Nằm mơ thấy phân là điềm báo gì?

| 27-09-2021, 15:50 | Phong thuỷ

Đã bao giờ bạn mơ thấy phân chưa? Nói đến điều này nhiều người sẽ nghĩ đây là một giấc mơ vô nghĩa và có phần không lịch sự, sạch sẽ. Tuy nhiên, ẩn sau giấc mơ này là rất nhiều ý nghĩa và điềm báo khác nhau. Cùng chúng tôi giải mộng chiêm bao để tìm hiểu rõ hơn nhé.

Mơ thấy phân và nước tiểu dính trên người

Trong giấc ngủ, nếu bạn nằm mơ thấy phân và nước tiểu dính trên người thì đừng quá lo sợ, đây chính là điềm báo may mắn về sự nghiệp của bạn. Sắp tới, tài lộc và vận mệnh của bạn có xu hướng đi lên, chuyện làm ăn được nhiều lộc lá, buôn may bán đắt.

Mơ thấy rất nhiều phân

Nếu trong giấc mơ bạn thấy rất nhiều phân thì đây là dấu hiệu cho biết tài chính của bạn sẽ lên nhanh như diều gặp gió. Có thể bạn sẽ nhận được một món tiền lớn từ công việc làm ăn thuận lợi.


cách giải mã giấc mơ của bạn

Mơ thấy mình dẫm phải phân

Chiêm bao thấy điềm này chứng tỏ bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong thời gian tới. Khả năng cao bạn sẽ được tăng hoặc nhặt được những món tiền hoặc món quà bất ngờ mà bạn không ngờ tới.

Mơ thấy ngồi ăn trên đống phân

Nằm mơ thấy giấc mơ này thì bạn nên vui mừng vì sắp tới bạn sẽ nhận được một công việc làm ăn ổn định. Tuy nhiên, công việc này có thể là một công việc không chính đáng, vì thế bạn cần cẩn thận, sáng suốt. Nếu bạn đã có công việc làm ăn và mơ thấy giấc mơ này thì nên đề cao cảnh giác vì có người sẽ lôi kéo bạn vào một việc làm sai trái.

Mơ thấy bị ngã vào phân

Nếu bạn nằm mơ thấy mình ngã vào phân thì nên vui mừng bởi đây là dấu hiệu cho biết công việc bạn làm ngày càng có những chính sách đãi ngộ tốt, ngoài ra, tài chính cũng đi lên một cách đáng kể.

Mơ thấy phân rải đầy trong nhà

Trong giấc mơ, nếu bạn thấy rất nhiều phân rải trong nhà mình thì đây là lời cảnh báo về vấn đề sức khỏe của bạn. Nếu không chú ý chăm sóc bản thân, bệnh cũ có thể tái phát bất cứ lúc nào. Ngoài ra, đây là tin vui về chuyện tiền bạc.

Mơ thấy đi đường gặp phân và tránh

Chiêm bao thấy phân trên đường nhưng bạn biết tránh thì ở hiện tại, bạn sẽ gặp nhiều chuyện khó khăn, đồng thời có người đang âm mưu chơi xấu bạn. Tuy nhiên, đừng nên quá lo lắng vì bạn sẽ dễ dàng vượt qua do trước đó đã đề phòng rất chu đáo, tỉ mỉ.

Mơ thấy dẫm phân chó

Mơ thấy điềm này có nghĩa là trong thời gian tới, bạn sẽ gặp nhiều điềm kém may mắn. Vì thế làm gì cũng phải cẩn thận, tránh xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Mơ thấy phân của chính mình

Trong giấc ngủ, nếu bạn mơ thấy phân của chính mình thì đây là lời cảnh báo rằng bạn không quá miễn cướng với một số thứ ở cuộc sống hiện tại. Nếu cảm thấy không cần thiết, bạn nên biết cách từ bỏ để không dính dáng gì đến chúng nữa. Đây là thời điểm tốt để bạn thay đổi bản thân và bắt đầu một cuộc sống mới với những điều mới mẻ hơn nhằm thay đổi vận mệnh cho chính mình.

Mơ thấy đống phân người rất to

Nếu bạn chiêm bao thấy một đống phân người rất to thì đây là dấu hiệu cho biết bạn đang bị mắc kẹt trong những sự việc diễn ra ở quá khứ. Bạn cảm thấy bản thân không thể tách rời chúng và bạn cần chúng như một phần thiết yếu trong cuộc sống của mình. Nằm mơ thấy điều này chính là lời nhắc nhở bạn phải biết học cách buông bỏ để cuộc sống trở nên thoải mái và thanh thản hơn.

Mơ thấy phân của người khác

Nằm mơ thấy phân của người khác chính là điềm báo về cuộc sống của bạn đang tràn ngập những suy nghĩ tiêu cực của bản thân. Dù đứng trước bất kì công việc hay tình huống nào, bạn cũng không nhìn vào những mặt tích cực của chúng mà chỉ suy nghĩ đến rủi ro và bất lợi. Ngoài ra, bạn cảm thấy bản thân ngày càng yếu đuối với một mớ hỗn độn không thể thoát ra.

Mơ thấy mình hoặc ai đó ăn phân người

Nếu bạn chiêm bao thấy điều này thì bạn đang cảm thấy tự ti về bản thân. Dù đứng trước một người hay đứng trước số đông, bạn đều không tự tin về những gì mình làm và nói. Bạn luôn rụt rè, e sợ mọi người sẽ đánh giá mình. Đây chính là lí do khiến bạn không thể tiến bộ trong cách giao tiếp, đồng thời hạn chế cơ hội tốt cho bản thân.

++ Tra cứu sổ mơ để biết giấc mơ này liên quan tới những con số nào?

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm