Hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ 1978 tốt xấu cho nam| nữ

| 27-12-2021, 17:34 | Phong thuỷ

Trong mọi chuyện làm ăn, kinh doanh, làm việc, nhà cửa, ông cha ta từ xa xưa đã luôn quan niệm mọi thứ phải tuân theo phong thủy để giúp sự nghiệp được thành công hơn. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong công việc của mình, hãy thử xem hướng bàn làm việc của mình đã hợp phong thủy chưa nhé. Nếu chưa thì hãy để chúng tôi hướng dẫn các bạn hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ sao cho đúng, dễ thu hút tài lộc và may mắn nhé.

Có thể bạn quan tâm: Cách Lựa Chọn Hướng Bàn Làm Việc Tuổi Kỷ Mùi 1979

Thông tin về tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978

  • Năm sinh: Mậu Ngọ 1978
  • Năm sinh dương lịch: 4/2/1978 đến 3/2/1979
  • Mệnh: Hỏa
  • Tương sinh: Mộc, Thổ.
  • Tương khắc: Thủy, Kim.
  • Ngũ hành: Thiên Thượng Hỏa – Lửa ở trên trời.
  • Quẻ mệnh:  
    • Nam: Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh.
    • Nữ: Khôn ( Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh.

Tính cách: hầu như tất cả người tuổi Mậu Ngọ đều rất hiền lành, tốt bụng và hòa đồng với mọi người. Mặc dù hiền nhưng bạn cũng không nên trêu chọc họ vì khi tức giận sẽ không làm chủ được suy nghĩ và hành động của mình.

Bên cạnh đó người tuổi Mậu Ngọ cũng khá thẳng tính nên nhiều khi dễ làm mất lòng người khác. Nhưng vì có tấm lòng rộng lượng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người nên cũng được kính trọng và yêu mến. 

Sự nghiệp: trong công việc họ là người có ý chí, nghị lực phấn đấu và có ý kiến đầy sáng tạo nhưng lại thiếu đi sự quyết đoán. Hơn nữa họ muốn hoàn thành công việc một cách hoàn hảo nhất nên họ làm rất chậm. Chính vì thế mà họ đã bỏ lỡ đi nhiều cơ hội quý giá đồng thời gặp khó khăn trên con đường thành công.

Ngoài 40 tuổi trở đi thì sự nghiệp mới ổn định và có cơ hội thăng tiến được nên đừng nản lòng thay vào đó hãy kiên nhẫn và nỗ lực hơn.Vậy đặt hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ như thế nào để hợp mệnh và phong thủy nhất thì hãy theo dõi tiếp phần dưới đây. 

Hướng bàn làm việc tốt và xấu cho Nam| Nữ tuổi Mậu Ngọ

Tuổi Mậu Ngọ bàn làm việc hợp hướng nào đang là câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi muốn thay đổi vận mệnh và công việc để trở nên thuận lợi và may mắn đặc biệt có cơ hội thăng tiến cao hơn. Dưới đây sẽ là hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ tốt và xấu dành cho nam và nữ mạng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ 1978 tốt xấu cho nam| nữ
Ảnh 1:Hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ tốt và xấu dành cho nữ và nam mạng tuổi 1978

Hướng bàn làm việc tốt cho Nam|Nữ tuổi 1978

Hướng bàn làm việc tốt tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam là Bắc (Sinh Khí), Nam (Thiên Y), Đông (Diên Niên), Đông Nam (Phục Vị). Hướng bàn làm việc tốt tuổi Mậu Ngọ 1978 Nữ là Đông Bắc (Sinh Khí), Tây (Thiên Y), Tây Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Phục Vị).

Hướng Tốt Nam Mạng Nữ Mạng
Sinh Khí Bắc Đông Bắc
Phục Vị Đông Nam Tây Nam
Thiên Y Nam Tây
Diên Niên Đông Tây Bắc

Theo đó, hướng bàn làm việc tốt nhất cho nam mệnh tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 là hướng Bắc. Hướng bàn làm việc cho nữ mệnh là hướng Đông Bắc. Cụ thể hướng bàn làm việc tốt nhất là hướng Sinh Khí, tiếp đến Diên Niên, Phục Vị và cuối cùng là hướng Thiên Y, được hiểu như sau:

  • Sinh Khí: Giúp cho bạn thu hút được tài lộc, may mắn đồng thời có danh tiếng và công việc được thăng tiến xa hơn. Bên cạnh đó còn mang đến cho gia chủ sức khỏe dồi dào, thuận lợi về đường con cái.
  • Phục Vị: Mang lại may mắn trong cuộc sống lẫn công việc. Bên cạnh đó còn tiếp sức mạnh, nguồn cảm hứng cho bản thân để tiến bộ và nỗ lực từng ngày. 
  • Thiên Y: Hỗ trợ và cải thiện vấn đề về sức khỏe, giúp bệnh tật thuyên giảm để tăng hiệu quả, năng suất cao trong công việc. Hơn nữa xua đi những điều xấu, vận hạn không tốt như những điều tai tiếng, thị phi,..
  • Diên Niên: Củng cố, gắn kết các mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Từ đó làm mọi người biết nhường nhịn, tôn trọng và yêu thương lẫn nhau đồng thời giúp gia chủ yên tâm dốc hết sức mình để phát triển sự nghiệp.

Hướng bàn làm việc xấu Nam|Nữ tuổi Mậu Ngọ nên tránh

Hướng bàn làm việc xấu tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam nên tránh: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây (Lục Sát), Tây Nam (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Hoạ Hại). Hướng bàn làm việc xấu tuổi Mậu Ngọ 1978 Nữ nên tránh: Bắc (Tuyệt Mệnh), Nam (Lục Sát), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Đông (Hoạ Hại).

Hướng Tốt Nam Mạng Nữ Mạng
Tuyệt Mệnh Đông Bắc Bắc
Lục Sát Tây Nam
Ngũ Quỷ Tây Nam Đông Nam
Hoạ Hại Tây Bắc Đông

 

Hướng bàn làm việc xấu nhất nam Mậu Ngọ nên tránh là hướng Đông Bắc. Đối với nữ Mậu Ngọ là Bắc. Cụ thể hướng bàn làm việc nên tránh là hướng Tuyệt Mệnh, tiếp đến Lục Sát, Ngũ Quỷ, Họa Hải và được hiểu như sau:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Gặp phải những căn bệnh khó chữa mà không thể điều trị dứt điểm cũng như khả năng sống sót rất thấp. Ngoài bệnh tật, đau ốm còn khiến hao tốn tiền của hoặc phá sản dẫn đến trắng tay. 
  • Hướng Lục Sát: Gặp rắc rối, trục trặc về chuyện tình cảm, gia đình lục đục không hòa thuận. Thậm chí sinh ra những mâu thuẫn không hóa giải được dẫn đến thù hận, ghen ghét nhau.
  • Hướng Ngũ Quỷ: Mọi tai họa đều đến liên tục và dồn dập và ảnh hưởng trực tiếp đến gia chủ. Cụ thể như làm cho bạn gặp phải những kẻ lợi dụng, tiểu nhân dẫn đến bị xúc phạm hoặc bôi nhọ danh dự. Hơn nữa công việc gặp trục trặc, không được may mắn và thuận lợi. 
  • Hướng Hoạ Hại: Mang đến những điều xui xẻo, rủi ro cũng như cảm giác thất vọng, chán trường. Điều này sẽ khiến cho gia chủ bị kiệt quệ tinh thần và nản chí từ đó sẽ không thể nào hoàn thành tốt công việc được giao.

Lựa chọn bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ hợp phong thủy

Bàn làm việc như là món nội thất văn phòng cũng rất quan trọng giúp bạn có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất mà không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vậy hướng ngồi làm việc tuổi Mậu Ngọ đặt ở đâu thì đúng chuẩn phong thủy nhất? 

Ảnh 2: Cách lựa chọn hướng đặt bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ

Thông thường thì phương vị đặt bàn là thần tài của những người Mậu Ngọ là ở phía chính Bắc phòng làm việc. Ngoài việc chọn hướng hợp mệnh, hợp tuổi thì cũng cần phải lựa chọn bàn làm việc dựa trên những tiêu chí sau đây:  

  • Chất liệu bàn: nên chọn bàn làm việc có chất liệu bằng gỗ ( gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp ) đều được. Tuyệt đối tránh dùng chất liệu kim loại hoặc sắt vì sẽ rất kỵ ảnh hưởng đến sự may mắn, thuận lợi trong công việc làm ăn. Hơn nữa việc sử dụng chất liệu gỗ cũng thể hiện được đẳng cấp, địa vị của mình trong xã hội. 
  • Màu sắc: sử dụng những tông màu đỏ sẫm, đỏ tươi hoặc màu xanh. Bởi đây đều là những gam màu phù hợp với người mệnh Mộc theo quy luật Mộc sinh Hỏa 
  • Kiểu dáng: loại bàn có dạng hình thuôn, dài chính là sự lựa chọn sáng suốt và hợp lý nhất. Đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Mộc và rất tốt cho sự nghiệp làm ăn và cải thiện sức khỏe. Mặc dù kiểu dáng đơn giản nhưng lại được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhặt và toát lên sự khỏe khoắn, bề thế đặc biệt tạo ấn tượng lớn đối với đối tác.

Bố trí bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978

Ảnh 3: Nên đặt một số vật phẩm phong thủy hoặc cây để làm hợp với tuổi Mậu Ngọ để tăng sự may mắn và hiệu quả trong công việc

Sau khi đã biết được hướng kê bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ và cách lựa chọn bàn làm việc thì bố trí bàn làm việc sao cho ngắn nắp, khoa học và hợp phong thủy cũng quan trọng không kém. 

Nếu như bày biện quá nhiều đồ ở trên bàn mà không có sự liên kết và khoa học thì sẽ làm cho mặt bàn bị rườm rà đồng thời không có tác dụng gì cả. Chính vì thế chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số vật phẩm cũng như cây để bàn để tăng năng suất, hiệu quả trong quá trình làm việc. 

  • Vật phẩm phong thủy tuổi Mậu Ngọ: Theo như chuyên gia phong thủy thì trên bàn làm việc nên đặt một số linh vật để tăng sự may mắn đồng thời khiến cho giả chủ luôn tỉnh táo tập trung làm việc. Cụ thể như: tượng ngựa phong thủy, tỳ hưu phong thủy, tượng cá chép phong thủy, tượng rùa phong thủy,..tất cả những vật phẩm phong thủy này đều sẽ giúp bạn gặp quý nhân phù trợ giúp đỡ, bình an, thuận lợi khi đi công tác. 
  • Cây để bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ: Ngoài những vật phẩm phong thủy kể trên thì bạn có thể mua một số cây để làm giúp xua đi những vận xui. Một số cây thuộc hành Mộc phù hợp với người tuổi Mậu Ngọ như đế vương xanh, vạn niên thanh bò, ngũ gia bì, trúc nhật,..Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn cây thuộc hành Hỏa như cây hồng môn, cây bướm đêm, cây đa búp đỏ, cây phú quý,.. đẻ giúp gia chủ khỏe khoắn, có tinh thần và cảm hứng làm việc. 

Những điều cấm kỵ về phong thủy bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ

Bên cạnh việc chọn hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ đúng chuẩn và hợp phong thủy thì bạn cũng cần phải tránh những điều cấm kỵ sau đây nếu như không muốn con đường công danh, sự nghiệp của mình gặp khó khăn và cản trở. 

Ảnh 4: Một số điều nên tránh khi đặt hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ nữ và nam
Đặt bàn làm việc hướng ra bên ngoài cửa nhưng mà nên tránh đặt đối diện với chính ra vào căn phòng bởi khi làm việc khó có thể tập trung.  Tuyệt đối không đặt hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ quay lưng ra cửa phòng hoặc quay mặt vào bên trong bởi vị trí này sẽ khiến người ngồi làm việc bị gò bó đồng thời không nhận được tài lộc. Phải có điểm tựa chắc chắn sau lưng của người làm việc để khiến họ có cảm giác được che chở và cảm thấy an toàn. Không nên đặt bàn ở vị trí chính giữa căn phòng bởi sẽ khiến họ cảm thấy bị lạc lõng, cô lập 1 mình. Không nên đặt hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ ở gần nhà vệ sinh hay hướng ra cầu thang vì những vị trí này sẽ thường xuyên bị những khí xấu làm phiền ảnh hưởng đến tinh thần làm việc. Bàn làm việc luôn luôn phải được vệ sinh, lau chùi và sắp xếp thật gọn gàng ngăn nắp. Điều này sẽ giúp cho người ngồi làm việc có động lực và cảm hứng hơn. 

Có thể bạn quan tâm: Hướng bàn làm việc tuổi Ất Sửu 1985 cho nam| nữ hợp phong thuỷ

Sau khi được tìm hiểu rất nhiều thông tin bổ ích về hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ. Chuyên mục xem phong thủy theo tuổi của chúng tôi hy vọng có thể giúp ích được cho các bạn trong việc tìm ra hướng bàn làm việc phù hợp để thu hút thêm nhiều tài lộc cho bản thân. Cảm ơn mọi người đã chú ý theo dõi bài viết !

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm