Tướng mặt kim cương có ý nghĩa gì trong tướng số?

| 10-06-2021, 15:31 | Phong thuỷ

Gương mặt chính là yếu tố quyết định nét đẹp xấu của một người. Một khuôn mặt thân thiện và cuốn hút luôn giúp tình cảm trong các mối quan hệ thêm gần gũi và gắn kết. Thế bạn đã biết gì về tướng mặt kim cương. Vận số của người dáng mặt này sang hèn thế nào? Cùng xem qua thông tin và lựa chọn cho mình hướng đi thích hợp nhé.

Mặt kim cương là như thế nào?

 

Trên thực tế người sở hữu mặt kim cương rất ít và tướng mặt này vẫn còn lạ lẫm với nhiều người. Bởi kết cấu của gương mặt này khá đặc biệt. Vùng cằm và vùng trán nhỏ gọn, thanh thoát nhưng vùng má khá rộng và gò má cao.

Các vị trí trên gương mặt khá cân bằng và hài hòa với nhau, điều này đã tạo nên một cái đẹp hoàn hảo cho người sở hữu. Theo đánh giá chung thì nam nữ sở hữu gương mặt kim cương không thuộc dạng quá xấu cũng không quá đẹp. Nếu bạn biết cách tận dụng những góc cạnh của khuôn mặt sẽ làm nổi bật cái đẹp của riêng mình.

Đa phần người có khuôn mặt này thường mang lại cảm giác góc cạnh và bị thô hơn so với các gương mặt khác. Đặc biệt những ai có thân hình hơi gầy một xíu sẽ tạo nên một hình thể cân xứng và gai góc hơn rất nhiều.

Đàn ông mặt kim cương đẹp hay xấu?

Tính cách

Theo nhân số học thì những anh chàng có khuôn mặt kim cương thường là người cầu toàn và tỉ mỉ. Họ luôn tính toán và cân nhắc từ những việc nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống. Họ luôn thích kiểm soát mọi thứ trong lòng bàn tay của mình.

Đặc biệt chàng trai này có tầm quan sát rất tốt. Chỉ cần nhìn qua ánh mắt của người khác, họ sẽ cảm nhận ngay những tâm tư, suy nghĩ trong lòng. Đôi lúc người họ khá mềm lòng và yếu đuối, dù mạnh mẽ đến mấy cũng có lúc mệt mỏi và gục ngã.

Sự nghiệp

Nhìn chung con đường sự nghiệp của chàng trai mặt kim cương khá tốt. Với tính cẩn thận, nhìn trước nhìn sau nên họ ít vấp ngã trong làm ăn. Nếu có cũng nhẹ, không đến mức thua lỗ trắng tay.

Một phần thành công của người này không hẳn vì thông minh. Bởi tài vận của họ bao phủ đầy người, một mặt tính toán một mặt may mắn nên làm gì cũng thuận thành và hanh thông. Do họ có ý chí cầu tiến từ rất sớm nên dù tưởi chưa ngoài 30 nhưng đã có cơ ngơi vững chắc. Của ăn của để tiêu xài không hết.

Tình duyên

Nam giới sở hữu gương mặt kim cương thì có nhu cầu sinh lý rất mạnh. Họ thường ham muốn chiếm hữu và kiểm soát mọi cuộc vui tình ái. Bởi thế người này thay người tình như thay áo, nay mặc áo này mốt mặc áo khác.

Cũng vì lẽ đó mà cuộc sống hôn nhân không viên mãn như người ta. Dù kết hôn, thành gia lập thất như cuối cùng cũng chia ly, đường ai nấy đi. Nếu không cũng sống không hòa hợp, thường xuyên mâu thuẫn, đánh đập.

Tướng phụ nữ mặt kim cương có gì đặc biệt?

Tính tình ra sao

Những cô nàng có khuôn mặt kim cương thì thông minh và sắc sảo hơn người. Nhờ những đường nét đặc biệt trên khuôn mặt mà nàng luôn chiếm trọng tình cảm của đối phương.

Bề ngoài cô nàng khá thân thiện và hòa đồng nhưng đôi khi họ cô lập và cứng rắn khiến tình cảm đôi lúc buồn vui. Đặc biệt cô nàng có nội tâm rất sâu sắc, buồn hay vui chẳng ai nhìn thấy được điều đó. Thành công họ nàng khoe nhưng thất bại họ che giấu tất cả.

Con đường sự nghiệp

Nhờ sự thông minh, ý chí kiên cường của bản thân mà nàng gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Nàng luôn cố gắng để bản thân đạt những thứ mình mong muốn. Dù có khó khăn đến mấy nàng cũng cố vượt qua.

Nàng không ngại khó khăn, miễn sao thành quả mang lại có ích cho cuộc sống là được. Cũng nhờ sự cố gắng này mà con đường sự nghiệp của nàng càng ngày càng thăng tiến và rộng mở. Tiền của càng rủng rỉnh, cuộc sống an nhàn và hạnh phúc.

Tình yêu gia đạo

Chuyện tình cảm của nàng không khác gì nam giới. Cô nàng thích kiểm soát bạn tình của mình từ những tiểu tiết nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống. Cũng chính là quá gò bó bạn tình mà họ dần đánh mất tình yêu của mình lúc nào không hay.

Nhìn chung cuộc sống hôn nhân của nàng không viên mãn như người ta. Nếu có cũng trầy da tróc vãi, tình cảm vợ chồng không hòa hợp như bao cặp khác. Gia đạo thường xuyên xung đột và mâu thuẫn tranh cãi.

Khuôn mặt kim cương nên để tóc gì?

Tùy theo sở thích của mỗi người mà cách chọn kiểu tóc có sự khác biệt. Với khuôn mặt kim cương, phần trán và cằm nhỏ, phần má rộng và cao thì chọn những kiểu tóc dưới đây.

+ Với nam giới thì hãy tạo phần mái cao để lộ trán và giữ đường chân tóc. Song đó hãy cắt tỉa và tạo sóng nhẹ nhàng để kiểu tóc thêm ấn tượng: phần tóc mái hất sang một bên trán hoặc vuốt ngược ra sau hoặc có thể tạo phồng lên.

+ Với nữ giới hãy chọn những kiểu tóc đơn giản để giúp bạn che bớt phần bớt điểm trên khuôn mặt. Chẳng hạn như tóc dài, tóc bob hoặc tóc pixie sẽ rất phù hợp với các nàng mặt kim cương nhé.

Riêng các nàng, để tạo thêm phần ấn tượng, thu hút ánh nhìn của nam giới. Các nàng không quen trang điểm và lựa chọn trang phục phù hợp với mình nhé.

Bên trên là những thông tin về tướng mặt kim cương. Hãy tận dụng gương mặt thanh thoát này mà gặt hái thành công cho bản thân. Có thể nói rằng khuôn mặt chính là mặt tiền, là điểm nhấn quan trọng để nói về cái đẹp của một người. Nhất là chị em có gương mặt xinh càng giúp họ thành công và tìm thấy tình yêu chân thật của mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm