Mơ thấy mình bị ngã từ trên cao xuống, điềm lành hay điềm dữ?

| 15-09-2021, 13:39 | Phong thuỷ

Mơ là một hiện tượng tâm lý diễn ra hoàn toàn bình thường tuy nhiên mỗi giấc mơ lại luôn khiên người ta băn khoăn lo lắng, liệu rằng ẩn chứa bên trong mỗi giấc mơ ấy phải chăng có những điềm báo trước cho tương lai hay không? Giấc mơ ấy có ý nghĩa như thế nào? Vậy bạn đã bao giờ mơ thấy mình bị rơi từ trên cao xuống khiến cho bản thân trở nên vô cùng hoảng loạn chưa? Đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải mã giấc mơ này một cách chi tiết.

Giải mã ý nghĩa của giấc mơ bị ngã từ trên cao xuống

 

Để nói về nguyên nhân vì sao bạn gặp phải giấc mơ ngã từ trên cao xuống thì có nhiều lí giải theo cả khoa học lẫn y học.Theo quan điểm của phương Đông nguyên nhân có thể đến từ việc bạn đang gặp phải một vấn đề khó xử nào đó trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên mỗi giấc mơ lại phụ thuộc vào những hoàn cảnh riêng để lí giải, như sau:

Nằm mơ thấy mình bị rơi xuống vực thẳm

Giấc mơ này cho thấy hiện tại bạn có thể đang gặp nhiều áp lực, căng thẳng trong cuộc sống khiến bạn không cảm thấy tự tin vào bản thân mình hay làm những điều mình muốn.

Mơ thấy mình rơi từ trên cao xuống một vực thẳm không đáy

Đây là điềm báo cho thấy rằng bạn đang dần bị mất đi sự tỉnh táo, nhạy bén trong cuộc sống, khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực và không kiểm soát được hành vi của mình.

Nằm mơ thấy mình bị ngã cầu thang

 

 Giấc mơ chính là lời nhắc bạn đang thiếu đi sự cân bằng trong cuộc sống khiến bạn hoang mang lo lắng và thiếu đi sự an tâm ở hiện tại. Dành nhiều thời gian để lắng nghe bản thân nhiều hơn bạn nhé!

Nằm mơ thấy bạn bị người khác đẩy xuống vực

Bạn nên cẩn thận với những vấn đề xung quanh cũng như những mối quan hệ của bản thân, bởi đôi khi long tin đặt nhầm chỗ cái giá phải trả sẽ là quá đắt.

Nằm mơ bị rơi từ trên trời xuống

Giấc mơ này chính là dấu hiệu cho thấy bản thân bạn đang gặp nhiều vấn đề khiến bạn mệt mỏi tuy nhiên hãy dành thời gian chăm sóc bản thân và sức khoẻ của mình.

Nằm mơ mình rơi từ trên cao xuống đất

Nếu gặp phải giấc mơ này và ngay sau đó bạn tỉnh giấc thì đây có thể là dự báo rằng bạn đang quá cảnh giác và không có sự tin tưởng cho những người xung quanh. Hãy mở lòng mình ra để sẵn sàng đón chờ những điều tốt đẹp ở phía trước.

Trong giấc mơ khi bạn là một bệnh nhân mơ rơi từ trên cao xuống

Chúc mừng ban đây là dấu hiệu cho thấy sức khoẻ bạn sắp tới sẽ có những chuyển biến tích cực và hồi phục nhanh chóng.

Người làm kinh doanh mơ thấy mình bị ngã từ trên cao

Có thể sắp tới đây công việc kinh doanh của bạn sẽ gặp những khó khăn nhất định, tài chính có thể bị giảm tuy nhiên hãy bình tĩnh khắc phục nó một cách tốt nhất nhé!

Nằm mơ thấy vợ, chồng mình bị rơi, ngã từ trên cao xuống

Đừng quá lo lắng đây chỉ là cảnh báo cho bạn về vấn đề sức khoẻ của cả hai có thể gặp một vài vấn đề nhưng không thực sự đáng lo ngại.

Chiêm bao thấy mình bị ngã từ trên cao và đang cố bám vào thứ gì đó

Có thể ở hiện tại bạn đang gặp một số khó khăn, tuy nhiên bạn đang cố gắng khắc phục nó một cách tốt nhất. Sự nỗ lực của bạn sẽ nhận được những đền đáp xứng đáng.

Nằm mơ thấy mình ngã xuống nước

 

Giấc mơ cho thấy điềm báo có thể bạn đang bị gặp những chuyện không vui khiến tinh thần bạn đi xuống, hãy nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt để bạn có thể an tâm làm việc.

thấy mình rơi từ vách núi xuống

Chuyện tình cảm sắp tới của bạn có thể gặp một số chuyện xích mích, hiểu nhầm trong vấn đề tinh cảm. Dành thời gian lắng nghe và chia sẻ với nhau nhiều hơn để hoá giải những khúc mắc từ cả hai phía.

Nằm mơ thấy bị ngã từ tòa nhà cao tầng

Giấc mơ cho thấy bạn hiện tại có nhiều lo lắng về thỏa thuận, hợp đồng trong công việc khiến bạn chần chừ lo ngại. Bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước bất cứ quyết định nào vì chúng đều mang tính giá trị cao.

Trong giấc mơ thấy con mình bị rơi

Điềm báo của giấc mơ có thể thời điểm hiện tại bạn quá bận rộn cho công việc, tuy nhiên nên quan tâm chú ý đến sức khoẻ của con cái, dành sự quan tâm cho chúng nhiều hơn nữa.

Mơ thây bạn và người yêu cùng bị rơi xuống

Đây là một tin tức tốt lành mối quan hệ của hai bạn đang diễn ra tốt đẹp và có thể sắp tới đây tin hỷ sẽ sớm đến vì hai bạn đều đã sẵn sàng bước sang một trang mới của cuộc đời cùng nhau.

Những con số may mắn nhất khi Mơ thấy rơi từ trên cao xuống

  • Con số may mắn khi Nằm mơ thấy rơi từ trên cao xuống: 16, 61, 66.
  • Con số may mắn khi Mơ thấy người lạ bị rơi từ trên cao xuống: 53, 46, 09.
  • Con số may mắn khi Mơ thấy người quen bị rơi từ trên cao xuống: 23, 76, 86.
  • Con số may mắn khi Mơ thấy người thân bị rơi từ trên cao xuống: 25, 45, 89.
  • Con số may mắn khi Nằm mơ thấy rơi từ trên cao xuống không chết: 43, 67, 99.

Trên đây là những giải mã về giấc mơ thấy bản thân bị ngã từ trên cao xuống bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên dù điềm báo giấc mơ là lành hay dữ chỉ cần bạn có niềm tin ở bản thân bạn có thể vượt qua được khó khăn, mệt mỏi đó một cách dễ dàng. Chúc bạn sớm tìm được hướng giải quyết để cuộc sống luôn ngập tràn niềm vui, hạnh phúc!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm