Mẻ răng là điềm gì? Giải mã những điều “bí ẩn”

| 27-09-2021, 16:29 | Phong thuỷ

Con người khi ngủ có nhiều giấc mơ. Có những giấc mơ đẹp mà mơ hoài không muốn tỉnh, nhưng cũng có những giấc mơ vô cùng kỳ quái. Đã bao giờ bạn giật mình hốt hoảng khi mơ thấy mình bị mẻ răng? Giấc mơ bị mẻ răng báo hiệu điều gì? Bài viết dưới đây sẽ lý giải ý nghĩa giấc mơ mẻ răng của bạn.

1. Đằng sau giấc mơ thấy mẻ răng là điềm báo tốt hay xấu?  


Mẻ răng là điềm gì? Giải mã những điều “bí ẩn”

Mơ bị mẻ răng là điềm tốt hay xấu?

Hiện tượng xuất hiện giấc mơ mẻ răng có rất nhiều nguyên nhân và ý nghĩa. Theo dân gian lý giải, có thể do bạn đã gặp những vấn đề về răng lợi, cần phải chú ý sức khỏe. Cũng có thể bạn đang gặp trục trặc trong một mối quan hệ nào đó cần phải giải quyết. Đôi khi chỉ đơn giản vì bạn mới xem một bộ phim nào đó có hình ảnh cái răng mẻ nên khi ngủ mơ thấy.

“Cái răng cái tóc là góc con người”, bởi vậy mà giấc mơ thấy răng mẻ cũng rất đáng để quan tâm. Tuy nhiên, không phải giấc mơ mẻ răng nào cũng là điềm dữ, đôi khi cũng là điềm lành, dấu hiệu đặc biệt sắp tới với ta trong tương lai.

2. Luận giải chi tiết các giấc mơ thấy mẻ răng


Ý nghĩa cụ thể của giấc mơ bị mẻ răng mang đến nhiều điềm báo

Nằm mơ thấy răng mẻ

Nếu giấc mơ của bạn chỉ đơn giản là thấy răng mẻ thì không có gì đáng phải lo ngại. Có thể bạn đã nghĩ quá nhiều về răng mẻ vào buổi sáng hoặc xem tin tức về răng miệng trước khi ngủ nên gặp hiện tượng này trong mơ. 

Ở khía cạnh khác, bạn đang gặp những rắc rối trong mối quan hệ bạn bè. Nếu không khéo léo thì có thể xảy ra những cuộc cãi vã không đáng có trong thời gian sắp tới. Bạn nên bình tĩnh để giải quyết ổn thỏa mọi việc nhé!

Nằm mơ thấy mẻ răng cửa

Bạn sẽ gặp không may trong thời gian tới. Sẽ có những mất mát trong vấn đề tài chính. Có thể là mất oan hay cũng có thể chỉ đơn giản là bạn chi tiền cho công việc. Tuy nhiên, hãy chú ý việc chi tiêu để tránh rơi vào trạng thái “túi rỗng”.

Nằm mơ thấy mẻ răng cấm

Chuyện tình cảm của bạn sắp tới sẽ không được như ý. Bạn nên học cách cân bằng để cảm xúc không ảnh hưởng đến công việc. Đặc biệt, hãy biết cách “thắp lửa” tình yêu bằng những việc đơn giản. Nếu bạn là một cô gái, đừng quá phụ thuộc mọi việc vào bạn trai mình để tránh việc quá đau khổ nếu chia tay.

Nằm mơ thấy mẻ răng cối

Đây là một giấc mơ rất đáng phải lưu tâm. Trong dân gian, giấc mơ này được coi là điềm dữ trong gia đình. Bạn nên quan tâm hơn đến người thân của mình, chú ý sức khỏe của bố mẹ. Đừng quá tham công tiếc việc mà bỏ bê gia đình để tránh những việc không may xảy ra.

Nằm mơ thấy mẻ răng hàm

Trong công việc, bạn nên học cách chủ động hơn và luôn tiếp thu những ý kiến của người khác để sớm phát triển. Bạn cũng nên ra ngoài nhiều để học hỏi thêm nhiều thứ bồi đắp cho kiến thức, không nên quá ỷ lại vào gia đình để tránh việc bị thụ động.

Nằm mơ thấy mẻ răng không chảy máu

Đây hẳn là một tin vui với bạn. Bạn đã hoặc đang trải qua một khó khăn về vấn đề làm ăn nhưng rất may đã có quý nhân phù trợ, công việc trở nên thuận buồm xuôi gió. Gia đình ngày càng ăn nên làm ra, yên ấm bốn bề. Nếu có gặp giấc mơ này thì hãy yên tâm và chờ đợi nhé!

Nằm mơ thấy mẻ răng chảy máu

Bạn cần chú ý đặc biệt tới sức khỏe của mình trong thời gian tới. Rất có thể bạn sẽ gặp những vấn đề về răng miệng hoặc một bộ phận nào đấy. Chú ý khi đi ra đường phải cẩn thận. Tránh để tiền mất tật mang, rước họa vào thân. 

Nằm mơ thấy người khác mẻ răng

Đây có thể coi là giấc mơ hết sức bình thường, không có gì đáng lưu tâm. Nếu bạn có gặp giấc mơ này cũng đừng nên quá hoảng sợ. Chỉ là trong thời gian tới, tài chính của bạn có phần hạn hẹp. Cách khắc phục là chi tiêu hợp lý và có kế hoạch hơn.

3. Nằm mơ thấy mẻ răng ứng nghiệm với con số may mắn nào? 


Con số may mắn khi mơ thấy bị mẻ răng

  • Nằm mơ thấy mẻ răng ta có hai con số may mắn: 99 - 23
  • Mơ thấy răng bị mẻ nghiệm được hai con số: 14 - 87
  • Chiêm bao thấy mẻ răng cửa ta có hai số may mắn: 34 - 02
  • Mộng thấy mẻ răng cấm được hai số may mắn: 76 - 84
  • Nằm mơ thấy mẻ răng cối cho ta hai con số: 54 - 07
  • Ngủ mơ thấy mẻ răng hàm ta được hai số: 94 - 32
  • Nằm mơ thấy mẻ răng không chảy máu suy ra có hai số may mắn: 01 - 95
  • Chiêm bao thấy mẻ răng chảy máu ta có hai con số: 16 - 92
  • Nằm mơ thấy người khác mẻ răng cho ta hai số may mắn: 03 - 72

4. Nên làm gì khi răng bị mẻ?


Bị mẻ răng thật thì nên làm gì?

Làm răng thẩm mỹ

Ngày nay công nghệ thẩm mỹ vô cùng phổ biến và hiện đại, đặc biệt là vấn đề răng miệng. Bạn có thể tìm đến các nha sĩ để khám, chữa dễ dàng. Nếu bị mẻ răng thì bọc răng sứ hẳn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Các cách chăm sóc răng

  • Đánh răng sau khi ăn.
  • Đến phòng khám răng 6 tháng/1 lần.
  • Tránh những tai nạn khi đi đường.
  • Chăm xỉa răng để răng luôn sạch sau khi ăn.

Qua bài viết này, chúng tôi đã lý giải những bí ẩn về điềm lành hay điềm dữ trong giấc mơ của bạn và đưa ra những con số may mắn để bạn tham khảo. Hy vọng những điều trên sẽ giúp ích và mang lại may mắn đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi!

Xem thêm các hiện tượng cơ thể mang tới điềm báo tương lai: Hắt xì hơi, thịt giật, nháy mắt,..

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm