Những vật phẩm phong thủy trừ tà chủ nhà nên biết

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-08-2020, 09:05 | Phong thuỷ

Để bảo vệ bản thân khỏi tà khí, xua đuổi ma quỷ, duy trì trạng thái tinh thần luôn luôn tốt, bạn nên có những vật trừ tà ma hoặc mang vật trừ tà bên mình. Nhất là khi tháng 7 âm lịch (tháng cô hồn) sắp đến, ma quỷ dưới địa ngục được lên trần gian thì vật phẩm trừ tà sẽ giúp gia đình bạn tránh bị quấy nhiễu và gặp vận xui.

Xem ngay những vật trừ tà trong nhà và có thể mang theo bên mình vô cùng hữu ích dưới đây:

Gương bát quái

Trong số các vật phẩm phong thủy trừ tà, thường gặp nhất chính là bát quái.  Gương bát quái thường được treo trên cửa sổ ra vào hay cửa sổ nhà có thể tránh sát, trừ tà.

Vật màu đỏ 

Màu đỏ có tác dụng trừ tà, ma quỷ sợ đỏ. Nếu nhà có năng lượng vô hình hoặc xung đường, hành lang, văn phòng có lỗi phong thủy thì nên bày vật màu đỏ để giảm bớt sát khí. Cửa phòng làm việc bày vật trang trí màu đỏ không những tăng cường vận khí mà còn hóa giải thị phi, ngăn chặn tiểu nhân, rất có ích. 


Những vật phẩm phong thủy trừ tà chủ nhà nên biết

Vật trừ tà tượng chó màu đỏ 

Đồ trong nhà trừ tà

Tỏi, hạt tiêu, hành tây có khả năng trừ tà tốt. Bên cạnh đó, kiếm gỗ đào, chuỗi hạt bằng gỗ đào, vòng tay ngọc thạch cũng trợ giúp, bảo vệ bình an cho gia trạch. 

Ngoài ra, hãy mang theo vài hạt đỗ xanh như là vật trừ tà ở trong túi mỗi khi đi xa, đi đêm hay tới đám tang. Đậu xanh thường được các vị thần tiên trên trời ăn nên khi thấy ma quỷ sẽ tự liên tưởng đến thần, Phật mà bỏ đi.

Xem thêm cách sử dụng tỳ hưu phong thủy trong nhà để phát triển tiền tài, may mắn 

Chuông la bàn bát quái

Vật dụng trừ tà ma có thể nghĩ đến là chuông treo có in hình Bát Quái bên thân, có 1 hình khối trụ chụp xuống và 1 thanh giửa có gắn quả bi tròn, khi có gió lắc nó sẽ chạm vào bên trong thành chuông, làm phát tán năng lượng Bát Quái ra bên ngoài.


Chuông la bàn bát quái có thể dùng làm vật trừ tà trong nhà

Thái cực trấn sát đồ

Dùng tranh thái cực trấn sát khiến cả khí trường sẽ rất nhu hòa.

Hồ lô

Hồ lô là một trong những vật dụng trừ tà ma hữu ích. Hồ lô tự nhiên tốt hơn hồ lô bằng đồng, hồ lô phong thủy. Nên đặt nó ở đầu giường, cửa, cửa sổ. Nếu nó héo có thể thay bằng quả mới. Có điều kiện thì nên khắc bùa chú bên trên, không khắc hình Phật.

Tượng Hổ

Tượng hổ là một trong những con vật trừ tà ma, giải hạn. Bạn có thể dùng tượng hổ bằng đá hoặc bằng đồng.

Tượng chó

Một linh vật trừ tà có tác dụng trấn an rất hiệu quả có thể sử dụng là tượng chó làm bằng đá được đặt ở trước cổng hoặc hướng ra ngoài, giúp mang đến những điều tốt lành, may mắn cho các thành viên gia đình.

Cây có thể trừ tà

Nhà bạn có thể trồng các cây để trừ tà như: cây đào, cây liễu, lá ngải, cây bạch quả, cây bách, cây bách, cây xoan đào, hạt vô hoạn, lô hội, …


Cây ngọc bích là cây có thể xuôi đuổi những năng lượng xấu khỏi nhà

Ngọc trừ tà quỷ

Vật phẩm phong thủy trừ tà bằng ngọc tự nhiên sẽ ngăn chặn tà khí, bảo vệ gia chủ, hỗ trợ cuộc sống.

Ngoài những vật trừ tà ma trong nhà, nơi làm việc, xe, … bạn cũng nên mang theo bùa hộ thân thỉnh trên chùa, hoặc đeo trang sức như vòng phong thủy, vòng dâu tằm điểm hạt bạc, trang sức bạc vừa làm đẹp bản thân lại mang đến cảm giác an yên, khơi gợi tâm thiện ở  mỗi người.


Những vật trừ tà ma trong nhà và mang bên mình xua đuổi mọi tà khí

Như vậy, bạn đã biết được vật gì trừ tà ma có thể để trong nhà và mang theo bên mình phòng trừ những điều không hay xảy đến, giúp bảo vệ bản thân và gia đình khỏi những tà khí không tốt.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm