Màu sắc phong thủy khác nhau sẽ tạo ra nhiều năng lượng khác nhau trong ngôi của nhà bạn

| 13-11-2020, 04:16 | Phong thuỷ

Dưới đây là những màu sắc phong thủy cơ bản, giúp tạo ra một ngôi nhà hạnh phúc, tràn đầy năng lượng tích cực, góp phần thu hút vận may và tài lộc đến với gia chủ.

Màu vàng 

Có thể nói, màu vàng là màu sáng nhất trong 7 sắc cầu vồng, biểu thị cho mặt trời, sự nuôi dưỡng và hạnh phúc. Do đó, màu vàng sẽ bổ sung năng lượng tích cực cho môi trường sống của bạn. Có rất nhiều sắc thái màu vàng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn và tất cả chúng đều mang lại sự ấm cúng, tạo cảm giác chào đón năng lượng phong thủy tốt vào nhà bạn.

Màu sắc phong thủy khác nhau sẽ tạo ra nhiều năng lượng khác nhau trong ngôi của nhà bạn
Màu vàng là một trong những màu sắc phong thủy tốt cho ngôi nhà bạn.

Màu đỏ 

Trong văn hóa Trung Quốc, màu đỏ là màu của sự may mắn, hạnh phúc, phấn khởi cũng như sự lãng mạn. Những bức tường màu đỏ đậm hoặc thậm chí một số đệm màu đỏ trên ghế sofa sẽ mang lại những rung cảm tốt cho ngôi nhà của bạn. Thậm chí, tông màu này còn giúp khơi dậy một chút đam mê nếu đây là điều bạn muốn.

Sử dụng nội thất màu đỏ sẽ giúp thu hút may mắn đến với gia chủ.

Màu cam 

Nếu cảm thấy màu đỏ quá chói chang, nhức mắt khi sử dụng để trang trí nhà thì bạn nên cân nhắc lựa chọn sắc cam thay thế. Nếu bạn muốn có những khoảng thời gian vui vẻ với gia đình và bạn bè, màu cam có thể mang lại điều này vì nó thực sự được biết đến là một màu “rất xã hội”. Tông màu ấm áp này được đánh giá là màu sắc phong thủy tốt hàng đầu cho ngôi nhà.

Nội thất màu cam không chỉ tạo điểm nhấn tươi vui cho không gian sống mà còn giúp thu hút năng lượng tốt vào nhà.

Màu xanh lá cây 

Một màu đẹp biểu thị sự đổi mới và một khởi đầu mới nói chung. Màu xanh lá cây được cho là một màu phong thủy tốt để “chữa bệnh”, vì vậy nó có thể giúp cải thiện sức khỏe của bạn. Do đó, bạn có thể sử dụng nội thất và phụ kiện màu xanh lá với nhiều sắc độ khác nhau trong nhà ở để tối đa hóa nguồn năng lượng tích cực này.

Về mặt phong thủy, sắc xanh lá cây có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe.

Màu trắng

Tuy đơn giản và tinh tế nhưng màu trắng có thể làm được rất nhiều điều cho bầu không khí chung trong nhà bạn. Màu trắng thuần khiết thường mang lại cảm giác yên bình, thư thái. Nếu muốn, bạn có thể sử dụng gam màu này làm phông nền chính để kết hợp thêm một số màu sắc phong thủy tốt khác.

Màu trắng thuần khiết tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho không gian nội thất.

Màu xanh lam 

Một trong những màu sắc phong thủy tốt nhất là màu xanh lam. Sắc màu này có rất nhiều đặc tính khiến nó nổi bật. Màu xanh lam cơ bản cũng như các sắc thái khác nhau của nó thường biểu thị cho sự thành công. 

Bạn có thể sử dụng màu xanh lam ở phía Đông của ngôi nhà để tăng cường sức khỏe tốt, sử dụng nó ở phía Đông Nam sẽ thu hút tiền bạc. Trong khi đó, sử dụng màu xanh lam ở phía Bắc sẽ tốt cho sự nghiệp của bạn.

Màu xanh lam tốt cho sức khỏe và sự nghiệp của bạn.

Phong thủy nhà ở thực sự quan trọng, vì vậy hãy xem xét loại năng lượng bạn muốn thu hút vào ngôi nhà của mình trước khi trang trí và quyết định chọn màu sắc nào. Ngoài những tông màu được đề cập ở trên, thì màu xám, tím và hồng cũng được biết đến là những màu sắc phong thủy tốt cho gia chủ.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm