Phong thủy kinh doanh khách sạn giúp đông khách, tránh phạm tối kỵ

| 25-10-2019, 17:30 | Phong thuỷ



Phong thủy là một thành phần cốt lõi trong phương pháp thiết kế nhà ở, khách sạn, công ty… Phong thủy xác định những quy tắc liên quan đến việc sắp xếp một cách có chủ đích một không gian để nó có tác dụng nâng cao và nâng cao sự sống cho những người chiếm giữ môi trường đó. Bởi vậy, bất cứ không gian thiết kế kiến trúc nào cũng cần lưu ý đến việc xem phong thủy kể cả nhà ở và các công trình phục vụ kinh doanh.

Vì vậy, để có thể mở khách sạn hay nhà nghỉ có được kết quả kinh doanh đông khách, thuận lợi và phát đạt chắc chắn bạn không thể quên được các quy tắc trong cách xem phong thủy khách sạn dưới đây:

1. Phong thủy thiết kế khách sạn hút tài lộc

Trong kinh doanh khách sạn, hãy nhớ tới vật phẩm cầu tài quả cầu phong thủy, không chỉ mang tới thịnh vượng, tài lộc mà còn giúp cho công việc làm ăn trôi chảy, ngày càng thăng hoa.

Đặt tên khách sạn theo phong thủy

Tên khách sạn có ý nghĩa tại thương hiệu, dấu ấn đối với khách hàng và nếu biết cách đặt tên khách sạn theo phong thủy thì nó còn có thể giúp mang lại nhiều lộc vận, may mắn trong kinh doanh. Vì vậy, ngoài việc nghiên cứu đặt tên khách sạn sao cho ấn tượng, phù hợp với mục tiêu phát triển và không phạm các quy định pháp luật về đặt tên doanh nghiệp thì cũng nên đặt tên cho khách sạn theo phong thủy để tăng yếu tố mang lại thịnh vượng.

Dưới đây là cách đặt tên khách sạn phong thuỷ giúp mang ý nghĩa may mắn, phát đạt bạn nên tham khảo:

Lưu ý khi chọn đặt tên khách sạn nên biết

- Chọn các tên có ý nghĩa, dễ đọc, dễ nhớ mang lại: May mắn, thịnh vượng như: Đại Thắng, Thịnh Phát…

- Tên nên tránh đặt tên khách sạn vi phạm thuần phong mỹ tục, gây hiểu lầm hoặc đồng âm với các từ ngữ kiêng kỵ, nghĩa khác phạm nhạy cảm nếu dịch sang tiếng nước ngoài.

- Phù hợp với quy định về đặt tên theo pháp luật doanh nghiệp.

- Tên khách sạn hợp phong thủy



Phong thủy kinh doanh khách sạn giúp đông khách, tránh phạm tối kỵ

Những lưu cách đặt tên khách sạn theo phong thủy và ý nghĩa

Cách đặt tên khách sạn theo phong thủy hợp tuổi người đứng đầu

- Tên doanh nghiệp nói chung và phong thuỷ tên khách sạn hay nhà nghỉ, nơi lưu trú nói riêng cần đảm bảo cân bằng, có âm có dương. Tránh đặt tên kiểu thuần âm/dương. Cách xác định âm dương của tên dựa vào dấu chữ viết:

  • Các dấu phía trên chữ là dương: Phát, Tiến...
  • Các dấu ở phía dưới chữ hoặc chữ không dấu là âm: Đạt, Lợi...

- Đặt tên dựa theo Bát Quái hợp tuổi chủ doanh nghiệp.

+ Dựa vào số lượng chữ cái để tính số, thông qua số để lập thành quẻ. Ta chia tên ra làm 2 phần, nếu tên có 3 chữ thì có thể chia 2 chữ đầu ra làm một phần và sau đó đếm số chữ cái mỗi phần để lập quẻ, mỗi chữ ta tính là 1 thẻ.

+ Sau khi có kết quả số chữ của 2 phần tiến hành lập quẻ theo số của Tiên Thiên Bát Quái.

- Xem ý nghĩa tên theo quẻ: Quẻ xấu không đạt, thử tên khác

- Kiểm tra xem chủ khách sạn có hợp mệnh cung với các quên tên không, hợp thì đặt, không hợp bỏ.

+ Chủ có cung mệnh Đông Tứ mệnh hợp với các quẻ: 1 (Khảm), 3 (Chấn), 4 (Tốn), 9 (Ly)

+ Chủ có cung mệnh Tây Tứ mệnh hợp với các quẻ: 2 (Khôn), 5, 6 (Càn), 7 (Đoài) và 8 (Cấn).

Cách đặt tên khách sạn theo phong thủy hợp mệnh ngũ hành người đứng đầu

Để đặt tên theo mệnh ngũ hành của chủ khách sạn thì cần nắm rõ các quy tắc về tương sinh, tương khắc trong ngũ hành. Qua đó có thể lựa chọn đặt tên liên quan đến yếu tố ngũ hành tương hợp tránh tên tương khắc.

Ví dụ: Người mệnh Hỏa nên đặt các tên thuộc nhóm mệnh Hỏa hoặc Mộc (Mộc sinh Hỏa): Lạc Hồng, Xuân Dương...

Vị trí, mặt bằng cảnh quan phong thủy cho khách sạn

Vị trí phong thủy của khách sạn

Phong thủy nhà ở cũng như phong thủy khách sạn đều chịu ảnh hưởng bởi yếu tố vị trí không gian. Vì vậy việc lựa chọn vị trí hợp phong thủy mở khách sạn là điều cần thiết nhằm chọn nơi có sinh khí tốt và tránh các xung xạ giúp có được lợi thế tốt mang lại tiềm năng kinh doanh thành công.

  • Khách sạn hợp phong thủy phải có được vị trí mặt tiền thoáng rộng rãi, cảnh quan thiên nhiên đẹp,...
  • Tránh các vị trí gần các khu vực có xung khí như: cạnh nhiều hệ thống cột điện, bên cạnh cửa có đường thẳng đâm vào.
  • Sát cạnh với: bệnh viện, đình chùa, trước cửa sảnh có toà nhà quá cao lớn so với công trình khách sạn.
  • Đa số những thế đất, vị trí phong thủy hợp khách sạn là có thế “tọa sơn hướng thủy” tức là có đường phía trước mặt rộng và đằng sau có thể là một tòa nhà cao hơn.

Tham khảo:  Kinh nghiệm kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn: Điều kiện, cách quản lý chi tiết nhất.



Phong thủy khách sạn chịu ảnh hưởng lớn bởi yếu tố vị trí, mặt bằng cảnh quan

Mặt bằng cảnh quan thiết kế phong thủy khách sạn

Mặt bằng cảnh quan bên ngoài và bên trong khách sạn (cửa, sảnh,...) phải đảm bảo chuẩn các yêu cầu sau:

- Thiết kế cảnh quan bên trong

+ Sạch sẽ, vệ sinh, cao ráo hơn so với đường, thoải mái và màu sắc không lòe loẹt.

+ Đảm bảo tính cân đối, hài hòa trong cấu trúc và trang trí.

+ Màu sắc nên lấy màu thuộc “dương tính” là chủ đạo, tránh màu lạnh quá nhiều khiến mang lại cảm giác rùng rợn, thiếu sinh khí.

+ Đối với phong thủy phòng khách sạn cũng cần lưu ý tương tự như phong thủy nhà ở đó là:

  • Chiều cao phong thủy phong khách sạn tốt nhất là 2,8m không quá cao tạo sự trống trải, lạnh lẽo và cũng không quá thấp gây cảm giác bức bí.
  • Cửa phòng vệ sinh không đối diện với giường nằm, cửa phòng ngủ hay khu bếp, tiếp khách nếu có.
  • Phòng vệ sinh nêu bày cây cảnh, chậu hoa nhỏ để tăng sinh khí và cũng thêm ấn tượng thẩm mỹ.
  • Thiết kế phong thủy phòng khách sạn nên lấy phòng khách làm trọng tâm để tăng sinh khí cho không gian này.

- Thiết kế cảnh quan bên ngoài khách sạn

Cảnh quan chung của khách sạn theo phong thủy ngoài đẹp thì phải có được thái hài hòa và tạo được hình hài màu sắc đặc trưng rõ ràng. Tương tự cũng không nên chọn các màu sắc âm tính và ưu tiên các màu dương tính nhưng không quá chói.

Bố trí cửa, sảnh khách sạn theo phong thủy

Sảnh và cửa phong thủy khách sạn ảnh hưởng khoảng 60% khả năng thành công trong kinh doanh vì vậy cần rất xem trọng yếu tố này để giúp mang lại những may mắn.

  • Cửa phong thủy khách sạn cần được thiết kế phù hợp với kiến trúc, phong cách của công trình đồng thời thuận theo điều kiện khí hậu địa phương, phong tục tập quán, phương vị hợp tuổi của chủ khách sạn…
  • Yêu cầu đối với sảnh cửa cửa khách sạn cần phải sáng, thông thoáng, trần cao rộng.



Bài trí cửa và sảnh khách sạn theo phong thủy hút lộc tài

  • Cách trang trí có thể dựa theo những thiết kế độc đáo của địa phương.
  • Nếu cửa trước đối diện với những khu vực chứa nhiều xung khí, không may thì phải đặt sư tử đá và tránh đặt các vật có thể khiến tán gia bại sản mà nêu bổ sung trên cá loại vật phẩm phong thủy có khả năng hút lộc, chiêu tài.
  • Trường hợp, sảnh khách sạn quá lớn có thể bổ sung thêm quầy quán cafe, nghỉ ngơi và trang trí đẹn để tăng đẹp và tránh để không gian quá trống trải.

Nội thất bên trong khách sạn

Không gian nội thất khách sạn cũng ảnh hưởng tới tài vận trong kinh doanh vì vậy theo phong thủy nên chọn đồ dùng nội thất trong khách sạn đó là: Chọn vật liệu, màu sắc: nên chọn đồ có màu thuộc hành thổ (nâu, vàng) hay màu hành hỏa (đỏ, tím, hồng, cam).

Lưu ý mọi đồ dùng nội thất khi chọn chất liệu và màu sắc cần đảm bảo kết hợp hài hòa, sáng sủa, nổi bật để tăng cường dương khí.

Bố trí vật phẩm phong thủy giúp khách sạn đông khách

Trong phong thủy nói chung và phong thủy khách sạn nói riêng muốn tăng lộc tài, may mắn chắc chắn ngoài việc bố trí không gian chuẩn phong thủy thì cần lưu ý có thể tăng cường phú quý nhờ vào việc lựa chọn sử dụng các vật phẩm phong thủy trang trí thích hợp.

Có rất nhiều các, đồ dùng, vật phẩm phong thủy không những có chức năng trang trí mà còn có hiệu quả về kích hoạt cung tài lộc cho khách sạn hoặc có công năng hóa giải xung khí, trấn yểm mang lại bình an cho không gian. Trong đó, có thể chia vật phẩm phong thủy thành các nhóm bao gồm:

- Nhóm đá phong thủy khách sạn

Có rất nhiều vật phẩm có tác dụng trấn yểm và hút lộc tài như:

  • Quả cầu phong thủy: Tác dụng cầu may mắn viên mãn và hóa giải hung sát. Vì vậy đây là vật phong thủy cho khách sạn nên ưu tiên lựa chọn. Cách bố trí cầu phong thủy đó là đặt trên bàn xoay ở các khu vực sân, cống, sảnh, hội trường cửa khách sạn với ý nghĩa tượng trưng cho sự chuyển động, phát triển không ngừng, tăng thêm khí thế.
  • Các vật phẩm phong thủy bằng đá với các hình dang như: Chuông thạch anh màu vàng kim, chuông gió phong thủy, hoặc tượng thần,tượng lớn bằng đá… Tùy vào từng không gian phong thủy để lựa chọn cách bố trí… và số lượng là 5 hay 8 vật phẩm…
  • Sư tử đá: Là vật phẩm phong thủy có ý nghĩa trấn giữ không gian, xua đuổi điều xấu và thường được đặt ở cổng cửa khách sạn giúp hóa giải các thế cửa khách sạn bị xung khí.
  • Bát què bàn là vật phẩm phong thủy có chức năng điều tiết trường khí giúp mang lại thịnh vượng trong kinh doanh làm ăn, tài lộc, sự nghiệp thăng tiến.



Vật phẩm phong thủy khách sạn chiêu lộc tài, trấn an khang

- Nhóm cây phong thủy khách sạn

Cây phong thủy khách sạn cũng có thể kích hoạt được nguồn năng lượng tốt, mang lại thịnh vượng cho hoạt động kinh doanh khách sạn. Thông thường đối với không gian khách sạn thường bố trí các loại cây phong thủy như:

  • Cây phát tài: Trồng ở đại sảnh hoặc hành lang ra vào với ý nghĩa may mắn, tài lộc.
  • Cây cau cảnh: Thích hợp trồng ở cảnh quanh khuôn viên bên ngoài và là cây có ý nghĩa đại diện cho sự thịnh vượng, tiền tài.
  • Cây ngũ gia bì: Là cây cảnh không chỉ có lợi trong việc thanh lọc mang lại chất lượng không khí tốt mà còn mang ý nghĩa vượng tài. Loại vây này thích hợp là cây phong thủy trong phòng khách sạn và dễ chăm sóc, thẩm mỹ cao.

- Nhóm tranh phong thủy khách sạn

Đối với tranh phong thủy cho khách sạn cần lưu ý đến chọn hình ảnh tranh ý nghĩa tốt lành (tranh đồng quê, tứ quý, thư pháp...) và vị trí treo tranh thích hợp như: sảnh, trong phòng ngủ, lối xuống cầu thang.

Xem phong thủy bếp khách sạn

Không gian khách sạn thường có khu vực bếp ăn và vì vậy đây cũng là một khu vực có ảnh hưởng lớn đến tài vận kinh doanh. Vì vậy phong thủy khách sạn ăn uống với khu vực bếp, phòng ăn cần được bố trí như sau:

- Tránh đặt bếp (hành hỏa) cùng với hướng bếp (hành thủy) để không bị xung hại, tối kỵ ảnh hưởng tới tiền bạc.

- Bố trí không gian rộng thoáng nhưng kín đáo sẽ tốt hơn so với không gian bếp mở. Bởi bếp kín đáo giúp đảm bảo tài lộc cũng như tránh những đánh giá của thực khách về cách chế biến.

- Bếp ăn cần được bố trí với không gian thoáng rộng nhưng kín đáo với các vật liệu cách nhiệt. Với một số nhà hàng muốn có một gian bếp mở để trực tiếp chế biến trước mặt thực khách cũng cần chú ý có một khu bếp kín đáo, chuẩn bị các món hầm, nước. Giữ bếp kín là điều quan trọng để đảm bảo tài lộc và các bí kíp nấu ăn riêng của từng nhà hàng. 

Thờ Thần Tài phong thủy trong khách sạn

Trong phong thủy của khách sạn cũng cần lưu ý đến vấn đề thờ Thần Tài là vị thần cai quản tiền bạc, ảnh hưởng tới kết quả kinh doanh. Vì vậy, việc lựa chọn vị trí đặt bàn thờ thần tài trong khách sạn hợp phong thủy là hết sức cần thiết giúp việc kinh doanh thuận lợi thay vị lụi bại.

Về cơ bản cách chọn vị trí bố trí Thần tài hợp phong thủy khách sạn tương đối như trong kinh doanh cửa hàng… Theo quan niệm phong thủy truyền thống, Thần Tài sẽ gồm: Văn Thần tài và Võ Thần Tài với cách bố trí và phương pháp bài trí không giống nhau. Đặc biệt, không nên bố trí cả Văn Thần Tài và Võ Thần Tài cùng một lúc mà dễ bị phản tác dụng.

- Bố trí bàn thờ Văn Thần Tài: Theo quan niệm Văn Thần Tài có các vị:

  • Tài Bạch tinh quân tay trái cầm thỏi vàng để trong bảo khố ứng với sao Thái Bạch, quản tiền bạc
  • Tam đa Phúc Lộc Thọ: Là 3 vị thần đại diện cho Tài - Phúc - Thọ mang lại may mắn và hạnh phúc.

Cách đặt Văn Thần Tài ở 2 bên cửa lớn nhưng không đối diện cửa và mỗi ngày căn cứ vào sự biến đổi của tài vị mà thay đổi vị trí của thần tài.

- Bố trí bàn thờ Võ Thần Tài: Võ Thần tài là Quan Công cưỡi Xích Thố, tay cầm đại đao là biểu tượng vị thần canh giữ vào bảo vệ cho khách sạn. Đặc biệt là có ý nghĩa mang lại tài lộc trong kinh doanh.  Vị trí đặt Võ Thần Tài tốt nhất ở đối diện cửa lớn của khách sạn.

- Các vị trí kiêng đặt bàn thờ Thần Tài: Dưới dầm xà, chân cầu thang, trên bể phốt, bể ngầm phạm thế “Chính thần hạ Thủy”, sẽ có rủi ro, nguy hiểm. Mặt khác các vị trí thần tài hướng nhà vệ sinh, hướng vào cửa phòng, bàn ăn… không tốt cho tài lộc.

2. Những kiêng kỵ phong thủy khách sạn hết sức lưu ý

Việc xây dựng phong thủy cho khách sạn cần được tính toán cẩn thận ngay từ giai đoạn đầu để giúp việc thiết kế được chuẩn với chủ định. Trong đó khi thiết kế phong thủy khách sạn hay nhà nghỉ, các khu lưu trú cần chú ý đến các yếu tố:

  • Khảo sát địa lý theo phong thủy
  • Tính toán đến các khu vực cần bố trí theo ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ
  • Tính toán đén cách bố trí không gian phòng khách sạn chuẩn phong thủy
  • Tránh những điều kiêng kỵ trong bố trí làm ảnh hưởng đến năng lượng phong thủy của tòa nhà khách sạn cũng như các không gian phòng, chức năng khác từ: cầu thang bộ, thang máy, thu ngân, tiếp tân, bố trí cảnh quan sân vườn, hồ bơi, màu sắc tường, nội thất…
  • Lưu ý xem ngày động thổ và chuẩn bị lễ cúng động thổ, xem ngày khai trương khách sạn để đảm bảo mọi việc thuận lợi nhất.

Dưới đây là những lưu ý quan trọng trong phong thủy khách sạn cần tránh hay còn gọi là những kiêng kỵ trong xây dựng, bố trí không gian phong thủy cho khách sạn nhất định phải biết.

Sai lầm trong phong thủy bố trí cửa khách sạn

Cửa chính, sảnh khách sạn rất quan trọng trong quyết định đến tài lộc, vận kinh doanh và cần bố trí hướng hợp với chủ khách sạn, sử dụng vật phẩm phong thủy để kích hoạt tài lộc và xua đuổi điều không may, trấn bình an. Trong đó một số cách bố trí cửa khách sạn có thể gây tán gia bại sản nhất định không được phạm phải như:

- Cửa chính khách sạn phạm Quỷ Môn:

Với cách bố trí cửa nằm trên tuyến đường Quỷ Môn hoàn toàn có thể gây ra những tác hại khôn lường. Vị trí cửa chính khách sạn nếu nằm trên đường Tây Nam đến Đông Bắc xuyên qua kiến trúc, có xê xích trong phạm vi 15 độ được cho là phạm “đường Quỷ Môn”.

Cách hóa giải thế cửa chính khách sạn phạm Quỷ Môn có thể áp dụng nếu phạm phải đó là:

  • Đóng kín cửa chính và đổi vị trí cửa sang vị trí khác hoặc sử dụng cửa phụ, nhưng với cách này là mất giá trị của kiến trúc và cảm giác được chào đón của khách.
  • Đặt đôi sư tử đá trước cửa: Đây là vật phẩm có ý nghĩa phong thủy to lớn không chỉ chiêu tài mà là được xem là thụy thú có linh khí mạnh mẽ, thần lực vô song có thể trấn áp các sát khí mạnh nhất. Cách này rất phù hợp nếu muốn có được cửa chính không thể di chuyển sang vị trí khác.
  • Trải thảm màu sắc phù hợp: Đây là cách hóa giải lỗi phong thủy cửa chính khách sạn không tốt hiệu quả. Hãy chọn thảm có màu sắc phù hợp với mệnh ngũ hành và bát tự của chủ khách sạn để chọn màu thảm khắc chế thế cửa chính nằm trên đường Quỷ Môn.

- Bố trí hệ thống cửa thông nhau: Xung khí và dễ bị thất thoát tiền tài và nên tính toán trước khi bố trí. Trường hợp các cửa xung nhau có thể đặt chắn bình phong hoặc các cây phong thủy khách sạn để hóa giải.



Những kiêng kỵ trong thiết kế, bố trí phong thủy khách sạn

- Bố trí quầy thu ngân, quầy lễ tân khách sạn có đường đi đâm từ 1 hoặc 2 bên.

- Bố trí két sắt khu vực thu nhâng hướng ra cửa: Nên thay đổi hướng két sắt và nên đặt ở vị trí tránh lộ.

- Bố trí gương kiêng kỵ trong phong thủy khách sạn: Gương hoặc màn hình tivi chiếu vào giường ngủ, nhà vệ sinh, đối diện cửa ra vào… Nên di chuyển vị trí bố trí gương hoặc sử dụng tấm vải phủ lên.

- Bố trí giường ngủ có cửa đâm vào

- Màu sắc sơn, nội thất với tông lạnh chủ đạo: Lưu lý không gian khách sạn không mang lại cảm giác ấm cúng màn sử dụng các màu sơn lạnh gây cảm giác lạnh lẽo, lo sợ cho khách như (màu tím, xanh đậm, nước biển). Vì vậy, nên chọn các tông màu mang lại cảm giác ấm cúng như vàng nhạt, trắng, tránh các màu tông lạnh khi chọn các thiết kế không gian  kinh doanh hostel hay khách sạn, nhà nghỉ và các dịch vụ lưu trú khác.

3. Hướng dẫn xem phong thủy phòng khách sạn cho khách lưu trú

Làm thế nào để xem kiểm tra phong thủy của khách sạn, phong thủy nhà nghỉ đặc biệt là phòng của bàn có được bài chí chuẩn phong thủy khi bắt đầu lưu trú tại đây. Hãy dành ít phút kiểm tra không gian phòng khách sạn, nhà nghỉ với các mẹo đơn giản dưới đây giúp bạn lựa chọn được không gian nghỉ ngơi tốt, tạo ra trải nghiệm hơn khi đi du lịch, công tác.

Chọn vị trí phòng khách sạn

Vị trí của các phòng sẽ có mức giá khác nhau nhưng nếu bạn là người tin vào thuật xem phong thủy khách sạn hay nhà ở hãy quan tâm hơn tới vấn đề vị trí phòng khách sạn của bạn. Theo cách xem phong thủy của khách sạn thì nên chọn một phòng nghỉ cách xa:

- Những loại máy móc tự động như thang máy, máy bán hàng tự động, phòng điều hòa tổng…

- Xa các điểm ồn ào: đường phố, quán bar...

Không gian không được yên tĩnh khiến cho việc nghỉ ngơi bị ảnh hưởng và về phong thủy thì một phòng ngủ không được yên tĩnh bao giờ cũng được đánh giá là chất lượng năng lượng xấu nhiều hơn tốt.



Cách xem phong thủy phòng khách sạn khi lưu trú đơn giản

Cửa sổ khách sạn, nhà nghỉ

Khi chọn phòng hãy xem cửa sổ phòng ở đâu và mở cửa để không khí ra khỏi phòng trước khi bạn nghỉ ngơi, thu hút không khí tự nhiên. Và cũng có thể là kiểm tra lại vị trí của phòng trong không gian xung quanh có được tầm nhìn tốt, có gần phải những vị trí tối kỵ trong phong thủy không như: Tầm nhìn hẹp, gần nghĩa trang, đường sắt, bệnh viện… khiến cho việc mở cửa gây cảm giác đáng sợ.

Kiểm tra cách bố trí phong thủy phòng khách sạn

Hãy xem các vị trí của gương, tivi trong phòng không đối đối diện trực tiếp với giường. Bởi gương hay màn hình gương kính tạo ra năng lượng phản chiếu không tốt cho gia chủ, đây là kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở khách sạn. Chưa kể khi bạn thức dậy nửa đêm hay sáng đều thấy mình trước tiên, gây giật mình, tăng cảm giác lo âu, ức chế.

Trường hợp có gương hoặc màn hình chiếu vào giường, bạn có thể sử dụng vải, khăn phủ lên khi không sử dụng để tránh bị năng lượng xấu quấy rối.

Ngoài ra, hãy kiểm tra xung quanh xem có có vật gì kỳ lạ như bùa trú… hoặc những mùi khó chịu thì nên yêu cầu đổi phòng để có được cảm giác thoải mái, tránh nghỉ ngơi trong trạng thái lo sợ bởi không gian phong thủy khách sạn thiếu đảm bảo.

Trên đây là những thông tin về phong thủy khách sạn từ cách bố trí không gian hút tài lộc, chọn hướng, cách đặt tên cho khách sạn theo phong thủy,... và cách hóa giải. Mặt khác, hướng dẫn khách lưu trú cách xem phong thủy khách sạn khi nhận phòng để có những thay đổi hay giải pháp hóa giải phong thủy phòng khách sạn không tốt, nhận biết không gian phong thủy thiết kế khách sạn chuẩn cho phòng lưu trú của bạn.

Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp cho những người kinh doanh có được các kiến thức phong thủy mở khách sạn, nhà nghỉ đông khách, phát đạt.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm