Nếu bất động sản Phú Quốc tạo ra địa chấn, thì dự án Meyhomes Capital Phú Quốc chính là điểm nhấn

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 21-05-2020, 04:05 | Phân tích Nhận định / Thị trường 24h

Với sản phẩm ưu việt, mức giá hợp lý, vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch và hoàn thiện khiến Meyhomes Capital Phú Quốc dù chỉ mới ra mắt cuối tháng 12/ 2019 nhưng đã nhanh chóng được giới đầu tư đưa vào "tầm ngắm", xem đây là cơ hội vàng để mạnh tay “xuống tiền”.

Có thể bạn cần đọc: Thông tin, tiến độ, giá cả dự án Meyhomes Capital Phú Quốc trong tháng 5/2020

Chủ đầu tư uy tín với tầm nhìn chiến lược

 

Trải qua 27 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, Tân Á Đại Thành đã trở thành thương hiệu quốc gia, là tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước.


Xuất phát từ nền tảng vững chắc khi mở rộng từ lĩnh vực sản xuất kinh doanh sang bất động sản; tiềm lực tài chính mạnh từ Tập đoàn Tân Á Đại Thành, quỹ đất rộng lớn hơn 1.000 ha cùng hơn 20 dự án trên toàn quốc và kế hoạch phát triển dài hạn, chiến lược đầu tư hiệu quả, Meyland được thành lập với phương châm cam kết về tiến độ và chất lượng công trình.

Thực tế cho thấy, đô thị thông minh đang là xu thế toàn cầu và là đích đến của các đô thị tại Việt Nam. Nếu không nhạy bén, nắm bắt để “đi tắt đón đầu”, tiến thẳng lên đô thị thông minh, các dự án nhiều khả năng phải đầu tư lại hoặc “nâng cấp”, bằng không sẽ lạc hậu ngay từ khi đưa vào vận hành sử dụng. Meyland đã dành gần 10 năm để ấp ủ, nghiên cứu, và đặt những nền móng vững chắc trước khi bứt phá và ghi dấu với dự án bất động sản đầu tay Meyhomes Capital Phú Quốc.


"Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu" Meyhomes Capital Phú Quốc chứa đựng rất nhiều tâm huyết của Tập đoàn Tân Á Đại Thành - MEYLAND. Với quy mô 56,09 ha, hệ thống tiện ích hiện đại đẳng cấp  kết hợp hài hòa với hệ sinh thái cảnh quan thiên nhiên độc đáo, cùng đơn vị quản lý vận hành quốc tế CBRE, Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là đô thị cao cấp, thông minh - tinh khiết đầu tiên, là địa điểm du lịch hấp dẫn, tạo ra chuẩn mực sống mới tại đảo Ngọc xinh đẹp này. 

Xem thêm: Điểm danh 3 dự án bất động sản Phú Quốc “hot” nhất 2020

Sản phẩm đầu tư ưu việt

 

Meyhomes Capital là dòng sản phẩm hoàn toàn mới: đô thị cao cấp tại "thiên đường nghỉ dưỡng" lý tưởng Phú Quốc

Về quyền sở hữu: Dự án Meyhomes Phú Quốc đã được phê duyệt nằm trong 6% quỹ đất tại Phú Quốc được sở hữu lâu dài, tất cả loại hình sản phẩm như nhà phố, nhà phố thương mại Shophouse, Khách sạn - Mini hotel hay biệt thự tại dự án đều được sở hữu lâu dài với người Việt Nam, và 50 năm đối với người nước ngoài. 

Về quyền sử dụng: gia chủ có toàn quyền sử dụng và định đoạt với tài sản của mình: để ở, trực tiếp kinh doanh, cho thuê, vừa ở vừa cho thuê, chuyển nhượng, thừa kế... được khai thác các dịch vụ, ngành hàng được nhà nước cho phép: nhà hàng, khách sạn, café, thời trang… 

Mức giá và hiệu quả đầu tư

 

Về mức giá: trong đợt mở bán giai đoạn 1, căn mini hotel, shophouse thuộc Meyhomes Capital Phú Quốc có giá dự kiến chỉ từ: 7,2 tỷ/căn đã bao gồm VAT. 


Thông qua khảo sát địa bàn, kết quả thu được cho thấy giá đất tại Dương Đông có nơi lên đến gần 200 triệu đồng/m2 còn giá đất tại trung tâm An Thới cũng đang ở mức vài chục triệu đồng/m2. 


Với quy hoạch đồng bộ, vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại, chất lượng và giá trị sống mà Meyhomes Capital Phú Quốc mang lại chứng tỏ mức giá chủ đầu tư công bố đang là rất hấp dẫn.


Về hiệu quả đầu tư: Theo Sở Du lịch Kiên Giang, Phú Quốc hiện chỉ có 7 cơ sở lưu trú được công nhận 3 sao với 447 phòng; 13 cơ sở lưu trú hạng 2 sao với 456 phòng. Hầu hết các cơ sở này nằm ở thị trấn Dương Đông, một số ở Cửa Dương, Dương Tơ. 

So với “thành phố biển” Nha Trang, tổng số khách sạn 3 sao của Phú Quốc hiện chỉ bằng 1/5, số phòng bằng 1/6. Còn so với Đà Nẵng con số này chỉ bằng 1/14. Nếu so sánh khách sạn 2 sao, khoảng cách chênh lệch càng lớn.

Nguyên nhân chính yếu là do 5 năm qua các chủ đầu tư lớn đã đổ dồn vốn vào phân khúc nghỉ dưỡng 4 và 5 sao với các thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế mà "bỏ qua" phân khúc "boutique hotel" từ 2 - 3 sao. 

Trong khi khu vực mới nổi như Nam Phú Quốc, thị trường sẽ rất cần phân khúc này do giá thành vừa phải nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, phù hợp cho đối tượng khách du lịch trẻ tuổi, năng động - đây cũng là phân khúc khách hàng có số lượng đông áp đảo.

Nhu cầu khách hàng lớn cùng giá trị dự án mang lại là điều kiện cần và đủ để Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành một điểm đến đầu tư hiệu quả, lâu dài.

Về nguồn khách: trung bình mỗi năm Phú Quốc đón hơn 5 triệu lượt khách trong nước và quốc tế thì có hơn 4 triệu lượt tới An Thới trải nghiệm quần thể vui chơi giải trí xung quanh, cùng với đó là nguồn khách có khả năng chi tiêu cao từ các quần thể nghỉ dưỡng tại bãi Trường.

Bản thân Meyhomes Capital Phú Quốc cũng sẽ là 1 địa điểm du lịch mới, hấp dẫn do đó sẽ thu hút lượng khách lớn đổ về tham quan, nghỉ dưỡng.

Để biết thêm thông tin về dự án này, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0966.001.001 – 0967.001.001 hoặc website batdongsanphuquoc.com

Kết luận

"Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu" Meyhomes Capital Phú Quốc đã và đang dần chứng tỏ được sức hút của mình đối với giới đầu tư bất động sản. Khu đô thị thông minh với vị trí đắc địa, quy hoạch hệ thống đồng bộ, tiện ích hàng đầu, không gian sống xanh sạch, hiện đại mà mức giá lại vô cùng hấp dẫn hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm