Mơ thấy người thân chết báo điềm lành hay điềm dữ?

| 27-09-2021, 15:50 | Phong thuỷ

Hàng loạt câu hỏi được đặt ra, và chủ yếu đều xoay quanh vấn đề: Liệu mơ thấy người chết, đặc biệt là người thân, là điềm báo tốt hay xấu? Vậy chúng ta cùng xem một số lời giải đáp về nằm mơ thấy người thân chết dưới đây.

Mơ thấy người thân chết điềm báo tốt hay xấu?

Trong giấc ngủ hàng ngày của nhiều người thường xuất hiện những giấc mơ thay vì một giấc ngủ ngon và sâu. Đó có thể là giấc mơ lộn xộn, không theo bất cứ trình tự nào, có thể là giấc mơ đẹp, mang điềm báo tốt hoặc cũng có thể là giấc mơ mang sự chết chóc với những điềm báo không lành. 

Chắc chắn không ít người trong số các bạn đọc đã một lần mơ thấy xác chết. Nhiều người tỏ ra hoang mang, lo sợ vì cho rằng chết chóc sẽ là điềm báo xấu cho cuộc sống của mình trong những ngày sắp tới.


sổ mơ

Trước hết, trên thực tế, khoa học đã chứng mình có hai trạng thái về giấc mơ thấy người chết:

– Trạng thái 1: Do chính bản thân bạn suy nghĩ, lo âu quá nhiều về một vấn đề nào đó gây ra sự căng thẳng hoặc bạn đang mang một căn bệnh làm ảnh hưởng đến tâm lý của mình, vì thế trong giấc ngủ bạn thường mơ thấy người đã chết.

– Trạng thái 2: Do trong gia đình đang có nhiều biến cố xảy ra như người thân mất, bất hòa về tranh chấp,… khiến bản thân suy nghĩ nhiều nên thường mơ thấy người chết trong giấc ngủ.

Vậy nên để biết chính xác giấc mơ thấy người chết muốn nói điều gì, mời bạn đọc xem tiếp phần dưới đây.

Giải mã ý nghĩa giấc mơ người thân chết

Mơ thấy người thân chết

Mơ thấy xác chết là thành viên trong gia đình mình

Giấc mơ này là điềm báo tốt cho rằng bạn sẽ có đủ năng lực, sự tự tin cũng như tinh thần dũng cảm để vượt qua được tất cả những trở ngại, thử thách lớn trong cuộc sống của mình.

Mơ thấy mình nói chuyện với người chết

Theo giải mã giấc mơ, bạn nên cẩn thận trước các vấn đề trong giao dịch, chuyển đổi, chuyển khoản trong ngày hôm nay nếu không muốn nhầm lẫn lớn ảnh hưởng đến tài sản, tài chính cá nhân.

Ngoài ra, nếu gặp những giấc mơ như vậy thì trong chuyện ký kết hợp đồng, bạn cũng cần cảnh giác vì có nguy cơ bị kẻ khác lừa lọc, chiếm đoạt tài sản.

Mơ thấy cha hoặc mẹ vốn đã qua đời

Dấu hiệu cho biết bạn sắp nhận được rất nhiều tin tốt lành trong thời gian tới, hơn nữa đó là những tin cực kỳ quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời bạn.

Mơ thấy cha hoặc mẹ chết rồi bạn khóc

Giấc mơ này như điềm báo tốt cho rằng nếu những dự án, dự định của bạn còn dang dở thì nên thực hiện luôn vì khả năng thành công là rất lớn. Ngoài ra bạn có thể đạt được sự ổn định và khá nhiều thành tựu khác về vật chất và tinh thần.


Mơ thấy người chết

Mơ thấy người chết là anh, em trai của mình

Nếu gặp giấc mơ này, bạn nên thực hiện luôn những cuộc kêu gọi từ thiện hay hỗ trợ từ các nhà tài trợ, nhà hảo tâm cho dự án thiện nguyện của mình vì đây là thời điểm hợp lý nhất.

Có nhiều khả năng bạn sẽ gây được nguồn quỹ từ thiện lớn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Quả phụ mơ thấy chồng quá cố

Đây là dấu hiệu không tốt cho bổn mạng vì khi gặp giấc mơ này, đường tình duyên sẽ gian nan hơn, có khả năng cao là không thể đi thêm bước nữa.

Đàn ông mơ thấy vợ đã chết

Giấc mơ thấy vợ chết và chuẩn bị lấy vợ mới là điềm báo thuận lợi cho thời gian tới. Công việc sẽ có nhiều khởi sắc, nếu có khó khăn thì không nên lo lắng vì sẽ có người sẵn sàng ra tay trợ giúp. Ngoài ra sự nghiệp và đường công danh có nhiều cơ hội thăng tiến.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm