Mơ thấy bị thương và những ý nghĩa đằng sau

| 5-11-2021, 10:28 | Phong thuỷ

Bị thương là điều mà không ai mong muốn cả, nhưng trong cuộc sống hàng ngày do va chạm, chúng ta khó lòng mà tránh được. Vậy bạn đã bao giờ mơ thấy bản thân bị thương chưa? Giấc mơ này có báo hiệu điều gì bất ngờ không? Hãy cùng chúng tôi giải mã giấc mơ bị thương ngay dưới đây.

Ý nghĩa giấc mơ thấy bị thương

 

Giải mã về ý nghĩa chung khi mơ thấy bị thương, có thể thấy bạn đang cảm thấy khá thất vọng về một việc gì đó đã xảy ra trong quá khứ, điều này làm bạn cứ lăn tăn, áy náy mãi và không hài lòng một chút nào cả. Giấc mơ này cũng báo hiệu bạn không nên chủ quan vì rất có thể tới đây bạn sẽ gặp những rắc rối không đáng có, có người nào đó đang cố tình chạm vào những tổn thương của bạn hoặc nhắc lại những chuyện không vui trong quá khứ của bạn.

Giải mã giấc mơ bị thương trong các trường hợp cụ thể 

Mơ thấy bản thân bị thương

Bạn vừa mới mất đi một thứ gì đó có thể là vô hình mà bạn luôn trân trọng bấy lâu nay, điều này làm bạn khá hụt hẫng và có chút “đau lòng”. Nhưng không sao cả nhé! Vì thời gian là “liều thuốc” chữa lành mọi vết thương mà!

Mơ thấy bản thân đang tự băng bó vết thương

 

Giấc mơ này cho thấy bạn là người biết chịu đựng mọi việc, biết dồn nén cảm xúc, những nỗi buồn bạn đều một mình trải qua và im lặng. Chính vì thế bạn gồng mình mạnh mẽ đến mức chai sạn!

Mơ thấy người khác bị thương

Hãy cẩn trọng vào thời gian sắp tới nhé vì rất có thể có người đang có ý định lợi dụng bạn đó!

Mơ thấy người khác băng bó vết thương cho bạn

Một số người xung quanh bạn có thể họ đang sống “giả” thôi. Bạn nên cẩn trọng và cân nhắc khi lựa chọn bạn bè và sàng lọc các mối quan hệ ngay lập tức!

Chiêm bao bản thân băng bó vết thương cho người khác

Đây lại là một giấc mơ mang ý nghĩa tích cực bởi một số chuyện bạn đang lăn tăn, lo lắng trước kia thì giờ đây đã sắp được giải quyết một cách ổn thỏa. Nên nếu có gặp giấc mơ này thì bạn cứ yên tâm nhé!

Chiêm bao thấy bản thân bị thương ở tay

Bạn là người sợ những công việc bếp núc, nội trợ và nấu ăn chưa bao giờ là lĩnh vực bạn đam mê. Bạn cảm thấy lúng túng khi đứng trước căn bếp và không biết bản thân sẽ làm gì!

Chiêm bao thấy bản thân bị thương ở chân

Hãy cẩn trọng việc đi lại sắp tới bạn nhé! Đặc biệt nên tránh xa những nơi gồ ghề, có thể có sự xuất hiện của vài vật sắc nhọn

Chiêm bao thấy vết thương chảy máu

 

Giấc mơ này dự báo rằng sắp tới bạn sẽ phải đảm nhận một trọng trách vượt quá khả năng của bản thân.

Nằm mơ thấy bản thân bị thương nhưng không hề đau

Bạn là người cẩn trọng trong từng chi tiết, những quyết định của bạn luôn được soi xét và tham khảo một cách kỹ lưỡng nhất có thể.

Nằm mơ thấy bản thân bị thương và khóc

Bạn là người mau nước mắt và dễ xúc động bởi những chuyện ngay cả không phải của chính bản thân mình. Cảm xúc của bạn cũng sẽ dễ dàng bị chi phối khi gặp phải bất cứ chuyện gì đó không thuận lợi.


Trên đây là những thông tin giải mã giấc mơ thấy bị thương mà quý độc giả có thể tham khảo. Tuy vậy, những giấc mơ không thể phản ánh được hoàn toàn đời thực nên các bạn hãy luôn sống vui vẻ và lạc quan, ắt hạnh phúc sẽ đến!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm