡ để nhà vệ sinh đối diện bếp, bạn nên “chữa cháy” bằng cách dùng tấm bình phong hoặc cây xanh che đi phần này.

Mặt khác, quý vị cũng không nên xây nhà vệ sinh đối diện phòng thờ vì có ý nghĩa tương tự kể trên. Mong rằng với các lưu ý phong thủy nhà ở vừa rồi, bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hay để mang về cho bản thân không gian sống đẹp hợp, thuận chiều.

Thực tế cho thấy, “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, chính vì thế, càng cẩn trọng khi tìm hiểu các quy tắc phong thủy trong nhà ở càng có lợi. Hiện tại trên hệ thống còn rất nhiều bài viết hay về hạng mục này. Chính vì lẽ đó, đừng chần chừ tìm hiểu ngay cũng như liên hệ với chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết hơn nữa


Tin rằng ý kiến từ các chuyên gia phong thủy có kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ sẽ không lãng phí thời gian của bạn một cách vô ích!
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm