Cập nhật tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2017 chi tiết nhất

| 27-12-2021, 19:04 | Phong thuỷ

Bạn mang tuổi Ất Tỵ và mong muốn tìm hiểu thông tin liên quan đến số mệnh của mình? Tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2017 sẽ gặp những sự kiện gì? Gia đình, tài chính, công việc, cuộc sống diễn biến ra sao? Cùng khám phá tử vi xem bói tuổi Ất Tỵ thông qua bài viết dưới đây nhé.

Có thể bạn quan tâm: Tuổi Giáp Ngọ sinh năm 2014 – Tử vi trọn đời Nam| Nữ mạng

Sơ lược về tuổi Ất Tỵ nữ mạng

Cập nhật tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2017 chi tiết nhất
Ảnh 1: Tất tần tật tử vi tuổi Ất Mùi nữ mạng năm 2017.(Nguồn Internet)
  • Người mang tuổi Ất Tỵ có ngày sinh được tính từ 02/02/1965 – 20/01/1966.
  • Trong đó: Họa mạng – Âm nữ
  • Phúc Đăng Hỏa – Lửa đèn lớn
  • Chòm sao đại diện: Sao Thái Bạch
  • Giải mã ý nghĩa chòm sao: Gặp phải vấn đề lớn về tài chính, thường xuyên bị kẻ xấu hãm hại, mang bệnh trong người và có thể bộc phát bất cứ lúc nào.
  • Tháng kiêng kỵ (tháng xấu): tháng 5 âm lịch.
  • Vận hạn: Thiên La, biểu hiện cho số phận không may mắn, gặp phải điều kỳ quái, tâm lý thường xuyên lo lắng và bất an.
  • Vận niên: Tốt khi xuất hiện Hầu Thực Quả.
  • Mạng hợp: Tốt nhất là mạng Hỏa trong năm Hỏa, tức có nghĩa Bình hòa. Tượng tự năm Đinh gặp thiên can Bính tức có nghĩa Tam hợp. Địa chi tuổi Tỵ trong năm Dậu tức có nghĩa Tương hợp.

Xem bói tử vi tuổi Ất Tỵ mạng nữ năm 2017 biến chuyển âm dương ngũ hành. Với tiểu vận đóng tại cung Hợi hành Thủy. Hướng xấu tuyệt đối không đụng vào trong mọi sự việc là hướng Tây Bắc tức Tuyệt Địa.

  • Quan sát chòm sao tiểu vận: Thiên Mã, Thiên Phúc, Dương Phù, Tang môn, Thiên Khôi, Hỷ Thần, Cô Thần, Bệnh.
  • Quan sát chòm sao xung chiếu: Bạch Hổ, Lực Sỹ, Thiên Trù, Đà La, Tràng Sinh, Phá Toái, Tuần.
  • Quan sát chòm sao nhị hợp: Thiên Quan, Quốc Ấn, Tử Phủ, Tướng Quân, Lâm Quân, Kiếp Sát.
  • Quan sát chòm sao tam hợp: Tuế Phá, Tiểu Hao, Quan Đới, Thiên Hư, Điếu Khách, Quan Phù, Quả Tú, Kinh Dương, Thai.

Nghiên cứu tử vi tuổi Ất Tỵ mạng nữ năm 2017

Theo phong thủy ngũ hành, người mang tuổi Ất Tỵ năm 2017 hợp mệnh Phú Đăng Hỏa. Vì vậy mạng nữ nên cẩn thận với các tháng không tốt như tháng 3, tháng 4, tháng 8, tháng 9 (Âm Lịch).

Ảnh 2: Diễn biến cuộc đời người tuổi Ất Tỵ trải qua nhiều biến cố (Nguồn: Internet)

Tử vi tuổi Ất Tỵ mạng nữ năm 2017 có Can Chi Sinh. Cuộc sống sau này gặp nhiều biến cố nhưng đều vượt qua tốt đẹp. Con đường công danh của nữ mạng Ất Tỵ phát triển thuận lợi. Công việc mang đến nhiều tiền tài vật chất. Mạng nữ thường xuyên chú trọng vẻ đẹp bên ngoài. Nếu lựa chọn con đường nghệ thuật ắt gặp thành công lớn. Tuy nhiên mạng nữ cần chú trọng đến yếu tố tinh thần. Như vậy mới có thể cân bằng cuộc sống, có được hạnh phúc thật sự.

Trên con đường danh lợi, mạng nữ tuổi Ất Tỵ được quý nhân phù trợ. Cộng với bề ngoài kiều diễm, dáng vẻ thanh lịch nên luôn được mọi người yêu mến. Dù vậy, người nữ cũng nên trau chuốt thêm tính cách và lối sống hòa hợp cùng cộng đồng. Hạn chế đặt cao cái tôi cá nhân, chỉ quan tâm đến quyền lợi bản thân làm giảm phần âm đức.

Trong một số giai đoạn, mạng nữ Ất Tỵ gặp nhiều biến cố liên tiếp. Nếu muốn bản thân không vướng phải vòng lao lý cần nuôi dưỡng tâm lành, ý thiện, làm ăn liêm chính. Theo tử vi tuổi Ất Tỵ mạng nữ năm 2017, người có duyên số may mắn. Đến thời điểm ắt gặp được chồng như ý, gia đình ăn nên làm ra, thuận hòa và yêu thương nhau. Đối với người đã làm việc xấu, việc trái lương tâm và không biết hối cải sẽ gặp nghịch sanh lỗi số.

Hậu quả tan cửa nát nhà, tha phương cầu thực, cuộc sống bấp bênh, thậm chí là không sinh được con cái hoặc phải cam chịu việc nuôi con người khác. Dù cuộc sống phát triển theo chiều hướng tích cực hoặc tiêu cực thì mạng nữ cũng cần tự làm chủ bản thân. Con người ăn ở có phước tức được trời ban may mắn, cuộc sống êm ấm và hạnh phúc.

Đối chiếu vận hạn tuổi Ất Tỵ trong năm 2017

Ảnh 3: Bạn nên đầu tư học hành để phát triển sự nghiệp (Nguồn: Internet)

So với tử vi tuổi Ất Sửu năm 2017 nam mạng, mạng nữ Ất Tỵ được soi chiếu từ chòm sao Thái Bạch. Chòm sao này thuộc hành Kim trong ngũ hành phong thủy tương sinh. Khi đến gần mạng Hỏa mạng nữ tuổi Ất Tỵ không có tác động nào đáng kể trong cuộc sống. Nhưng mạng nữ cũng cần cẩn thận với Hạn Thiên La. Điều này biểu trưng người thường gặp rắc rối, tâm lý bất ổn định, thường xuyên lo lắng, sa sút tinh thần. Bệnh tật hoặc sai lầm cũng từ đây có thể phát sinh nếu người nữ không nắm bắt được bản thân.

Tử vi tuổi Ất Tỵ mạng nữ năm 2017 cho thấy Vận niên Hầu thực Quả là tốt. Người sinh sống trong điều kiện thuận lợi và có tiền đề phát triển công danh, sự nghiệp. Khi phối hợp với mạng Mộc, người nữ được củng cố tinh thần cao.

Đây cũng là cách hạn chế vận xui đến từ các chòm sao Hạn, tức sao không hợp. Nếu công việc vướng phải trắc trở sẽ được Tiểu Vận vương địa soi chiếu. Từ đó sao hạn xấu không thể gây ra tổn thất về tiền tài và tình cảm.

Có thể bạn quan tâm: Tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 – Tử vi trọn đời Nam| Nữ mạng

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm