Top màu sơn nhà cho người mệnh Hỏa đón tài lộc, may mắn

| 25-09-2019, 14:18 | Phong thuỷ / Ngoại thất

Những người thuộc mệnh Hỏa

Những người có mệnh Hỏa thuộc các tuổi:


– Giáp Tuất (1934, 1994)


– Ất Hợi (1935, 1995)


– Mậu Tý (1948, 2008)


– Kỷ Sửu (1949, 2009)


– Bính Thân (1956, 2016)


– Đinh Dậu (1957)


– Giáp Thìn (1964)


– Ất Tỵ (1965)


– Mậu Ngọ (1978)


– Kỷ Mùi (1979)


– Bính Dần (1986)


– Đinh Mão (1987)

Tính cách đặc trưng của những người mang mệnh Hỏa

Hỏa là đại diện cho lửa nên những người mang mệnh hỏa thường sống rất tích cực, nhiệt huyết và năng động, Họ có đam mê và giàu nghị lực, tuy nhiên đôi khi lại hơi thiếu kiên nhẫn trong nhiều việc. Người mệnh hỏa yêu thích những điều mạo hiểm, luôn luôn sôi động và nhiệt tình trong cuộc sống và công việc.


Theo phong thủy, người mệnh Hỏa là người phóng khoáng, luôn cầu tiến trong mọi việc, không chịu bó buộc ngồi một chỗ. Tuy nhiên người mang lửa lại khá nóng tính, mạo hiểm và thường quyết định mọi việc theo trực giác. Những điều này vô hình khiến họ gặp nhiều khó khăn hơn trong cuộc sống. Họ sẽ thành công nếu biết bình tĩnh và cân nhắc thật kỹ lưỡng những quyết định của mình, đồng thời phát huy triệt để những khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Màu sơn nhà cho người mệnh Hỏa

Màu sắc hợp mệnh Hỏa theo phong thủy là những màu có tính đỏ như màu hồng, màu đỏ, màu tím. Những màu này rất hợp để sơn nhà cho những gia chủ mang mệnh Hỏa, mang lại cho gia chủ may mắn, tài lộc trong cuộc sống cũng như công việc.
Top màu sơn nhà cho người mệnh Hỏa đón tài lộc, may mắn
Màu hồng Thể hiện sự lãng mạn và thân thiết.


Mộc sinh Hỏa nên những màu xanh lá, xanh lục cũng có thể dùng là màu sơn nhà cho người mệnh Hỏa.
Ngoài ra, gia chủ cũng có thể dùng màu của mệnh Kim như vàng, trắng vì đây là mệnh mà Hỏa có thể khắc chế được. Khi dùng những màu sơn nhà này, gia chủ mệnh Hỏa sẽ có cảm giác được giảm bớt sự căng thẳng, stress.
Tuy nhiên, đặc biệt nên lưu ý, khi chọn màu sơn nhà cho người mệnh Hỏa, cần tránh những màu sắc tương khắc như đen, xanh nước biển của mệnh Thủy.
Sử dụng màu xanh mệnh Thủy cho gia chủ mệnh Hỏa khiến gia chủ có thể rước xui xẻo


Hơn nữa, khi sử dụng tông màu đỏ cho ngôi nhà, gia chủ không nên lạm dụng quá nhiều vì có thể gây ra tác dụng phụ như gây ức chế, nóng nảy. 
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm