Mơ thấy con gà mang điềm báo gì? Lành hay dữ?

| 29-09-2021, 11:07 | Phong thuỷ

Những giấc mơ luôn khiến chúng ta tò mò về ý nghĩa đằng sau cũng như những dấu hiệu hay điểm báo trong tương lai và giấc mơ thấy con gà cũng vậy. Nếu trong giấc mơ bạn bắt gặp hình ảnh của những con gà thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để giải mã giấc mơ đầy thú vị này nhé!

Nằm mơ thấy gà trống

 

Gà trống là biểu tượng của sức mạnh nên nếu trong giấc mơ bạn thấy một hoặc nhiều chú gà trống thì sức khỏe của bạn đang ngày càng được nâng cao, bạn không phải chống trọi với những trận ốm triền miên như thời gian trước nên cứ yên tâm làm việc và học tập nhé!

Mơ thấy con gà mái

Bạn luôn dịu dàng và đầy quyến rũ trong mắt người ấy nên người ấy dường như đã chìm đắm trong tình cảm của 2 người và không thể rời xa bạn được. Họ luôn trân trọng và yêu thương bạn nên bạn hãy trân quý mối quan hệ này.

Nằm mơ thấy gà con

Đây là một giấc mơ mang điềm báo tốt, công danh và tài lộc sắp sửa đến với bạn rồi đấy!

Mơ thấy gà chọi

Bạn và người ấy có vẻ rất hay đấu khẩu nên những cuộc tranh luận gần như không có điểm dừng và không ai chịu ai cả. Đây là điều đáng lo ngại và rất có thể sẽ ảnh hưởng đến sự bền chặt của tình cảm giữa hai người.

Nằm mơ thấy gà rừng

Bạn sắp sửa có một chuyến du lịch thật xa “ngẫu nhiên” với những người bạn hoặc cùng những người thân trong gia đình vào thời gian sắp tới.

Mơ thấy gà trống đạp mái

Đây là giấc mơ báo hiệu bạn sắp có tin vui! Gia đình bạn chuẩn bị đón thêm thành viên mới, có thể là trong nhà sắp có đám cưới hoặc có ai đó chuẩn bị có bầu.    

Nằm mơ thấy gà đẻ trứng 

 

Tiếp tục là những điều may mắn sẽ luôn bên bạn. Giấc mơ thaayd gà đẻ trứng là giấc mơ tốt lành, tài lộc lại tiếp tục gõ cửa và mỉm cười với bạn trong thời gian sắp tới. 

Nằm mơ thấy đàn gà đang chọi nhau

Có vẻ như gia đình bạn đang bị bất hòa bởi những chuyện không đáng và điều này ảnh hưởng tiêu cực ít nhiều đến cuộc sống của bạn. Tốt nhất hãy cùng nhau lắng nghe, chia sẻ để càng yêu thương, thấu hiểu nhau thêm nhé!

Mơ thấy con gà bị đau chân

Hãy cẩn thận nhé! Rất có thể một tai nạn bất ngờ nào đó sắp xảy ra với bạn đấy!

Nằm mơ thấy con gà bị chết

Giấc mơ thấy gà chết báo hiệu rằng bạn có thể sẽ mất đi cả công danh và tài lộc chỉ với 1 sơ suất nhỏ thôi đó!

Mơ thấy đàn gà màu đen

Nếu bạn mơ thấy đàn gà màu đen thì thật sự rất may mắn, tài chính tháng này của bạn có vẻ dư dả hơn, bạn sắp có một khoản tiền kha khá để mua những hứ mình thích rồi!

Nằm mơ thấy mình nuôi một đàn gà

Bạn là người có tinh thần lãnh đạo tốt nên trong thời gian tới có thể bạn sẽ được thăng chức hoặc sắp trở thành quản lý tại công ty.

Nằm mơ thấy mình đang ăn thịt gà

Nếu bạn đang độc thân thì chỉ vài tháng tới thôi, bạn sẽ có một mái ấm cho riêng mình.

Mơ thấy gà biết nói

Giấc mơ thấy gà biết nói báo hiệu thời gian tới bạn sẽ nhận được một món quà từ người thân ở phương xa hoặc từ những người bạn cũ gửi đến.

Nằm mơ thấy con gà biết bay

Bạn là người hay có tư tưởng để “lơ lửng” trên mây và khó có thể tập trung vào bất cứ việc gì nên người khác khó lòng mà tin tưởng giao những việc quan trọng cho bạn. Hãy sửa đổi tính cách này thật sớm nhé bạn!

Mơ thấy bản thân đang đuổi theo con gà

Bạn là người sống có ý chí và có mục tiêu, định hướng nên bạn không ngừng nỗ lực với mong muốn hoàn thành mục tiêu. Bạn vạch ra rõ ràng từng bước để thực hiện một cách khoa học, hiệu quả nhất.

Mơ thấy bị gà đuổi

Bạn là người có tính cách vui vẻ và hòa đồng nên mọi người xung quanh rất yêu quý bạn. Hãy lan tỏa tinh thần tích cực này đến mọi người nhé!


Trên đây là những thông tin giải mã giấc mơ thấy gà mà chúng tôi gửi đến quý bạn đọc. Tuy nhiên các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, quý bạn đọc có thể tìm hiểu thêm bí ẩn về các giấc mơ khác bằng cách theo dõi các bài viết của chúng tôi nhé!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm